Tổng Tài Đại Nhân Sủng Vợ Ngốc

Chương 4: Chương 4




~Sáng hôm sau tại công ty của Quang Nghi~

-Thư kí Lam,chạy quanh sân tập 10 vòng,chống đẩy 50 lần,vậy nha!!-Anh cười tươi tắn mà đầy sát ý.

Thư kí Lam mồ hôi chảy như suối.Lúc nãy thấy anh cười tươi rói Lam ca đã thấy đời anh xong rồi!Ai mà không biết Nghi ca ca mỗi lần cười là mạng người đối diện bay theo gió.May mà mới phạt chạy với chống đẩy chứ không thì... Kỉ lục phạt người đáng sợ nhất là đi vào Hắc ngục* 10 tháng.Lam ca mồ hôi thi nhau túa ra vội chạy đi trước khi Nghi ca ca thay đổi ý kiến.

*Hắc trong Hắc đạo,ngục trong địa ngục.Hắc ngục là trại huấn luyện địa ngục đáng sợ nhất dưới sự dẫn dắt,chỉ đạo của Nghi ca ca.

Sau khi Lam ca đi,Nghi ca ca lấy hồ sơ của Lạc Thần khẽ nhếch:“Cô là đồ chơi mới của tôi!!“.Ta sang chỗ nữ chính-Cố Lạc Thần nào!!!

Cố Lạc Thần đang đứng chết trân một chỗ mặc cho Lưu Vỹ đo đạc.Mắt nhìn về phía cửa sổ nhìn gia đình chim non ở trên cây không biết đang suy nghĩ cái gì.Lạc Thần khuôn mặt trầm xuống khi thấy chim non rơi khỏi cây bỏ ra ngoài để lại một Lưu Vỹ chết đơ không hiểu gì cả.Lạc Thần vội mở cửa chạy ra sân đỡ con chim non sắp đáp đất đưa nó về với ba mẹ mình.Một cảnh này hoàn toàn được thu vào tầm mắt của Triệu Lương Vũ.Môi mỏng khẽ nhếch,thực đáng yêu!Anh chấm cô rồi,đừng hòng ai động tới!

Lại một ngày trôi qua trong suy nghĩ của mỗi người!

Lời tg:Ừm...hôm qua ta không đăng chương vì có bài kiểm tra 90 phút,mấy nàng thông cảm cho ta!Ta sẽ bù thêm chương nữa,mấy nàng đừng buồn nha!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.