Tôi Là Kẻ Sát Nhân

Chương 1: Chương 1: Sát nhân .




Thành phố Z . Nơi đây là chốn phồn hoa tụ tập những người giàu sang , những người có địa vị lớn trong xã hội và cũng là thành phố đầy tội lỗi bao trùm . Nơi mà ánh sáng không thể chiếu đến , chỉ có bóng đêm mù mịt , cái bóng đêm ấy đã che lấp bao nhiêu tội ác ...

Mộng Khúc Lâu.

Ánh đèn xa hoa , tiếng nói cười nham nhở , lâu lâu lại có tiếng những cô nàng nũng nịu vang lên . Đây chính là khách sạn ăn chởi nổi tiếng nhất của giới thượng lưu.

Từ sảnh chính , một người đàn ông mập phệ đang trái ôm phải ấp hai mỹ nữ ăn mặc bốc lửa , hắn ta cuoisf hề hề rồi hôn hít lên mặt hai mỹ nữ.

Đại gia à ~ Hôm nay LyLy phục vụ anh tốt như thế , anh phải làm gì cho em nà? Cô gái váy đỏ õng ẹo dựa sát vào người hắn. Hắn cười tít mắt , khuôn mặt mập phệ rung lên khi cười , một khuôn mặt dâm đãng.

Nha , vậy em muốn gì anh đều cho hahaha Cái tay hắn không an phận mà di chuyển từ eo của cô ta đến mông.

Ứ ừ...Nhi Nhi cũng muốn Cô gái váy đen như rắn không xương quấn lên người hắn .

Hắn đang định nói thì cặp mắt hí mở to khi phát hiện một cô gái xinh đẹp quyến rũ đang tiến lại gần chỗ hắn , phải nói là cô gái này rất đẹp , từ khi xuất hiện tì hai mỹ nữ bên cạnh hắn đã bị lu mờ.

Cô gái có mái tóc dài đen óng ả uốn lượn , bộ váy đuôi cá trễ vai ôm sát cơ thể vai gầy lộ ra đầy quyến rũ khiến yết hầu của hắn lên xuống liên tục. Quả thật số đo ba vòng kia rất khiến hắn nổi lên dục vọng trong chốc lát , hắn bỏ rơi hai mỹ nữ kia rồi tiến lại gần cô gái.

Lại gần mới nhìn thấy nhan sắc của cô gái này thật đúng là yêu nghiệt! Khuôn mặt tinh xảo , môi đỏ lôi cuống người phải phạm tội , ánh mắt câu người . Cả khuôn mặt lẫn cơ thể kia thật khiến hắn muốn chà đạp một phen ...dục vọng bênh dưới rục rịch.

Mỹ nữ , nàng đi một mình sao? Có cần đại gia đây đi cùng góp vui hay không? heheeheCái mồm thở ra chỉ toàn nghe mùi thuốc khiến mi tâm của cô gái kia khẽ nhíu lại.

Cô gái thổi hơi vào tai hắn kiều mị nói Đại gia , hay là chúng ta tìm nơi nào đó vắng vẻ rồi từ từ tâm sự ha? Bị câu hồn , hắn liền đi theo cô gái . Đến lúc tỉnh ngộ thì nhận ra mình đang ở trong một xưởng bỏ hoang đối diện tòa nhà Mộng Khúc Lâu.

Bày ra vẻ mặt ghét bỏ , hắn ồm ồm nói Mỹ nữ , sao nàng lại chọn một nơi bẩn như thế này , còn ẩm mốc nữa. Đến Mộng Khúc Lâu thuê một phòng vip ở đó là được rồi

Ainha...anh chẳng biết gì hết , ở nơi này thì khoái lạc càng nâng lên cao...bảo đảm anh sẽ dục tiên dục tử a~ Giọng nói quyến rũ khiến hắn mê luyến , cười san sản.

Nào , đến phục vụ bổn đại gia đi. Bổn đại gia muốn xem cái gì là dục tiên dục tử mà nàng nói

Cô gái cười mỉm tiến lại ngậm lấy ngón tay béo ụt ịt của hắn , hắn nhắm mắt hưởng thụ sự phục vụ . Trong khoang miệng nóng ẩm ướt thật khiến hắn thoải mái , cự vật dưới quần đã bắt đầu trồi lên cương cứng đầy kiêu ngạo.

Phập! Tiếng dao ngọt sớt vang lên sau đó là tiếng la hét dữ dội của người đàn ông .

Hắn mở to mắt ngã uỵch xuống mặt đất ẩm ướt há hốc miệng ngạc nhiên rồi kinh sợ nhìn cô gái đang đứng đó mỉm cười thân thiện , trên tay đang cầm lấy bàn tay béo mập của hắn , máu vẫn không ngừng tuôn trào.

Mày , co..con khốn...mày dám chặt đứt tay tao!!! Hắn rống lên ôm tay của mình , sợ hãi lùi về sau.

Chậc chậc...mới đó mà ông đã sợ rồi sao? hahaha , Trình Viên , ông thật ghê tởm đúng như những gì cô con gái của của ông đã nói a~ Cô gái liếm môi nhìn chằm chằm Trình Viên như nhìn món đồ chơi .

Mày là ai? tại sao lại biết con gái tao? Đây là có ý gì... Dường như hắn nhận ra điều gì đó , ánh mắt hắn tràn đầy căm hận Nó sai mày tới đây để giết tao? hahaha , nếu mày giết tao thì không khác gì mày trở thành kẻ bị truy nã của chính phủ! Mày ngon thì giết ta đi hahaha Hắn ta cười nham nhở khiến cô gái tỏ vẻ chán ghét.

Cô xoay xoay con dao bằng bạc sáng bóng khắc hình mãng xà ngậm viên ngọc màu lục , ánh mắt châm chọc nhìn về phía hắn Trình Viên à , không hiểu sao mấy người trong chính phủ lại đưa ông lên làm thị trưởng nữa a~ Tham ô , buôn bán mại dâm , vận chuyển thuốc phiện trái phép ...hmm a! Còn cưỡng hiếp con gái ruột của mình nữa nha . Nếu tôi giết ông thì coi như xã hội vừa bớt đi một phần tử bại hoại , đám chính phủ đó sẽ không truy cứu vụ ông chết đâu . Bảo đảm ngày mai sẽ có tin Thị trưởng Trình sinh hoạt giường chiếu quá sức mà đột tử hoặc là Thị trưởng Trình cưỡng hiếp con gái ruột rồi tự tử trốn tội hả? Tôi nói có đũng không nào .

Mày...con dao kia?Tại sao mày có nó , chẳng lẽ... Đồng tử của Trình Viên co rụt lại , thân hình béo mập run rẩy kịch liệt , khuôn mặt béo ú kia đã tái lại vì mất máu nhiều này lại càng xám xịt.

Ồ nhận ra rồi sao? Đây là bộ sưu tập dao yêu quý của tôi đấy , nó là con dao thứ 77 tên là Lục xà dễ thương không nào? Thường thì tôi dùng nó để cắt lưỡi mấy tên như ông , nhưng mà hôm nay tự dưng phải đem cắt đi bàn tay dơ bẩn của ông...tiếc quá , phải vứt đi thôi Cô phân vân nhìn con dao yêu quý của mình mà nở nụ cười tà.

Trình Viên lấy hết can đảm đứng dậy chạy đi tìm lối thoát nhưng cửa chính của xưởng đã khóa từ khi nào, hắn bất lực tìm chỗ trốn. Đùa a? Cô ta chính là cái người mà dù có giết bao nhiêu mạng người thì chính phủ cũng không để tâm , lọt vào tầm ngẵm của cô ta thì chỉ có nươc chết ....từ xưa nay vẫn vậy.

Thiên Y Y , được mệnh danh là đứa con bị tâm thần của Thiên gia . Một gia tộc lớn mạnh , có chỗ đứng vững trãi trong thế giới ngầm , chỉ cần phất tay một cái là một nửa nền kinh tế của đất nước bị hủy hoại một cách dễ dàng , cái gia tộc khủng bố như thế lại có một đứa con bị tâm thần . Ngày ngày nhận giết người thuê để kiếm tiền , tùy ý khiến người khác phải đau đầu , chính phủ không giám làm gì mà cũng không muốn động vào cô ta bởi , người cô ta giết đều là những người phạm tội trong bóng tối mà ánh sáng không thể tra ra.

Cô ta có một bộ sưu tập vũ khí đáng giá hàng tỷ , giết người là thú vui , mỗi bộ sưu tập đều có ấn kí khiến người khác nhìn vào có thể biết được đây là ai.

Ding Dong! Trình Viên đang ở đâu vậy ~ Muốn chơi trốn tìm với tôi sao? Hahahaha ông đã quá tuổi để chơi trò này cùng tôi rồi , tôi chơi rất giỏi đấy! Tiếng bước chân vang lên , đế giày cao gót lộp cộp như nện vào tim hắn , sống lưng lạnh ngắt khiến hắn chảy mồ hôi như mưa.

Ông biết không, mùi máu của ông , tôi có thể ngửi thấy nó Cô nhoẻn miệng cười đi về phía mấy cái thùng phuy lớn .

Nghe táy tiếng gày cao gót đã đi xa , hắn thở phào nhẹ nhõm thì đột nhiên nhìn thấy một thi thể bị phanh thây đang nằm gần đó , lục phủ ngũ tạng be bét , nhìn kĩ thì thấy thi thể rất quen mắt.

Đó không phải người đàn bà được gọi là mẹ kế của con gái hắn hay sao?

Trình Viên hét lên đầy sợ hãi , hắn quên luôn cả việc phải trốn kẻ sát nhân .

Người đàn bà này , hắn rất yêu nhưng mà nghe nói đã về nhà mẹ đẻ rồi , sao lại nằm đây?

Tuy hắn yêu người đàn bà này nhưng bà ta vẫn không thõa mãn dục vọng của hắn nên hắn mới ra ngoài tìm hoa thơm cỏ lạ mà hưởng thụ.

A...Bị ông thấy rồi , tôi định để bất ngờ này ở phía cuối nhưng mà...thôi kệ , thấy rồi cũng không sao cả. Bà ta lúc chết vẫn còn già mồm nói rằng ông sẽ không tha cho tôi , ngu ngốc hết sức ! Cô ngồi xuống lấy dao chọc chọc cái xác mà cười lộ ra hàm răng trắng trắng xinh xinh khiến hắn ta sợ hãi , đây không phải là con người , đây chính là ác quỷ có khuôn mặt xinh đẹp!

Mày thật tàn nhẫn!

Tàn nhẫn? Ông có tư cách để nói tôi tàn nhẫn sao? Đến con gái ruột của mình mà cũng không tha , ai tàn nhẫn ai cầm thú hơn ai?Ông nói đi! Cô tức giận bẻ đầu của cái xác kia rồi quăng mạnh vào mặt hắn ta.

Phải! Tao cầm thú nhưng rồi sao? Bà ta có tội gì mà mày phải giết hả? Hắn run sợ khóc lóc ôm đầu của vợ mình.

Hừ! Bà ta đánh đập đứa con gái của ông , tôi chỉ làm theo giao dịch. Lấy mạng của ông và bà ta Cô huýt sao thản nhiên nói.

Con khốn nhà mày! Chỉ vì tiền thôi đúng không? Vậy mày và tao giao dịch , lấy đầu của con gái tao về đây , tao sẽ cho mày nhiều hơn những gì mà nó đã cho mày Trình Viên gằng lên từng chữ.

ÔI Chao! Phải hoàn thành giao dich rồi mới lập giao dich mới chứ , ông già à , ông phải thông minh lên một chút chứ. Chết rồi thì làm sao mà giao dịch với tôi Cô đâm sâu con dao vào họng của hắn rồi rạch từ cổ họng xuống.

.

.

.

Sáng hôm sau , người ta phát hiện hai cái xác đang phân hủy trong xưởng bỏ hoang đốidiện Mộng Khúc Lâu.

Được xác nhận là vợ chồng thị trưởng Trịnh , ai giết thì tất cả đều biết bởi vì tại hiện trường có một con dao bằng bạc khắc hình mãng xà ngậm ngọc xanh.

Tài sản của thị trưởng Trịnh đều giao lại cho con gái lớn của ngày ấy .

Trong căn hộ nằm ở khu trung tâm thành phố , một người con gái đang nằm phơi nắng trên ban công tận hưởng ly coctailk mát lạnh.

Người phụ nữ xinh đẹp mặc bộ bikini màu đen khá nóng bỏng cũng nằm xuống trên ghế dài bên cạnh cô gái để tắm nắng. Người phụ nữ này chính là bác sĩ điều trị tâm lí riêng cho Thiên Y Y - Trương Mỹ.

Nghe nói em đã nhận tiền của Trịnh tiểu thư , định dùng tiền đó để mua con dao mới à? Trương Mỹ nhẹ giọng nói.

Đó là điều đương nhiên , nếu còn dư thì mua chiếc xe mới cho Thiên Phong . Nó cứ đi cái xe cà tàng như vậy thật chướng mắt

Lạy má! Cái xe gần chục tỷ của người ta mà bảo xe cà tàng . Trong thâm tâm Trương Mỹ muốn bùng nổ.

Dưới sảnh chính của căn hộ , một nam nhân tầm hai mươi tuổi bộ dạng rất xinh đẹp có mấy phần tương tự với Thiên Y Y , đang ngồi trên chiếc xe lăng được tên mặc vét đen kia đẩy đến cầu thang máy. Nam nhân ngồi xe lăn kia không ai khác ngoài Thiên Phong - em trai của Thiên Y Y , bị tai nạn từ lúc mười lăm tuổi nên phải ngồi xe lăn đến bây giờ .

Tại sao tiểu thư có tiền mà lại sống ở khu chung cư nhỏ hẹp này cơ chứ cậu chủ? Người mặc vét đen - Tần Chính là vệ sĩ kiêm người chăm sóc 24/7 của Thiên Phong.

Điều này mà anh còn hỏi sao? Chị tôi có được bình thường đâu , bệnh viện tâm thần còn khôn chứa nổi nữa là ... Thiên Phong cười nhạt , chỉ là cười nhạt nhưng nụ cuoif này khá chói mắt khiến trái tim thiếu nam thiếu nữ đều phải đổ gục.

Vừa vào cửa căn hộ của Thiên Y Y , Thiên Phong đã mở miệng trách móc Chị thật là , thú vui bệnh hoạn ấy vẫn không bỏ được là sao?Trình tiểu thư chính là vị hôn thê của em đấy , chị nở lòng nào giết đi cha mẹ vợ của em hả? Thiên Phong giả vờ đau lòng , ôm tim mà diễn sâu.

Vừa vừa thôi ông tướng , chị mày đang có việc , món hời lớn a~ Tránh sang một bên đi Thiên Y Y chạy vào phòng chọn một trong những thứ ở trong bộ sưu tập của mình rồi chạy biến đi , không quên để lại một câu Cấm lấy thứ gì đi mà chưa xin phép , ra khỏi căn hộ phải khó cửa cẩn thận

Chị ấy lại nhận được giao dịch? Thiên Phong thấp thỏm hỏi Trương Mỹ.

Ừm...ở ngoại ô

Thiên Phong cảm thấy lòng nao nao , linh tính có điều không hay , hắn đăm chiêu suy nghĩ.

Còn Tần Chính thì đắm mình trong bộ sưu tập vũ khí của Thiên Y Y.

Đúng như dự đoán của Thiên Phong , sau bảy giờ đồng hồ thì nghe tin căn hộ ngoại ô bỗng xuất hiện nổ lớn khiến nhiều người gần đó thiệt mạng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.