Tổng Tài Ở Trên Tôi Ở Dưới

Chương 371: Chương 371: Chương 204: Lý do Cung Âu ngừng cuộc họp 1




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Bỗng, điện thoại của cô vang lên, Thời Tiểu Niệm lấy điện thoại ra.

Là điện thoại của biên tập Hạ.

Khoảng thời gian này điện thoại cũng không ở bên cô, biên tập Hạ gọi rất nhiều cuộc, cô cũng không gọi lại.

Thời Tiểu Niệm ngồi trên sàn nghe điện thoại, cười nói: “Alo, biên tập Hạ, đừng giục bản thảo của em, quyển 2 vẫn chưa vẽ xong.”

“Vẽ cái đầu em! Rốt cuộc em cũng biết nhận điện thoại rồi hả? Khoảng thời gian này em ở đâu, chị sốt ruột muốn chết rồi!” Giọng nói kích động của biên tập Hạ vang lên trong điện thoại, mang theo tiếng thút thít.

“Biên tập Hạ, Chị đừng khóc. Làm sao vậy?”

Thời Tiểu Niệm ngớ ra, ngồi thẳng người trên sàn.

“Làm sao vậy, em nói chị làm sao vậy? Xảy ra việc lớn như vậy em có biết là chị lo lắng nhiều lắm không, kết quả vẫn không liên lạc được với em!” Giọng nói của biên tập Hạ kích động mà nghẹn ngào: “Rốt cuộc là em đã đi đâu, chị rất lo cho em!”

Thời Tiểu Niệm ngơ ngác mà nghe, cô lại tìm thấy một người quan tâm cô rồi ư?

Hóa ra trên thế giới này, không phải tất cả mọi người đều không quan tâm đến cô, vẫn sẽ có một vài người đang âm thầm quan tâm cô, bất kể cô bị cả thế giới khinh bỉ thành bộ dạng ra sao.

“Biên tập Hạ, chị tin em sao?”

Thời Tiểu Niệm khẽ hỏi.

Thực ra cô và biên tập Hạ cũng không được xem là thân thiết, bình thường chỉ giới hạn trong trao đổi về việc giục bản phác thảo hay kéo dài thời gian cho bản thảo, không nghĩ đến biên tập Hạ vì lo lắng cho cô đến giọng nói cũng nghẹn ngào.

“Em đừng có ở đây nói nhảm, chị không tin em ai tin em, tin em gái của em?” Biên tập Hạ nghẹn ngào nói.

“Nhưng lời của bọn họ rất rõ ràng, mọi người đều tin rồi đấy.” Thời Tiểu Niệm ngồi trên sàn nhàn nhạt nói, cả người được tắm trong ánh nắng.

Nghe vậy, biên tập Hạ hít mũi, nói: “Thành thực mà nói, cha mẹ nuôi của em bịa ra một câu chuyện đúng là rất lợi hại, còn tuôn ra bức ảnh hôn nhau trong con hẻm, nếu chỉ mới vừa quen biết em, sợ rằng chị cũng sẽ tin.”

“...”

Thời Tiểu Niệm im lặng.

“Có thể mọi người đều không biết chị biết tình hình bên trong đó, người đàn ông bên cạnh em là Cung Âu!” biên tập Hạ nói đến đây lại kích động: “Ai mà sẽ buông tay không thèm Cung Âu, chạy đi làm tiểu tam của con trai nhà họ Mộ! Em không chọn đưa vấn đề này lên mạng, câu trả lời nhất định là ngược lại!”

Nghe vậy, nghe vậy Thời Tiểu Niệm không biết là nên cảm động hay nên buồn nữa: “Hóa ra chị vì điều này mà tin em.”

Cô còn tưởng rằng biên tập Hạ là tin vào nhân phẩm của cô.

“Haha.” Biên tập Hạ vừa khóc vừa cười: “Vậy cho dù nói như thế nào, thì chị vẫn có một hiểu biết nhất định về em, mặc dù không biết về những tình cảm bất hòa kia của em, nhưng chị biết em nhất định sẽ không hại em gái của em xảy thai, còn là em gái bắt nạt từ nhỏ, một trạch nữ như em muốn có bản lãnh đó thì chị cũng phục em!”

“...”

Dường như đây cũng không phải là lời khen tốt đẹp gì.

Thời Tiểu Niệm bất đắc dĩ đành kéo môi: “Cảm ơn chị, biên tập Hạ, trong lòng em thoải mái hơn nhiều rồi!”

Khi người trên cả thế giới đều không tin cô, vẫn có một vài người vẫn kiên định không thay đổi mà tin tưởng cô, cô rất cảm động.

“Hiện tại em ở đâu, lần trước chồng của chị nói em bỏ đi rồi, em đi đâu?” Bên đầu kia biên tập Hạ Vũ hỏi: “Hiện tại em vẫn khỏe chứ?”

“Hiện tại em rất khỏe, đã vượt qua được khoảng thời gian tăm tối nhất. Em không có bỏ đi, em vẫn đang ở bên cạnh Cung Âu.” Thời Tiểu Niệm nói.

“Bà nó, em đang ở thành phố S à, vậy mau ra đây gặp chị!”

Biên tập Hạ nói.

“Ơ...” Thời Tiểu Niệm do dự một chút, nói: “Được, lát nữa em sẽ hẹn thời gian và nơi gặp chị.”

“Được.”

Thời Tiểu Niệm tắt điện thoại, chu môi nhìn về điện thoại của mình.

Bây giờ cô ra khỏi cửa đều phải xin Cung Âu nên cũng không dễ dàng gì, nói thế nào thì mối quan hệ của bọn họ cũng có chút tiến triển, bây giờ cô là bạn gái chính thức của anh, anh là bạn trai chính thức của cô.

Đúng rồi?

Thời Tiểu Niệm nghĩ, hệ thống lại câu nói muốn như thế nào của Cung Âu, đột nhiên cửa phòng làm việc bị đẩy ra.

Thời Tiểu Niệm ngồi trên sàn, giật mình xoay đầu lại.

Chỉ thấy vị thư ký vừa mới đứng ở cửa, cung kính nhìn về phía cô gật đầu: “Cô Thời, tổng giám đốc mời cô qua phòng họp.”

“Phòng họp? Tôi?”

Thời Tiểu Niệm ngạc nhiên mà từ dưới sàn đứng lên.

“Phải, cô Thời, tổng giám đốc bảo cô qua ngay bây giờ.” Thư ký gật đầu.

“Có việc sao?”

Thời Tiểu Niệm khó hiểu mà hỏi.

Cung Âu họp bảo cô qua làm gì?

“Cụ thể tôi cũng không biết.” Vẻ mặt của thư ký cũng mù mờ: “Hẳn là có việc gấp gì đó, họp được một nửa, đột nhiên tổng giám đốc bảo dừng lại, nói mời mời cô Thời qua.”

“Ừ, được rồi.”

Thời Tiểu Niệm bước nhanh đi qua, răng cắn vào môi, có việc gì gấp sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.