Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi

Chương 117: Chương 117: Cần cứu giúp những đứa trẻ trong ngôi trường đó




Dịch: Hoàng Hi Bình

Biên: Vincy Nguyen

Hàn Phi từng là người cô độc, hướng nội, sợ xã hội. Song từ sau khi chơi game <Cuộc Sống Hoàn Hảo>, hắn đã dám đứng ở giữa hành lang, trước mấy vị lệ quỷ công khai đọc một bài diễn thuyết lâm li bi đát, dạt dào tình cảm.

Ánh mắt chân thành, lời nói cảm động, từng câu từng chữ mà hắn nói ra hình như chất chứa những mong chờ về một tương lai tươi sáng.

Rất nhiều cư dân chưa từng nhìn thấy người quản lý như vậy, rất nhiều lệ quỷ cũng chưa từng gặp qua người như thế.

Sau khi diễn thuyết xong, trong hành lang vang lên tiếng vỗ tay rời rạc, Hàn Phi cũng chính thức trở thành hội trưởng tạm thời của Hiệp hội người sở hữu cư xá Hạnh Phúc.

Sau khi giải quyết xong chuyện quan trọng nhất, Hàn Phi cũng không vội rời khỏi toà nhà Block 2, mà mượn cớ hỗ trợ cư dân tìm tay, để lục soát toà nhà Block 2.

Nơi này xảy ra quá nhiều vụ chém giết đẫm máu, khiến cho bên trong toà nhà Block 2 vô cùng máu me, rất nhiều căn hộ đều bị phá hỏng nghiêm trọng, vật có giá trị còn lại rất ít.

Hàn Phi cuối cùng cũng tìm thấy đôi tay của cô bé trong một ổ côn trùng xây từ máu thịt ở tầng 8, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, hắn cộng điểm kỹ năng do nhiệm vụ ban thưởng vào kỹ năng diễn xuất.

“Kỹ năng diễn xuất cao cấp trong thực tế đã rất lợi hại rồi, không biết kỹ năng diễn xuất cấp đại sư sẽ có hiệu quả gì? Hai mươi mấy tuổi có kỹ năng diễn xuất cấp đại sư? Nghĩ thôi cũng cảm thấy siêu ngầu.”

Đỡ Ngụy Hữu Phúc, hai người rời khỏi toà nhà Block 2.

Tuy 2 toà nhà chỉ cách nhau hơn 10m, song Hàn Phi vẫn rất cẩn thận.

Nhưng dù đã làm thế, chuyện ngoài ý muốn vẫn xảy ra.

Lúc Hàn Phi mới đi được nửa đường, chợt nghe có người đang gọi tên của hắn, hắn khôn ngoan không hề ngẩng đầu lên nhìn, vờ như không nghe thấy.

Tiếng gọi kia càng lúc càng rõ, nhưng Hàn Phi vẫn không để ý, đợi đến sau khi hắn trở lại toà nhà Block 1, đóng cửa hành lang, mới phát giác có gì đó sai sai.

Tiếng gọi kỳ quái vẫn còn!

“Hình như phát ra từ sau lưng của mình?” Hàn Phi nhìn qua Ngụy Hữu Phúc, Hữu Phúc đang cố gắng kiểm soát tuyệt vọng tập kích vào cơ thể, anh ấy đang đấu tranh ở sát ranh giới mất lý trí, nên không để ý tới Hàn Phi.

“Hữu Phúc, anh cứ về nghỉ ngơi trước.” Sau khi Hàn Phi tiễn Hữu Phúc về căn hộ ma ám số 1044, tiếng gọi bên tai càng thêm rõ ràng, hình như đối phương đã nằm sấp trên lưng của hắn, vẫn thì thầm bên tai.

Vẫn vờ như không nghe được gì, Hàn Phi đi thẳng lên tầng 5, gõ cửa căn hộ của Từ Cầm.

“Chị ơi, em tới giao hàng cho chị.”

Tiếng gọi ở sau lưng hắn vẫn không ngừng vang lên, dường như đang không hiểu tại sao Hàn Phi không nghe được tiếng gọi của mình, lúc này nó vẫn chưa ý hiểu được tính nghiêm trọng của vấn đề.

Mùi hôi thối của máu tanh bay ra từ căn hộ số 1054, sau khi Hàn Phi vừa lên tiếng, cửa căn hộ số 1054 đột nhiên tự mở ra.

Một giọng nói ghê rợn vang lên từ sâu trong căn hộ: “Chị vừa mua thức ăn về, người hơi dơ, cưng chờ chị xíu nha.”

“Không sao, vừa hay em cũng đã chuẩn bị cho chị một món khai vị.” Hàn Phi nói xong bèn tiến vào căn hộ số 1054, hắn rất cẩn thận, vừa vào bèn lập tức khoá chặt cửa căn hộ.

Tiếng gọi sau lưng vẫn lải nhải không dứt, mãi đến khi Từ Cầm khắp người đầy máu, cầm dao ăn xuất hiện ở trong phòng khách, tiếng gọi kia mới hơi ngừng lại.

“Đây chính là món khai vị mà cưng nói sao?” Từ Cầm lau vết máu không ngừng chảy xuống trên mặt, cong môi mỉm cười: “Nhưng con bé vẫn còn là con nít.”

“Con nít mới non mềm nha.”

Nghe được “từ ngữ hung ác” của hai người, trên lưng của Hàn Phi phát ra tiếng thở mạnh.

Hình như Từ Cầm rất thích tán gẫu với Hàn Phi, cô cầm dao ăn cười tủm tỉm đi tới bên người Hàn Phi, sau khi tránh đi ánh mắt của Hàn Phi, nụ cười trên mặt hoàn toàn biến thành sát ý: “Mày tự xuống, hãy để chị đây cắt bỏ toàn bộ những phần cơ thể của mày đã chạm vào em ấy?”

Tiếng gọi ồn ào kỳ quái, biến thành tiếng khóc thút thít, Hàn Phi cảm thấy sau lưng nhẹ bẫng, con quỷ vẫn luôn kêu tên của hắn có lẽ đã rời đi.

Xoay người nhìn lại, Hàn Phi phát hiện có một nữ sinh đang đứng phía sau mình, dung mạo của con bé rất bình thường, mặc đồng phục học sinh bẩn thỉu, trên đồng phục còn viết 2 chữ Ích Dân.

Bị Hàn Phi và Từ Cầm nhìn chằm chằm, nữ sinh lập tức oà khóc, sau khi vào căn hộ thì cô bé mới phát hiện, thì ra món khai vị mà đối phương nói lại chính là mình.

“Lúc em trở lại từ toà nhà Block 2, đột nhiên nghe có người gọi, em không trả lời, tiếng gọi kia lại càng lúc càng gần.” Hàn Phi kể lại quá trình mình gặp phải nữ sinh cho Từ Cầm nghe: “Cô bé này thấy em không nói gì, được nước lấn tới, sau đó bèn bò lên lưng của em.”

Ánh mắt lạnh lùng nhìn chăm chú vào cô bé mặc đồng phục học sinh, thân hình của đối phương bắt đầu tiêu tan.

Nhìn thấy Từ Cầm giơ dao ăn lên, nữ sinh đang sợ hãi đến run rẩy đột nhiên lắp ba lắp bắp mở miệng nói: “Em không muốn vào đây, là có người ép em làm.”

“Có người ép em?” Sau khi Hàn Phi nhìn thấy tên trường trên đồng phục của đối phương, sát khí giảm đi rất nhiều: “Là những học sinh khác trong trường của em sao?”

“Không phải.” Nữ sinh hơi do dự, cuối cùng mới lên tiếng: “Là một con quỷ trà trộn trong đám học sinh...”

Ngay khi cô bé vừa nói ra câu này, vị trí trái tim đột nhiên chui ra một sợi tơ máu, sợi tơ máu lập tức xuyên thủng đầu của cô bé.

Tốc độ quá nhanh, ngay cả Từ Cầm đứng ở bên cạnh cô bé cũng không kịp phản ứng.

Đợi Từ Cầm dùng dao ăn chặt đứt sợi tơ máu, nữ sinh đã không còn cách nào duy trì cơ thể của chính mình, toàn thân toả ra mùi tanh tưởi gay mũi, dưới da mặt bay lên ký tự cổ quái.

“Cô bé bị hạ nguyền rủa, chỉ cần làm ra một số chuyện nào đó sẽ phát động nguyền rủa, với sức mạnh của cô bé e rất khó chống nổi.” Bản thân Từ Cầm là cơ thể tụ hợp nguyền rủa, hiểu rất rõ nguyền rủa, chỉ cần liếc sơ qua thì đã lập tức hiểu được đại khái tình hình.

“Hạ nguyền rủa với học sinh? Ép cô bé tiến vào cư xá thăm dò?” Hàn Phi suy nghĩ rất nhanh: “Cô bé này mặc đồng phục của Học viện tư thục Ích Dân, e rằng trường học kia đã xuất hiện vật gì đó đáng sợ rồi.”

“Cô bé vừa mới nói có một con quỷ trà trộn trong đám học sinh, sau đó phát động nguyền rủa, xem ra trong trường học kia có một học sinh vô cùng nguy hiểm.” Từ Cầm đứng ở bên cạnh nữ sinh: “Phương pháp sử dụng và năng lực nguyền rủa của học sinh kia mạnh hơn chị rất nhiều, cưng phải cẩn thận đó, chị đoán rất có thể nó sẽ còn tới tìm cưng.”

“Học viện tư thục Ích Dân, em đang định tới đó.” Hàn Phi lấy từ trong ô vật phẩm ra thẻ giáo viên do người quản lý tiền nhiệm để lại: “Rất có thể nơi đó có giấu ký ức của người quản lý.”

Giờ Hàn Phi vô cùng mâu thuẫn, hắn biết mình phải đẩy nhanh tốc độ thăm dò, trong lòng vô cùng sốt ruột, nhưng hắn lại không dám quá mức liều lĩnh.

“Mình mơ hồ nhớ được người quản lý tiền nhiệm có nói vài chuyện về level, đáng tiếc là mơ hồ quá, nghe không rõ, không biết khi ông ta cùng level với mình đã làm những gì?”

Hàn Phi còn chưa đi đến trường học kia, trường học kia cũng đã bắt đầu xâm nhập vào cư xá Hạnh Phúc rồi, điều này khiến Hàn Phi thấy hơi lo. Hắn nghi ngờ rất có thể bên kia đã lấy được một phần ký ức của người quản lý, biết chuyện hộp đen quan trọng nhất đang giấu ở trong cư xá Hạnh Phúc.

Tuy xác suất này rất nhỏ, song giờ Hàn Phi luôn thích đánh giá vấn đề từ góc độ xấu nhất, hắn cảm giác mình không thể chờ đợi thêm nữa.

“Các em học sinh trong ngôi trường đó đang ở trong thế dầu sôi lửa bỏng, mình phải nhanh chóng giải cứu các em ấy.” Hàn Phi đã học thuộc bản đồ của người quản lý, biết vị trí của Học viện tư thục Ích Dân. Hắn đứng ở bên cạnh cửa sổ nhìn về nơi xa, ở một nơi nào đó bị đêm đen bao phủ, hình như cũng có một đôi mắt đang nhìn hắn.

“Chỉ có làm chủ hộp đen mới có thể rời khỏi thế giới tuyệt vọng này, mới có thể giải thoát cho tất cả hàng xóm và người nhà.” Hàn Phi dần trở nên kiên quyết: “Bất kể thế nào đi nữa, mình quyết không lùi bước.”

Trong căn hộ âm u, đen kịt, Từ Cầm nhìn bóng lưng của Hàn Phi, bờ môi cong đỏ tươi gợi cảm khẽ nở nụ cười khiến bao người mê luyến, cô lặng yên nhìn hắn một lúc, sau đó đặt tay ở trên ngực của nữ sinh.

Nguyền rủa đỏ như máu bò dọc theo đầu ngón tay của Từ Cầm, vào lúc tơ máu hoàn toàn quấn quanh ngón tay của Từ Cầm, trong mắt của cô bỗng hiện ra một bóng người mờ ảo.

Đút ngón tay nhỏ nhắn vào giữa hai bờ môi gợi cảm, Từ Cầm thèm khát mút cắn, mãi cho đến khi đôi môi bị nhuộm đỏ bởi máu tươi, rồi chảy từng giọt từ cằm của cô xuống dưới.

“Ăn ngon nhất, quả nhiên vẫn là nguyền rủa đã ngâm qua tuyệt vọng.”

Nữ sinh dường như đã đỡ hơn, Từ Cầm cũng không giết cô bé, chỉ cởi bỏ đồng phục học sinh của cô bé.

“Chị làm gì vậy?” Hàn Phi quay đầu sang, thấy Từ Cầm đang ướm thử bộ đồng phục nữ sinh.

“Chị đã muốn đến trường học đó từ lâu rồi, nhưng vẫn chưa có cơ hội.”

“Chị ơi, không phải là chị muốn... muốn mặc đồng phục học sinh để vào đó?” Hàn Phi không phải vô cùng kinh ngạc, đã là chấn kinh rồi.

“Quản lý của mỗi toà kiến trúc đều có quy tắc riêng của mình, quản lý của trường học kia cấm người ngoài tiến vào. Nếu như không muốn bị người quản lý trực tiếp phát hiện, vậy chỉ có thể tuân thủ theo quy tắc của y.”

“Chị đừng kích động, việc này chúng ta cần bàn bạc kỹ hơn!” Hàn Phi trước hết khuyên Từ Cầm từ bỏ suy nghĩ này, sau đó mới yên tâm trở lại căn hộ ma ám số 1044.

Hắn kiểm tra tình trạng của Ngụy Hữu Phúc và mấy người bạn cùng phòng khác, bởi vì linh hồn của mọi người đều đã ghép nối hoàn chỉnh, cho nên tuyệt vọng và năng lực sau lần dung hợp này đều mạnh hơn so với trước kia rất nhiều, đã vượt xa dự đoán của Ngụy Hữu Phúc.

Bị áp chế hồi lâu, anh ấy mới dần tìm lại được lý trí.

“Hữu Phúc, anh vẫn ổn chứ?”

“Anh đã tìm ra được thời gian an toàn, trong vòng 10 giây sau khi giải trừ trạng thái dung hợp, cũng sẽ không tạo thành ảnh hưởng quá nghiêm trọng đối với mọi người.” Ngụy Hữu Phúc không ngừng ho khan, để giữ vững lý trí, anh ấy không để lại chút năng lực nào cho bản thân: “Sau này em có thể dựa vào bọn anh.”

“Người nhà thì phải nương tựa lẫn nhau, mọi người tuyệt đối không cần cố quá.” So với con quỷ to lớn, dữ tợn đỏ như máu, Hàn Phi càng muốn ở chung với Ngụy Hữu Phúc vẫn giữ được lý trí.

Xác nhận xong tình hình của bạn cùng phòng, lúc này Hàn Phi mới rời khỏi trò chơi.

Tháo mũ trò chơi, Hàn Phi nằm ở trên giường không sao ngủ được, hắn nhớ tới những trải nghiệm gần đây của mình.

“Bất kể là người hay quỷ, đều có tốt có xấu, chẳng qua so với con người, dường như oán niệm càng thuần khiết hơn. Tiếp theo đây mình muốn làm hết mọi nhiệm vụ có thể nhận được trong khu cư xá, rồi nhanh chóng bắt đầu thăm dò xung quanh.”

Sau khi làm xong nhiệm vụ trong cư xá, Hàn Phi cũng chỉ có thể đi ra bên ngoài tìm nhiệm vụ, nếu không thì dù muốn Thoát Game cũng khó.

Vì để tránh cho loại tình huống này xảy ra, hắn quyết định mãi cho đến khi có thể tự do rời khỏi trò chơi, sẽ bắt đầu chủ động thăm dò khu vực bên ngoài cư xá.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.