Trốn Thoát Quân Hôn: Năng Lực Chiến Gia Mạnh Mẽ Làm Đau Người

Chương 11: Chương 11: Nộp báo cáo kết hôn (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Mẹ, trước kia là do con không đúng, không biết làm cách nào để biểu đạt tình cảm của mình, lại còn xa cách với mẹ.” Thẩm Lê ôm mẹ cô một cái: “Cảm ơn mẹ, sau này con sẽ nỗ lực kiếm tiền, để cho mẹ ăn được bánh bao thịt to nhất lớn nhất!”

Vành mắt Khương Thư Lan đỏ lên: “Con bé này, sao hôm nay lại sến súa như vậy chứ? Được rồi, mẹ nhận lấy tấm lòng của con, mẹ còn phải đi nói cảm ơn với ông nội Chiến và anh Chiến của con nữa.”

Thẩm Lê còn đang suy nghĩ làm sao để nói thân thế thật sự của Thẩm An Nhu cho mẹ cô biết, để bà ấy có thể dễ dàng tiếp nhận sự thật. Hai mẹ con tiểu tam này quá ác độc, lần này cô không thể để cho hai người bọn họ dễ dàng chiếm lợi như vậy.

Đột nhiên nghe được xưng hô “Anh Chiến” này, Thẩm Lê thiếu chút nữa bị sặc.

Quan hệ giữa cô với Chiến Cảnh Hoài làm gì thân thiết đến vậy, lại còn anh Chiến nữa chứ!

“Mẹ, mẹ đừng nói cái này…”

Thẩm Lê kéo tay Khương Thư Lan, đi đến cửa phòng bệnh thì nhịn không được mà nhắc nhở bà ấy một câu.

Lúc này, từ trong phòng bệnh không đóng kín cửa truyền đến âm thanh hơi nghiêm túc lạnh lẽo:

“Ông nội, ông đừng nhắc đến hôn sự với nhà họ Thẩm nữa, con không có hảo cảm với Thẩm Lê.”

“Con không có khả năng sẽ thích Thẩm Lê.”

Quả nhiên là Chiến Cảnh Hoài không vừa lòng với hôn ước mà thế hệ trước định ra.

Tuy rằng Thẩm Lê đã sớm biết là vậy, nhưng khi chính tai nghe được, vẫn nhịn không được mà nhớ tới lời mà trước kia Chiến Dật Hiên thường xuyên nói với cô.

(Chú nhỏ của anh thích cháu gái của ông cụ nhà họ Tô, cô ấy hiện tại là văn nghệ binh, là hoa khôi của toàn bộ quân doanh, hai người bọn họ môn đăng hộ đối, em có thể hiểu mà đúng không? Chi thứ giống như nhà anh, cũng đều không xứng nhắc tới chú nhỏ nữa là. )

(Nếu em có thể chủ động từ hôn, chú nhỏ của anh sẽ cực kỳ vui vẻ, em không thấy mỗi lần chú ấy nhìn thấy em, sắc mặt đều rất khó coi sao? Chú ấy chính là người cũ kỹ, người như chú ấy, sau này sẽ làm thủ trưởng, phu nhân chú ấy cần phải thoả đáng từ lời nói đến việc làm, có thể đảm đương mọi việc. Anh thì khác, anh chỉ đơn giản là thích em! )

Trước kia Thẩm Lê cũng không nghĩ quá nhiều, hiện tại mới phát hiện, con rùa rụt cổ Chiến Dật Hiên này lại nói bóng nói gió làm thấp đi, đang PUA cô đâu.

*PUA: “Pick-up Artist”, Kiểm soát tinh thần người khác thông qua việc ức chế tinh thần và các phương pháp khác

Làm cho cô cảm thấy việc gả cho hắn ta đều là trèo cao, an tâm hầu hạ hắn ta cùng với bà mẹ thích kiếm chuyện của hắn ta.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.