Tối Cường Hệ Thống

Chương 302: Chương 302: Mạnh nhất hình thức chính thức mở ra




Bây giờ được cứu vớt mọi người, lẫn nhau thảo luận, đối với thế giới xa lạ này, bọn họ là thật mê mang, nhưng là bây giờ rồi lại có một cái hy vọng ra hiện ở trước mặt của bọn họ.

Cái kia chính là cứu vớt bọn họ những người kia.

Chín mươi mấy người, đều là một thế giới cường giả, bây giờ tuy nói mê man vô cùng, nhưng nhìn đến mười mấy người này biểu hiện ra cái kia chút thực lực mạnh mẽ, trong lòng bọn họ cũng là thở phào nhẹ nhõm, bởi vì bọn họ cũng có thể biến thành càng mạnh mẽ hơn.

“Yên lặng.”

Lúc này, một tên một sừng nam tử từ cái kia trong bóng tối đi ra, uy nghiêm thanh âm, tràn ngập ở toàn bộ cái trong huyệt động.

Một luồng phô thiên cái địa khí tức mãnh liệt áp chế ở mọi người trên thân, vào đúng lúc này, mọi người sắc mặt trắng bệch, chật vật chống cự lại.

Lâm Phàm khẽ nhíu mày, thực lực của người này so với mình phải cường đại hơn rất nhiều, coi như là chính mình thời điểm toàn thịnh, cũng không nhất định là đối thủ.

Bất quá Lâm Phàm trong lòng cũng không khiếp sợ, cái gọi là thượng giới chính là càng cao hơn một cấp thế giới, ở Huyền Hoàng Giới chính mình là sự tồn tại vô địch, nhưng đã đến thượng giới, Lâm Phàm cũng đã chuẩn bị kỹ càng, trở thành bèo bọt nhất ý nghĩ.

Bởi vậy trong lòng ngoại trừ nghi hoặc bất ngờ, liền không có bất kỳ cái gì ý nghĩ.

Bởi vì trở nên mạnh mẽ đối với Lâm Phàm tới nói, là đơn giản như vậy, chỉ cần mình nỗ lực.

Không bao lâu nữa, chính mình sẽ thay đổi so với bất luận người nào đều cường đại hơn.

“Không cần nói, không nên hỏi, hết thảy đều sẽ có người nói cho các ngươi, hiện tại ta nói cái thế giới kia, như vậy từ thế giới kia phi thăng lên người tới, liền đến nơi này của ta lĩnh Truyền Tống Thạch.”

“Giác Giới.”

Giác Ngưu vỗ vỗ Lâm Phàm vai, sau đó hướng về mặt trên đi đến.

Cái kia một sừng nam tử nhìn Giác Ngưu, khẽ gật đầu, sau đó đem trong tay một khối óng ánh long lanh ngọc thạch giao cho Giác Ngưu trong tay.

“Này là một cái Truyền Tống Thạch, ngươi nhỏ máu lên mặt trên, truyền tống đến Giác Giới người vị trí khu vực, đến nơi đó từ sẽ có người báo cho ngươi tất cả.”

“Hồ Giới.”

Cái kia lúc trước suýt nữa bị Cổ Tộc binh sĩ cưỡng bức nữ tử chậm rãi đi ra.

Tuy nói sắc mặt vẫn như cũ có chút tái nhợt, thế nhưng giờ khắc này đã khôi phục rất nhiều.

“Cảm tạ, tiền bối.”

. . . .

Sau đó nơi này chín mươi mấy người, mượn dùng Truyền Tống Thạch này, rời đi huyệt động này.

Chỉ có Lâm Phàm vẻ mặt như mơ đứng ở nơi đó.

Đây là tình huống như nào?

“Ta đây?” Giờ khắc này Lâm Phàm lập tức nhấc tay nói ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.