Trình Ngữ Lam, Em Là Của Tôi

Chương 56: Chương 56: Tình Một Đêm




Ánh nắng sáng chói vào căn phòng ngủ vô cùng sang trọng. Quần áo đang nằm vương vãi khắp nơi, như đại diện cho một đêm ân ái nồng cháy và cuồng nhiệt.

Trên giường, người con gái đang nằm nghiên, ánh mắt nhìn về xa xăm, chiếc chăn đang nằm hờ hững ở nữa bầu ngực căng tròn, trên cổ tấm tít những dấu hôn do đêm qua để lại, phía dưới lớp chăn là một cơ thể trần trụi đầy quyến rũ...

Người đàn ông thì đang dựa lưng vào thành giường, dùng tay xoa xoa thái dương như thể đang rất đau đầu và phiền muộn.

Thân hình của người đàn ông này vô cùng vạm vỡ, săn chắc. Khuôn mặt góc cạnh vô cùng cân đối, trên bắp tay có vài vết sẹo dài ngắn, đặc biệt trên ngực người đàn ông này có một hình xăm khá lớn rất đẹp mắt, đầy vẻ nam tính cuốn hút.

Người đàn ông này không ai khác chính là Lãnh Huyết và người con gái đang nằm chính là Mạc Kỳ Vân.1

Tối qua cả hai đã đi bar uống rượu, vì lo lắng cho cô không tự mình lái xe về được nên anh đã đưa cô về nhà...

Và thế là chuyện gì đến cũng đã đến. Lúc đó cả hai đều ở trạng thái say sỉn không được tỉnh táo nên đã xảy ra quan hệ, nó xuất phát từ nhu cầu sinh lý đầy bản năng của con người.

Tình một đêm đối với Lãnh Huyết là chuyện hết sức bình thường nhưng anh không ngờ mình lại xảy ra quan hệ với Mạc Kỳ Vân, và đây cũng là lần đâu tiên của cô.

Thế nên bây giờ anh chẳng biết phải làm sao...

Chịu trách nhiệm hay là nhắm mắt cho qua, coi như đêm qua cả hai chỉ giải quyết nhu cầu sinh lý cho nhau.

Nhưng điều đó quá thiệt thòi cho Mạc Kỳ Vân, dù gì anh cũng đã lấy đi sự trong trắng của người ta....

- Kỳ Vân, tôi... tôi xin lỗi...

- Anh về đi, coi như chuyện này chưa từng xảy ra.

Mạc Kỳ Vân ngồi dậy, dùng tay giữ chiếc chăn che đi cơ thể của mình lại....

Lãnh Huyết nhìn cô với đôi mắt và gương mặt đầy sự có lỗi, tự trách. Nhưng quả thật Mạc Kỳ Vân quá xinh đẹp, lại vô cùng gợi cảm. Đêm qua cô lại có rượu nên sự xinh đẹp và sự gợi cảm tăng lên bội phần, đã vậy cô còn chủ động hôn anh. Anh là đàn ông, nhu cầu sinh lý lại cao, cộng thêm đêm qua có rượu thì làm sao anh có thể chống lại được sự ham muốn của bản thân.

- Không cần nhìn tôi như thế đâu, chúng ta đều là người lớn.

Mạc Kỳ Vân bật cười, nụ cười chứa nhiều sự bí ẩn không thể giải thích với ai...

- Tôi sẽ chịu trách nhiệm với em.

Lãnh Huyết nhìn xuống vết máu đã khô trên drap giường, những khoảnh khắc mặn nồng quấn quýt tối qua hiện lên trong tâm trí anh, đặc biệt là cơ thể mê người của Mạc Kỳ Vân.

Anh không quá bất ngờ khi biết cô vẫn còn là con gái. Vì theo anh biết, cô vẫn chưa có mối quan hệ yêu đương với ai. Và anh còn biết người trong lòng của cô là ai.

Nếu như anh đoán không lầm thì người cô thích chính là Mộ Duật Hành, lão đại của cả hai. Anh đã nhiều lần chứng kiến Mạc Kỳ Vân vô thức nhìn Mộ Duật Hành, nói chuyện cũng rất nhẹ nhàng, luôn tìm cơ hội để tiếp xúc thân mật. Đặc biệt không ngại nguy hiểm, không màng đến bản thân để cứu Mộ Duật Hành... ngôn tình hài

Những việc đó chứng minh rằng Mạc Kỳ Vân đã thích Mộ Duật Hành...

- Anh muốn cưới tôi sao, Lãnh Huyết?

- Ừ.

- Tôi thật sự không cần.

Mạc Kỳ Vân lắc đầu, ánh mắt đươm buồn nhìn ra bên ngoài cửa sổ.

- Nhưng đêm qua là lần đầu tiên của em, tôi không thể không chịu trách nhiệm.

- Lần đầu thì sao? Tôi đã 25 tuổi rồi, tôi cũng muốn trải nghiệm một chút về chuyện tình dục.

Lãnh Huyết cau mày, sắc mặt và lời nói của cô hoàn toàn trái ngược nhau. Cô nói, cô muốn trải nghiệm nhưng gương mặt của cô hiện lên sự tiếc nuối, hối hận và buồn bã.

- Tôi....

- Lãnh Huyết, nếu như một người đàn ông quan trọng chuyện trinh tiết vậy thì người đó không xứng làm chồng của tôi. Chứng tỏ người đó không yêu tôi, chỉ yêu cơ thể của tôi, và người đó còn là một người đàn ông ích kỷ... Vậy nên anh không cần phải thấy có lỗi với tôi. Tôi đã nói rồi, chúng ta đều là người lớn, tình một đêm là bình thường trong xã hội hiện nay. Nó không to lớn hay nghiêm trọng, nên anh đừng nói với tôi hai chữ trách nhiệm.

Mạc Kỳ Vân nói xong liền giở chăn đi vào phòng tắm, để mặc Lãnh Huyết ngồi thẫn thờ nhìn vào cơ thể trần truồng của cô..

Lãnh Huyết âm thầm nuốt ngụm nước bọt, nhịp tim đập nhanh hơn bình thường, yếu hầu lăn lộn lên xuống, cơ thể nóng ran lên...

- Mày sao vậy Lãnh Huyết, đâu phải chưa từng thấy.

Lãnh Huyết vỗ vào đầu mình như một kẻ ngốc, sau đó đứng dậy nhặt quần áo của mình lên mặc vào....

Gần nữa tiếng trong phòng tắm Mạc Kỳ Mạc bước ra với chiếc đầm hai dây dài qua gối. Cô khá bất ngờ khi thấy Lãnh Huyết vẫn còn ở đây, và đang ngồi trên sofa nhìn cô...

- Anh chưa về à?

- Kỳ Vân, nếu em thay đổi quyết định thì cứ nói với tôi. Lúc nào tôi cũng sẵn sàng cưới em.

Giọt nước mắt âm thầm rơi xuống, Mạc Kỳ Vân xoay lưng lại với anh, nhanh chóng gạt đi nước mắt che giấu những cảm xúc yếu đuối của bản thân.

- Lãnh Huyết, anh về đi.

- ---------------

❤ VOTE.... LIKE.... THEO DÕI TÀI KHOẢN ủng hộ em ạ❤1

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.