Triệu Hoán Thần Binh

Chương 394: Chương 394: Mừng khai sơn




- A, Độc Cô Cửu Tà thật sự không hổ danh là truyền nhân được ta quyết định lựa chọn. Không ngờ bắt được kiếm tâm mạnh như vậy!

Cùng lúc đó, Độc Cô Thanh Hải ở phía ngoài cũng cảm ứng được cái gì. Hắn là người trông coi cao nhất trong Kiếm Ảnh Trận. Có thể nói là người bảo vệ trận của Kiếm Ảnh Trận. Tuy rằng lấy lực lượng của hắn không có khả năng nắm giữ tất cả tình huống bên trong, nhưng cảm ứng một chút vẫn không thành vấn đề.

Hơn nữa, nơi Độc Cô Thanh Hải đang đứng cũng thuộc về phạm vi bên trong Kiếm Ảnh Trận.

Vừa rồi lúc Độc Cô Cửu Huyền dung hợp, hắn cảm ứng được. Kết hợp với hiểu biết của hắn đối với tôn tử của mình, hắn dễ dàng đoán được. Lần này Độc Cô Cửu Tà cũng giống như vậy. Chỉ có điều, hắn còn có một điều không biết rõ ràng. Chính là bên trong ngoại trừ Cửu Huyền và Cửu Tà ra, vậy người thứ 3 là ai?

Đúng vậy, hắn chỉ có thể cảm ứng được ở trung tâm của Kiếm Ảnh Trận có ba người. Nhưng hắn không biết người thứ 3 là ai.

Hắn cũng lười để ý tới. Đù sao Cửu Huyền và Cửu Tà đều đã xong là được.

Cửu Huyền là tôn nữ của hắn. Đạo kiếm tâm vừa rồi cũng không tệ lắm. Tâm tình hắn cũng trở nên an ổn.

Độc Cô Cửu Tà, hắc hắc, truyền nhân ơi truyền nhân, đạo kiếm tâm này nhất định phải lợi dụng tốt một chút...

Ầm...

Ngay thời điểm Độc Cô Thanh Hải đang suy nghĩ nên lợi dụng kiếm tâm của Độc Cô Cửu Tà thế nào, đột nhiên, trong đầu hắn truyền đến một tiếng nổ vang, thiếu chút nữa thì khiến hắn hôn mê. Cả người hắn bay lên, nhìn chằm chằm vào ảnh ngược cực lớn phía trên bầu trời kia?

- Thanh Hải đại nhân, đã xảy ra chuyện gì vậy?

- Không có khả năng. Không có khả năng như vậy được. Cũng không bất kỳ Thiên Binh Sư nào tiến vào trong Kiếm Ảnh Trận, tại sao đột nhiên có người dung hợp kiếm tâm cường đại như vậy? Hơn nữa tính chất kiếm tâm này, rất cổ quái...

Độc Cô Thanh Hải không để ý đến người vừa hỏi, thì thào tự nói. Hắn có kích động muốn tiến lên quan sát. Chỉ có điều hắn vẫn nhịn được.

Độc Cô gia không phản đối người thế hệ trẻ liên thủ lấy kiếm tâm, nhưng không cho phép thế hệ trước tiến hành can thiệp. Độc Cô Thanh Hải có thể khẳng định bên trong tuyệt không có cao thủ thế hệ trước. Muốn đi vào trong đó, đều phải thông qua sự cho phép của hắn.

Ầm ầm ầm...

Bởi vì có một luồng ý thức dung hợp cùng Kiếm Ảnh Trận. Độc Cô Thanh Hải dường như cũng cảm nhận được sâu sắc. Nhưng hắn không biết, rốt cuộc là người phương nào lại trâu bò như vậy. Trong lòng hắn cảm thấy ngứa ngáy, trong miệng không ngừng nhắc đi nhắc lại...

- Thanh Hải đại nhân. Có thể là Cửu Tà thiếu gia. Đã sớm nghe nói hắn thật ra còn cường đại hơn rất nhiều kim bào khác!

Nghe hắn nhắc đi nhắc lại, thủ hạ xung quanh thức thời nịnh bợ một chút. Trong nháy mắt, sự mơ hồ của Độc Cô Thanh Hải dường như được giải ra, cười ha ha một tiếng:

- Đúng đúng đúng, có lẽ thực sự là Độc Cô Cửu Tà cũng không chừng. Cũng không nhất định cứ phải Thiên Binh Sư mới có thể dung hợp kiếm tâm cường đại. Chỉ cần lực lượng Hoàng Binh Sư và lĩnh ngộ đối kiếm ý là đủ. Đều có thể dung hợp kiếm tâm cường đại. Tiểu tử Độc Cô Cửu Tà này từ khi còn nhỏ ta đã xem trọng hắn. Có loại thành tích như vậy cũng không có gì kỳ quái. A, ngươi tên là gì?

Độc Cô Thanh Hải thoáng cái liền vui vẻ, không nhịn được hỏi tên người vừa mới tới bên cạnh vuốt mông ngựa.

- Ta là...

Ầm...

- A, chuyện gì xảy ra. Tại sao lại dung hợp một đạo kiếm tâm nữa? Bốn người sao? Không đúng, bên trong chỉ có ba người mà?

Người vừa vuốt mông ngựa còn chưa nói gì, Độc Cô Thanh Hải lại ngây ngẩn cả người.

Tại sao lại dung hợp đạo kiếm tâm thứ hai?

Những người phía sau cũng nhìn nhau, căn bản không biết chuyện gì xảy ra!

Người vừa vuốt mông ngựa rất sợ vỗ tới trên đùi ngựa nên tạm thời không dám nói lung tung. Hắn vểnh tai lên chuẩn bị nghe Độc Cô Thanh Hải nhắc đi nhắc lại vài lời, từ đó tìm được thời điểm vuốt mông ngựa. Ông trời không để cho hắn thất vọng. Độc Cô Thanh Hải quả nhiên lại nói chuyện:

- Không có khả năng như vậy được. Đạo kiếm tâm thứ ba. Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra vậy? Thoáng cái đã dung hợp ba đạo kiếm tâm. Cái này…cái này...

- Thanh Hải đại nhân, không chừng Cửu Tà đại nhân thật sự dung hợp ba đạo kiếm tâm cũng nên!

- Hình như chỉ có một giải thích như thế. Chỉ có điều tại sao thoáng cái tiểu tử này đã dung hợp được ba đạo kiếm tâm như vậy?

- Thanh Hải đại nhân, Cửu Tà đại nhân không phải được gọi là Cửu Tà sao? Chuyện gì cũng làm được.

- A, rất có đạo lý. Trước đây thời điểm ta lần đầu tiên dung hợp, thiếu chút nữa cũng dung hợp hai đạo kiếm tâm. Ta thế nào lại quên mất. Quy định của Độc Cô gia là ba lần cơ hội, cũng không có quy định mỗi lần chỉ có thể dung hợp một đạo kiếm tâm.

Độc Cô Thanh Hải lại tìm được thứ có thể giải thích thông. Hắn lại tiếp tục nói:

- Đạo kiếm tâm thứ nhất rõ ràng có thuộc tính lực lượng gì đó đặc biệt. Hai đạo kiếm tâm sau lại yếu hơn không ít. Một mạnh mẽ dẫn theo hai yếu... Ừ, không đúng. Là đạo kiếm tâm thứ nhất cường đại cần hai đạo kiếm tâm yếu hơn bù đắp, đạt được trạng thái tốt nhất. A, chỉ là nếu như Cửu Tà lấy ba đạo này, vậy một đạo kiếm tâm trước đó không phải là của hắn. Nhưng thuộc tính của một đạo kiếm tâm trước đó thuộc tính rõ ràng rất gần với Cửu Tà Kiếm Linh mới đúng. Kỳ quái!

- Thanh Hải đại nhân, có lẽ Cửu Tà đại nhân dung hợp bốn đạo!

- Bốn cái em gái ngươi à? Ngươi cho rằng lão tử là kẻ ngu ngốc sao? Ba đạo còn có thể giải thích thông, cũng không phải là chưa từng xuất hiện qua. Bốn đạo, chắc hẳn gia chủ cũng sẽ bị kinh động!

Độc Cô Thanh Hải qua mặt sang, mắng tên yêu tinh vuốt mông ngựa kia.

- Dạ dạ dạ, có lẽ Cửu Huyền đại nhân dung hợp hai đạo!

Yêu tinh nịnh bợ biết mình đã vỗ nhầm chỗ, vội vàng sửa sai.

- Tại sao có thể có loại ngu ngốc như ngươi chứ. Trước hết, tính chất của hai đạo kiếm tâm này rõ ràng khác biệt một trời một vực, làm sao có thể dung hợp được. Ngươi đang nghi ngờ chỉ số thông minh của tôn nữ nhà ta sao?

Độc Cô Thanh Hải lại quay sang nói.

Yêu tinh nịnh bợ kia, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng. Hắn vội vàng nói không dám, đồng thời đau khổ nói những câu nịnh bợ không liên quan.

- Thôi đi. Ngày hôm nay lão tử tâm tình tốt. Ha ha, truyền nhân ta quyết định lựa chọn không ngờ lần đầu tiên dung hợp ba đạo kiếm tâm. Trong đó còn có một đạo cường đại như vậy. Thiên tài, đúng là thiên tài. Thần Binh Sư không dám nói, đạt được Thánh Binh Sư là chuyện ván đã đóng thuyền!

Độc Cô Thanh Hải quên ngay chút khó chịu nho nhỏ, chợt cười phá lên. Xung quanh rất nhanh xuất hiện những tiếng chúc mừng. Hắn sảng khoái vô cùng:

- Nhanh lên một chút, các ngươi còn đứng ngẩn người ra đó làm gì? Nhanh chuẩn bị mọi thứ cho tốt, nghênh đón cháu gái của ta và đại đệ tử của ta khai sơn!

- Vâng...

Ở phía trên Chuôi kiếm, mọi người rất nhanh liền bắt tay hành động, chờ ở phía trước cung điện thần bí.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.