Tru Tiên: Luân Hồi

Chương 61: Chương 61: Việc Vặt (1,2)




Tô Thanh Dung mang theo vẻ mỉm cười nhàn nhạt, đi lên một bước, quần áo phấp phới, cả người giống như một đóa hoa kiều diễm trong ngày xuân, vẻ xinh đẹp động lòng người, hấp dẫn mọi ánh mắt.

- Thường sư huynh khỏe.

Nàng mỉm cười nói, ánh mắt dịu dàng như nước, dù ánh mắt đó đang nhìn Thường Hằng, nhưng cũng làm nam đệ tử xung quanh lác mắt. Thiệu Cảnh đứng trong đám người nhẹ nhàng nhếch miệng, Tô Thanh Dung kiều mỵ động lòng người trước mắt này, phảng phất yếu đuối giống như cần được che chở, nhưng hắn biết rõ ràng, phía sau vẻ xinh đẹp đó, ở động phủ thần bí, nữ nhân này vô cùng nguy hiểm.

Một màn máu me điên cuồng lúc đó, đến giờ vẫn còn rõ mồn một trước mắt hắn.

Trước mắt dường như có một màn mưa máu, thân thể Thiệu Cảnh không nén được run lên.

Định lực của Thường Hằng sư huynh cũng không tệ, hoàn toàn không giống những nam đệ tử xung quanh, ánh mắt bị Tô Thanh Dung thu hút. Trên mặt cũng không có biến hóa gì, chỉ ngắm Tô Thanh Dung một cái, sau đó nói:

- Ngươi đến Luyện Đan đường của Thanh Vân sư thúc giúp việc, ngay mai nhớ đến.

Đệ tử xung quanh lập tức bàn tán một trận, trong đám đệ tử, rất nhiều người hâm mộ hoặc ghen ghét với Tô Thanh Dung. Con đường tu chân từ trước đến nay đều chú trọng đến ngoại lực hỗ trợ, mà quan trọng nhất chính là ăn linh dược. Chỉ cần đối với người tu chân có kiến thức đơn giản nhất, cũng biết được công việc ở Luyện Đan đường của một môn phái tu chân là công việc béo bở nhất, có thể “làm quan hưởng lộc vua”, “ở chùa hưởng lộc phật”. Hơn nữa, sư huynh đệ đồng môn, kể cả một số đệ tử đạo hạnh cao thâm, cũng muốn làm việc vặt ở Luyện Đan đường. Dù sao, ai cũng muốn có một thời gian đến Luyện Đan đường.

Lại nói tiếp, nếu đệ tử có thiên tư tốt, được Thanh Vân sư thúc của Luyện Đan đường xem trọng, truyền lại bản lĩnh luyện đan. Trong tương lai có thể là truyền nhân luyện đan của Huyền Thiên tông. Người như vậy, không có ai dám đặc tội.

Thiệu Cảnh đối với sự quan trọng của chuyện này cũng biết rõ ràng. Hắn đứng trong đám người nhìn bóng lưng của nữ nhân kia, cơ mặt không nhịn được thoáng run rẩy. Sao lại giống như, nữ nhân tên Tô Thanh Dung này, cho dù ở bất cứ đâu dường như cũng cưỡi lên đầu lên cổ mình a. Không biết thời gian ở Huyền Thiên tông này, mình có phải chịu khổ sở hay không a…

Thường Hằng sư huynh lần lượt kêu tên của từng đệ tử, sau đó an bài nơi đến làm việc cho từng người. Ngoại trừ Tô Thanh Dung, hai vị nữ đệ tử còn lại, một người cũng may mắn đến Luyện Đan đường, làm cho mọi người lại ghen ghét thêm một lúc, người khác thì đến Linh Thú đường - nơi chuyên môn nuôi dưỡng linh thú. Mặc dù không tốt như ở Luyện Đan đường, nhưng cũng không hề có trở ngại gì lớn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.