Tổng Tài Ở Trên Tôi Ở Dưới

Chương 400: Chương 400: Chương 218: Công khai phản kháng gia tộc 2




Cung Âu nghe ra cô đang áy náy, mạnh mẽ nói: “Thời Tiểu Niệm, chuyện này không liên quan gì đến em cả, em nghe đây, là anh muốn em, cho nên anh làm gì đó cho em cũng là chuyện đương nhiên!”

là anh muốn em, cho nên anh làm gì đó cho em cũng là chuyện đương nhiên!

Lời nói cuồng vọng đến cực điểm.

Trên ngực Thời Tiểu Niệm hung hăng chấn động một cái, tay siết lại, càng ôm chặt anh hơn.

“Đứng nói sang chuyện khác với anh!” Cung Âu mặc cho cô ôm, hỏi: “Trả lời anh, lời hứa một tháng của chúng ta có thể kết thúc trước thời hạn hay không?”

Thời Tiểu Niệm buông tay ra, đứng trước mặt anh, đôi mắt trong suốt nhìn anh chăm chú: “Anh cũng đã công khai, em còn có thể làm sao được?”

Lúc nói câu này, trên môi Thời Tiểu Niệm mang theo nụ cười.

Cung Âu trừng mắt nhìn cô: “Nói giống như em rất không tình nguyện vậy! Thời Tiểu Niệm, cái gì có thể cho em anh cũng đã cho em hết, nếu sau này em dám phản bội anh, anh giết chết em!”

“...”

Cô nào dám đâu.

Thời Tiểu Niệm nhìn anh, Cung Âu đưa tay nhéo gương mặt mềm mại của cô, càng xem càng thích, càng xem gương mặt của cô càng hài lòng, chợt anh kéo cô vào trong ngực, lại là một trần cuồng hôn gặm loạn.

Nước trong suối phun nước cực kỳ trong mát.

Sau một nụ hôn nóng bỏng, Cung Âu kéo tay cô đến bên cạnh suối phun nước ngồi xuống, đặt tay cô lên tay mình, nhìn nhẫn kim cương trên ngón áp út của cô chăm chú, đột nhiên hỏi: “Thời Tiểu Niệm, hôm nay lúc anh công khai tình yêu, có phải em rất ngạc nhiên mừng rỡ hay không?”

“Ngạc nhiên mừng rỡ?”

Thời Tiểu Niệm sững sốt một chút, sau đó thành thật nói: “Ngạc nhiên là có, nhưng đến bây giờ em cũng chưa cảm thấy vui mừng.”

Đến bây giờ cô vẫn trong trạng thái cái xác không hồn, thật không vui gì, nhưng trái tim của cô vì anh mà nhảy thật kịch liệt.

“Em phản ứng chậm như vậy! Mau biểu hiện ngạc nhiên mừng rỡ cho anh xem đi!”

Cung Âu rất lả bất mãn, bá đạo ra lệnh cô.

“...”

Bây giờ Thời Tiểu Niệm thật là không muốn nói chuyện yêu đương gì cả, trong lòng vẫn tràn đầy lo âu, cô nhìn gương mặt anh tuấn của Cung Âu: “Trước không nói bên Cung gia kia, anh biết rõ em đã bị dư luận đạp vào vũng bùn lầy, anh còn công khai em, anh không sợ mất đi anh minh một đời sao?”

Không nói cái khác.

Nếu ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí được vạn người yêu mến mà đột nhiên có một tai tiếng vờn quanh thân, như vậy thanh danh của ngôi sao đó cũng mất sạch trong nháy mắt.

“Thời Tiểu Niệm, em cũng quá khinh thường Cung Âu anh rồi!” Cung Âu mạnh mẽ nói: “Hai người chúng ta ở chung một chỗ, em xác định là danh tiếng của anh sẽ bị em kéo xuống sao?”

“Em là chị tiểu tam ác độc bị người người kêu đánh, phòng bị như phòng trộm kia.”

Trên mặt Thời Tiểu Niệm tràn đầy nghiêm túc nói.

Cô còn không dám ra khỏi cửa gặp người, chắc chắn anh cũng phải biết danh tiếng của cô đã đen đến mức nào rồi chứ.

Cung Âu nhìn vẻ nghiêm túc trên mặt cô chằm chằm, không khỏi nhếch môi, ôm bả vai cô kéo vào lòng: “Thời Tiểu Niệm, anh lại muốn hỏi em, rốt cuộc em có biết bạn trai của em thuộc tuýp đàn ông như thế nào không?”

“...”

Thời tiểu Niệm nhìn anh, anh lại muốn bắt đầu tự cao tự đại sao?

“Cho em xem bình luận trên internet.”

“Em không muốn xem.”

Thời Tiểu Niệm quay đầu, theo bản năng trốn tránh những bình luận trên internet kia.

Nhất định mấy anh hùng bàn phím kia không nói lời gì tốt, cô mới không muốn làm cho mình ấm ức.

“Xem cho anh!”

Cung Âu đưa tay đè gáy, ép buộc cô nhìn điện thoại trong tay anh.

Thời Tiểu Niệm còn muốn quay đầu, bị Cung Âu ép như thế, không thể làm gì khác hơn là nhìn điện thoại, chỉ thấy trên màn hình có rất nhiều bình luận, từng cái từng cái bình luận đua nhau nhảy ra....

“....”

Thời Tiểu Niệm nhìn mấy câu bình luận này tràn đầy kinh ngạc, chộp lấy điện thoại trên tay Cung Âu, tập trung nhìn.

Phần lớn trong đó là những cô em chìm đám si mê với gương mặt của đồng chí Cung, một nửa còn lại đang hoài nghi có phải tin tức là giả hay không, một nửa là nghi ngờ Cung Âu và cô có thể yêu nhau lâu dài hay không.

Lại không có một bình luận nào nói, Cung Âu quen một người phụ nữ như vậy là xong rồi.

Không ai mắng Cung Âu.

Thậm chí không có một người mắng cô.

Đúng như lời nói của Cung Âu, bọn họ ở chung một chỗ, không phải anh bị danh tiếng của cô kéo xuống, mà là thanh danh của cô bị anh kéo lên.

“Trong đó có quy tắc ngầm gì không?”

Thời Tiểu Niệm nhìn Cung Âu, nhất định sẽ còn một số kẻ ngu tin tưởng cô là một người thứ ba ác độc.

“Đương nhiên là phải an bài một chút, nếu không sao có thể dẫn dắt phương hướng của dư luận?” Cung Âu cười lạnh một tiếng, đưa tay cầm lấy điện thoại di động: “Bất quá, quả thật là dư luận đã bị khống chế! Thấy không, không ai mắng em, sau này em đã có thể đường đường chính chính đi trên đường lớn!”

Ở trên internet, chỉ cần khống chế được phương hướng của dư luận là có thể khống chế được tất cả.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.