Trước Hòa Ly, Ta Âm Thầm Lấy Đi Đồ Cực Phẩm Nhà Chồng

Chương 24: Chương 24: Cái Quái Gì Vậy, Sao Lại Trơ Trẽn Đến Thế? (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Vương Xán nhìn thấy Lý Viên nói chuyện khó khăn, chỉ còn lại một hơi thở, trong khi phòng vẫn còn rất nhiều người.

Mọi người không chỉ không giúp đỡ, mà còn hỏi những điều không đâu vào đâu.

Trong lòng nàng ta căm hận Lưu gia, sau khi quan sát xung quanh, mở lời giúp đỡ: “Nếu ta nhớ không nhầm thì tẩu tử Viên nương và đại cô của tẩu tử là người cùng thôn, cũng là người của Lý gia, lại càng có quan hệ huyết thống. Hiện tại tẩu tử Viên nương sắp bị giết chết, đại cô của tẩu tử sao có thể ngồi yên được chứ? Nếu ta không lầm thì muộn nhất chiều nay, Lý gia sẽ đến tìm Lưu gia để tính sổ.”

Mặc dù phu gia của Lý đại cô sống ở thôn Thủy Vân, nhưng họ không phải người nhà Lưu gia, nên không có quá nhiều lo lắng

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến Vương Xán giúp Lý Viên giải thích.

Nàng nhớ rằng ở kiếp trước, sau khi Lý thị qua đời, Lý đại cô đã giúp đỡ Đại Nha Nhị Nha rất nhiều.

Sau khi Đại Nha bị bán đi, nghe nói bà ta là người đã nghĩ ra cách để nói với Lý Quân, lúc đó vẫn đang ở bên ngoài chưa trở về.

Tuy nhiên, vì lúc đó Lý Quân chỉ đến một mình nên không thể mang Nhị Nha đi. Thêm vào đó Lý thị đã mất cách đó vài tháng, còn nàng thì đã vào cửa Lưu gia.

Thân mẫu đã không còn, nhưng thân phụ vẫn còn ở đây, người ngoài cho rằng kế mẫu cũng không tệ, cho nên người nhà Lưu gia lại đồng ý đem đứa bé đi. Điều này khiến mọi người cảm thấy khó hiểu.

Mọi người nghe vậy đều quay lại nhìn Vương Xán, nhớ đến in đồn trước đó, bọn họ liền muốn hỏi nàng ta xem hôm qua Lưu thị có thật sự đã tặng lễ vật là năm lượng bạc hay không.

Nhưng lo lắng về việc Lý Viên chỉ còn một hơi thở, sợ nàng nghe rồi lại không thể thở được nữa, đến lúc đó sẽ trực tiếp chứng minh hành vi cố ý giết người của Lưu thị.

Do đó, cho dù tò mò, lúc này có muốn hỏi cũng không dám.

Lý Viên nằm trên giường giả vờ như sắp chết, ngẩng đầu lên khi nghe thấy mọi người đang nói chuyện với mình.

Khi nàng nhìn rõ người đến, dựa trên trí nhớ của nguyên chủ, nàng biết rằng đây là nữ chính của cuốn sách này, Lý Viên lập tức tiếp nhận lòng tốt mà cô truyền đạt.

Nàng dường như đã dùng hết sức lực, sau khi ho vài tiếng, ánh mắt đầy oan trái, lập tức nói: “Mẫu thân của Lưu Đông Sinh không thể chấp nhận đứa bé trong bụng ta là nữ nhi, nên đã bắt ta phá thai. Ta không đồng ý, bà ta đã đánh ta, chửi mắng ta, thậm chí còn đẩy ta vào tường. Bây giờ đứa bé không còn nữa, đại phu nói ta đã bị tổn thương cơ thể và sẽ không thể mang thai được nữa. Bà ta nói vì hậu duệ của Lưu gia, bà ta muốn Lưu Đông Sinh nhanh chóng cưới tức phụ. Còn đối với ta, sau khi tự đề nghị rời bỏ danh hiệu đích nữ, ta ở lại ở đây như một người hầu, tiếp tục phục vụ họ như trước. “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.