Trước Hòa Ly, Ta Âm Thầm Lấy Đi Đồ Cực Phẩm Nhà Chồng

Chương 25: Chương 25: Cái Quái Gì Vậy, Sao Lại Trơ Trẽn Đến Thế? (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Nói đến đây, nàng đột nhiên cao giọng, trở nên rất tức giận. “Ta là nữ nhi của một học giả. Ta nghĩ những năm qua ta chưa làm gì khiến Lưu gia phải tiếc nuối. Ngay cả mẫu thân ta cũng không còn nữa. Bà ấy còn nhốt tôi trong phòng giam và không cho ta về nhà. Ta đã chịu đựng tất cả.”

Nói xong, nàng nhìn lướt qua mọi người, đôi mắt đầy quyết tâm: “Bây giờ bà ta hại ta như vậy, lại muốn ta làm người hầu, đơn giản là mộng tưởng. Nếu bà ta thấy ta không đồng ý, lại không muốn Lưu Đông Sinh chịu danh tiếng xấu, nên muốn hại cho ta chết đói. Bà ta đã không nhân từ, thì đừng trách ta không khoan dung.”

Nói đến đây, nàng lại ho sặc sụa vài cái, hít vài hơi, sau đó tiếp tục khẳng định: “Hôm qua, ta đã bảo người gửi tin về nương gia, nói rằng nữ nhi đã xuất giá này sắp bị hại chết, ta nghĩ người nhà Lý gia chắc chắn sẽ thay ta làm chủ. Nếu không, đó sẽ khiến trái tim của nữ nhi đã xuất giá Lý gia bị rét lạnh.”

Mọi người trong phòng đều im lặng, thực sự họ cũng không biết Lưu thị sẽ làm ra chuyện gì.

Để chánh thất sinh hai đứa con ở nhà lại phải hầu hạ họ như trâu như ngựa. Nghĩ đến đó họ cảm thấy như lố bịch.

Đừng nói Lý thị sẽ tức giận, chính bọn họ nghe nói đến cũng cảm thấy nổi nóng.

Nếu đổ lại là bọn họ, họ đã sớm liều chết với Lưu thị rồi.

Cái quái gì vậy, sao mặt mũi lại trơ trẽn đến như vậy?

Khi ai đó từ chối trở thành một người hầu và đã yếu đến mức không thể ngồi dậy khỏi giường, họ lại muốn bỏ đói cho đến chết.

Độc ác, thực sự quá độc ác!

Lưu gia sao lại có thành viên gia tộc như vậy chứ?

“Ta muốn hòa ly! Ta không chỉ muốn hòa ly mà còn phải đưa hai đứa con của mình đi. Ta sẽ không bao giờ giao con của mình cho những người còn tệ hơn súc vật đó. Nhà họ ít nhất phải bồi thường cho ta 20 lạng tiền thuốc men. Nếu không ta sẽ liều mạng này để đưa họ ra công đường!”

Lý Viên nói xong lời này, nàng dường như suy sụp. Nàng nhắm mắt lại, thậm chí không nói được nữa, nên chỉ biết yếu ớt lắc đầu.

Thấy vậy, Vương Xán đúng lúc làm người phát ngôn: “Đã không quyết định được thì mời về đi! Viên nương tẩu tử bây giờ đã như thế này rồi, mọi người chen chúc trong này cũng không làm được gì. Đều về trước đi!”

Nói xong, nàng ta nhìn Đại Nha và Nhị Nha, giọng điệu dịu dàng hơn bao giờ hết: “Đại Nha và Nhị Nha vẫn chưa ăn gì phải không? Đi thôi, di sẽ làm một ít thức ăn cho các con ăn.”

Hoàng thị nghe vậy, nhìn thấy Vương Xán dẫn theo hai đứa trẻ rời đi, sau khi ra ngoài, bà ấy cũng yêu cầu mọi người trở về trước, đồng thời ra lệnh cho một phụ nhân nhanh nhẹn hoạt bát ở lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.