Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi

Chương 116: Chương 116: Hiệp hội người sở hữu cư xá Hạnh Phúc




Dịch: Vincy Nguyen

Tám đôi cánh tay mang theo máu chảy đầy hận thù ngăn chặn hành lang, so với quỷ ảnh khổng lồ đẫm máu này thì tất cả cư dân trông đều nhỏ bé vô cùng.

Oán niệm bắt nguồn từ nơi sâu nhất của nội tâm gần như biến thành thực chất, rất nhiều tiểu quỷ và côn trùng ẩn náu trong tòa nhà Block 2 đã bắt đầu chạy trốn.

Có tiếng chó sủa truyền đến từ tầng cao nhất, máu chảy ròng ròng, một con chó hung dữ núp trong bóng tối xuất hiện ở tầng 3, bộ lông đen tuyền dựng đứng, dường như nó cảm nhận được mối đe dọa cực lớn từ quỷ ảnh đẫm máu.

Hàn Phi không ngờ tám nạn nhân của vụ chặt thây ghép xác khi dung hợp với nhau lại khủng khiếp như vậy, tuyệt vọng cùng thống khổ trên người ảnh hưởng lẫn nhau, không ngừng tụ lại, cuối cùng tất cả đều dồn hết vào tiểu Bát.

Lúc này thực lực của tiểu Bát đã vượt qua bất kỳ quỷ ảnh nào mà Hàn Phi từng thấy, nhưng mỗi một giây duy trì trạng thái này dường như đều khiến tiểu Bát bị thương rất nghiêm trọng.

Hàn Phi có thể cảm nhận được sự thống khổ của đối phương, không dám lãng phí thời gian nữa mà trực tiếp đi tới giữa quỷ ảnh đẫm máu và cư dân của tòa nhà Block 2.

“Bọn họ là tám người dung hợp lại với nhau, nếu tính cả tôi, bây giờ có chín người tán thành.” Hàn Phi nhìn những cư dân của tòa nhà Block 2: “Tôi biết bây giờ mọi người không thể tin được tôi, nhưng tôi hy vọng chúng ta có thể có một khởi đầu tốt, thời gian sẽ chứng minh tất cả.”

“Vì tòa nhà Block 2 của chúng tao chưa từng có quản lý tòa nhà, rất nhiều cư dân đã bị kẻ ngoại lai giết hại nên buộc những cư dân còn lại phải đoàn kết, đêm qua mày và người phụ nữ kia đã giúp chúng tao rất nhiều, chúng tao rất cảm kích vì điều đó.” Tên quỷ cao gầy ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào quỷ ảnh đẫm máu do tám nạn nhân tạo thành, chậm rãi giơ tay lên, giọng nói vẫn khô khan khàn khàn: “Tao nghĩ rằng không có hại gì khi liên hợp lại với nhau.”

Tên quỷ cao gầy là người đầu tiên giơ tay, ngay sau đó cô bé bị chặt đứt cổ tay cũng giơ lên cánh tay của mình.

“Mục tiêu của tôi là thực sự bảo vệ mọi cư dân, chúng ta có thể thành lập một Hiệp hội người sở hữu, kết nạp tất cả các chủ sở hữu ở đây một cách công bằng và công chính.” Hàn Phi nói xong liền chỉ vào quỷ ảnh đẫm máu ở phía sau: “Đêm qua mọi người cũng đã gặp qua người phụ nữ kia, ngoài ra còn có ba cư dân khác ở Tòa nhà Block 1 cùng cấp với cô ấy, cộng với người nhà đang đứng sau lưng tôi, mọi người nghĩ mình có thể chống cự được bao lâu nếu Tòa nhà Block 1 muốn dùng vũ lực?”

Hàn Phi không cho đối phương thời gian suy nghĩ, tiếp tục nói: “Trước khi người quản lý tòa nhà Block 1 biến mất thì ông ấy đã để lại một di ngôn vô cùng đáng sợ, nếu chúng ta không đoàn kết lại với nhau, tất cả mọi người sẽ có cái kết rất thảm.”

Đầu tiên là dùng vũ lực để uy hiếp, sau đó lại giương cao biểu ngữ của người quản lý tòa nhà tiền nhiệm, cuối cùng Hàn Phi nhìn người phụ nữ bị bầm dập toàn thân: “Đúng rồi, trước đây tôi đã gặp con trai của chị, nó đã đổi họ theo họ của chị, hiện tại tên của nó là Khúc Văn Hầu.”

Nghe thấy giọng nói của Hàn Phi, người phụ nữ vốn dĩ yên lặng đột nhiên bước ra từ bộ tóc đen, nhanh chóng leo lên đầu Hàn Phi như một con nhện khổng lồ.

Tóc đen dính máu rủ xuống trước mặt Hàn Phi, Hàn Phi không có chút nào cảm thấy sợ hãi, hắn bình tĩnh nhìn vào khuôn mặt đối phương: “Con của chị muốn tôi chuyển lời đến chị, nó nói nếu còn được gặp chị thì nhất định sẽ xin lỗi chị, sau đó nói với chị rằng bây giờ nó dù có như thế nào đi chăng nữa thì cũng sẽ bảo vệ chị, sẽ không để cho chị bị bất kỳ kẻ nào ức hiếp.”

Khi Khúc Văn Hầu còn nhỏ dường như cũng đã nói những lời tương tự, dòng lệ màu đỏ chảy ra từ khóe mắt của người phụ nữ kia.

Chị ta nhìn chằm chằm Hàn Phi, tựa như là đang đánh giá xem Hàn Phi có nói dối hay không.

“Tất cả những gì tôi nói đều là sự thật, tôi chưa bao giờ muốn lừa gạt hoặc làm tổn thương bất kỳ ai trong số mọi người ở đây.” Biểu hiện của Hàn Phi vô cùng chân thành.

Sau khi nhìn chăm chú Hàn Phi một hồi lâu, người phụ nữ trở lại vị trí ban đầu.

“Mọi người tuyệt đối đừng để bị hắn lừa, sự tin tưởng trên thế giới này là thứ khan hiếm nhất.” Người đàn ông với con dao cắm vào ngực nhìn con chó hung dữ đứng trong bóng tối, dường như đang hỏi ý kiến của con chó kia.

“Anh nhầm rồi, hy vọng mới là thứ khan hiếm nhất trên thế giới này, và thứ tôi muốn mang đến cho mọi người chính là cái hy vọng khan hiếm nhất đó.”

Hàn Phi liếc nhìn toàn bộ cư dân của tòa nhà Block 2, vì không có sự bảo vệ của quản lý tòa nhà nên còn rất ít người, đa số đều bị đám ngoại lai giết hại, những người còn lại buộc phải đoàn kết với nhau.

“Mọi người sẽ không bị tổn thất gì, hãy tin tưởng tôi, chỉ 1 lần này thôi.”

Hàn Phi đối mặt với những cư dân ở trong tòa nhà Block 2 một lúc lâu thì con chó hung dữ núp trong bóng tối đột nhiên sủa vài tiếng, rồi biến mất.

“Ngay cả Âm Khuyển cũng không phát hiện ra ác ý trên người mày à?” Người đàn ông với con dao cắm vào ngực nhìn Hàn Phi với vẻ mặt khó tin: “Loại người này nếu không phải là ác ma gian trá xảo quyệt, thì nhất định là người tốt?”

Hắn không nghĩ Hàn Phi là người tốt, nhưng lại cảm thấy Hàn Phi cũng không có xấu như vậy, suy nghĩ hồi lâu, hắn mới do dự giơ tay lên: “Thôi được, tao cũng đồng ý.”

Cùng lúc đó, trong đầu Hàn Phi xuất hiện âm thanh của hệ thống.

“Người chơi số 0000 - Hãy chú ý! Bạn đã kích hoạt thành công nhiệm vụ ẩn rank F - hạnh phúc của cư xá Hạnh Phúc!”

“Hạnh phúc của cư xá Hạnh phúc (Nhiệm vụ ẩn rank F): Không giới hạn thời gian, tăng độ thân thiện của tất cả cư dân trong cư xá Hạnh phúc thành thân mật!”

“Chú ý! Nhiệm vụ này là nhiệm vụ ẩn cuối cùng của cư xá Hạnh phúc, hoàn thành nhiệm vụ này sẽ có ảnh hưởng quan trọng đến cuộc sống của bạn!”

Nhấp vào bảng nhiệm vụ, Hàn Phi nhìn thấy tên của tất cả cư dân mới xuất hiện trong nhiệm vụ ẩn rank F này, và đằng sau mỗi cái tên cũng có thể hiện một mức độ thân thiện.

Ngụy hữu Phúc hiện có độ thân thiện cao nhất, tiếp theo là Từ Cầm.

“Hữu Phúc có độ thân thiện cao như vậy từ khi nào nhỉ? Có phải vì anh ấy đã khôi phục được lý trí? Biết rõ tất cả những gì mình đã làm cho mọi người?”

Hai bên đã đồng tâm hiệp lực, Hàn Phi vội vàng khôi phục nguyên trạng cho các nạn nhân của vụ án chặt thây ghép xác.

Chỉ qua có vài phút ngắn ngủi, Ngụy Hữu Phúc đã bị ảnh hưởng, anh ấy thật vất vả tìm về lý trí lại ở bờ vực chuẩn bị sụp đổ.

“Bây giờ chỉ có Ngụy Hữu Phúc là đã khôi phục được lý trí, sau khi cả tám nạn nhân lấy lại được lý trí thì có lẽ họ sẽ cầm cự được lâu hơn.”

Hàn Phi đứng trước Ngụy Hữu Phúc, hắn trao đổi với những cư dân trong tòa nhà Block 2, cuối cùng thì mọi người đều đồng ý, thành lập Hiệp hội người sở hữu cư xá Hạnh Phúc.

Hàn Phi, người có thể đại diện cho sự liên lạc giữa tòa nhà Block 1 và tòa nhà Block 2, đã trở thành hội trưởng tạm thời của Hiệp hội người sở hữu.

“Cảm ơn mọi người đã tín nhiệm, tôi sẽ dẫn dắt mọi người xây dựng cư xá Hạnh Phúc thành một nơi an toàn, thoải mái và ấm áp.”

“Tôi sẽ thu hút thêm nhiều lệ quỷ và quái vật xung quanh vào ở đồng thời bảo vệ lợi ích của những chủ sở hữu hiện có. Nếu chúng sẵn sàng tuân theo quy tắc của chúng ta, thì chúng ta cũng sẽ tình nguyện kết giao cùng với bọn chúng. Còn nếu bọn chúng không muốn tuân theo quy tắc, thì chúng ta sẽ loại bỏ bọn chúng để tăng cường thực lực của các chủ sở hữu hiện tại!”

“Muốn sống yên ổn thì hãy nghĩ đến ngày gian nguy! Chúng ta phải mau chóng nâng cao thực lực của bản thân, loại bỏ những tư tưởng lạc hậu và tích cực ứng phó với nguy hiểm sắp tới.”

“Tôi tin rằng chỉ cần mọi người đoàn kết và hợp tác chân thành, thì tất cả cư dân trong cư xá của chúng ta cuối cùng sẽ có được hạnh phúc thực sự!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.