Trò Chơi Tình Ái Và Quyền Lực [Phần 2]

Chương 60: Chương 60




Chương 60

Tống Hạo Nhi nhếch môi giơ cao máy điều khiển đang cầm trên tay lên lắc nhẹ trước mặt Eric chọc tức, đôi mắt thâm độc hiếp lại nhìn Vy Vy đang ôm đầu gục dưới đất trong vòng tay anh: “Anh còn không bỏ súng xuống người yêu của anh sẽ chịu khổ dài dài đó.”

Eric mở hộp đạn ra quăng súng ra xa ôm lấy cơ thể run rẫy của Vy Vy trừng mắt nhìn bọn người đang hả hê trước mặt, tận mắt nhìn cô đau đớn như thế mà bản thân không thể làm được gì lòng anh bứt rứt khó chịu vô cùng.

“Các người muốn đối phó một mình tôi thôi mà, chính tôi đã giết chết anh trai cô, không liên quan đến cô ấy.”

Tống Hạo Nhi khinh thường nói: “Các người định đóng phim tình cảm phải không? Red, cho anh ta nếm trải chút tư vị đi!”

Red bước tới đá mạnh vào vai Eric tách anh khỏi Vy Vy, cô vì cái đầu điên cuồng đau nhức căn bản không còn sức lực phản kháng nằm gục xuống đất nhìn người đàn ông bên cạnh cắn răng hứng chịu những cú đá mạnh bạo mà không dám phản kháng lại.

Eric nôn ra ngụm máu tươi, lồng ngực nhói buốt quặn thắt từng cơn với cơ thể rã rời, đôi mắt mệt lã đi nhưng vẫn không khắc nào không hướng về cô, cho đến khi con dao nhọn được rút ra từ ống quần của Tống Hạo Nhi đang kề trên yết hầu của mình cũng không khiến cho anh dao động.

“Anh bắn anh trai tôi bao nhiêu phát đạn tôi sẽ đâm anh gấp mấy lần.”-ả vừa nói xong, tay đâm mạnh mũi dao sắc nhọn vào ổ bụng Eric, nhìn thấy vẻ mặt lạnh băng chịu đựng của anh không tỏ ra chút đau đớn nào, ả tức giận đâm thêm một nhát vào vai anh, Vy Vy liều mạng dùng chút sức lực yếu ớt của mình ôm chầm lấy Tống Hạo Nhi kéo đi ra xa ngăn ả ta tiếp tục làm hại anh.

“Buông ra!”-Tống Hạo Nhi vì hành động bất ngờ này làm đánh rơi máy điều khiển, Eric không bỏ lỡ cơ hội đá văng chiếc máy xuống vực, sau đó phóng tới giúp Vy Vy một tay hạ ả ta nhưng Red đã nhanh hơn phản đòn ngăn anh lại.

“Đối thủ của anh là tôi.”

Vy Vy tuy không còn bị khống chế nhưng đầu cô vẫn còn ong ong đau nhức, đôi mắt vì thế đã mờ đi rất nhiều không còn nhìn rõ được xung quanh bị Tống Hạo Nhi vùng dậy đẩy ngã xuống vực. Vy Vy chới với nắm lấy cánh tay ả ta kéo cả hai cùng rơi xuống.

Eric và Red nhìn bạn gái gặp nguy hiểm không còn màng tới tranh đấu chạy tới kéo lại nhưng Red đã vụt mất tay Tống Hạo Nhi bất lực nhìn ả ta rơi xuống vực sâu không thấy đáy. Eric đã may mắn hơn, tuy anh không kịp nắm lấy tay Vy Vy nhưng cô đã nắm vào mép đá trụ lại lơ lửng trên vách, anh liền bắt lấy tay cô giữ chặt: “Tôi giữ được em rồi!”

Tiêu cự Vy Vy vừa mới nhìn rõ được khuôn mặt anh chợt mở to ra khi nhìn lên khuôn mặt đằng đằng sát khí của Red, hắn ta đã mất đi bạn gái của mình không dễ dàng gì bỏ qua cho họ.

“Mau buông tôi ra!”

Mặc cho lời ra lệnh của Vy Vy, Eric kiên quyết nắm chặt tay cô không buông, cơ bụng vì vận động quá sức làm cho vết thương chảy máu rất nhiều, nhưng anh không thể bỏ rơi người phụ nữ của mình được.

“Các người giết chết Tiểu Nhi, tao sẽ không tha cho bọn bây đâu.”-đôi mắt chết chóc tàn độc trừng mắt nhìn đôi uyên ương đang nắm chặt tay nhau trên vách đá cheo leo, Red tàn bạo giẫm mạnh chân lên bả vai Eric, quyết hành hạ không cho anh có cơ hội đem cô kéo lên.

“Tao muốn nhìn thấy mày giống như tao, bất lực để người yêu chết ngay trước mắt mà không làm gì được.”

Eric nghiến chặt răng chịu đựng sự hành hạ của Red, những nơi bị giẫm phải đều biểu tình kịch liệt đau nhức, cộng với vết thương trên người mình, Eric quả thật không thể chịu được lâu hơn.

“Tôi bảo anh buông tôi ra có nghe không?”-Vy Vy hốt hoảng nhìn Eric chịu đòn, cô vừa lo vừa sợ hãi quát lên: “Anh còn cứng đầu như vậy cả hai đều sẽ chết đó!”

“Ít nhất tôi vẫn nắm chặt lấy tay em...”

Trước sự tấn công dồn dập của Red, Eric biết mình lành ít dữ nhiều, nhìn cô không tiếc mạng sống bảo anh buông tay ra anh càng phải giữ chặt bàn tay này, nếu có thể chết cùng với cô anh cũng mãn nguyện rồi.

Không chỉ Vy Vy mà ngay cả Red đều vô cùng sững sốt khi Eric rướn người tới cùng cô gieo mình rơi xuống vực thẳm, bàn tay nắm lấy tay Vy Vy đã kéo sang ôm lấy cơ thể ấy vào lồng ngực mình, khẽ khàng nói: “Đừng sợ, đã có tôi bên cạnh em.”

“Đồ ngốc!”

.

.

.

TBC.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.