Trước Hòa Ly, Ta Âm Thầm Lấy Đi Đồ Cực Phẩm Nhà Chồng

Chương 47: Chương 47: Cuối cùng cũng làm hòa (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bất cứ ai có đầu óc đều có thể thấy rằng Lưu Đông Sinh đang giả vờ ngất.

Tháng chín trên núi sản phẩm rất nhiều, ban ngày ai cũng bận rộn, ở đây cũng không có nhiều thời gian lãng phí, cho nên có người tự phát đi tới nhéo hắn.

Lưu Đông Sinh đã muốn giả vờ ngất xỉu, nên hắn đương nhiên không muốn tỉnh lại, cho dù cảm giác được thịt trong người bị véo sắp đứt, hắn cũng chỉ có thể chịu đựng.

Lý Viên yếu đuối đến mức chỉ còn lại một hơi thở trước mặt mọi người, cũng không có nhiều kiên nhẫn như vậy mà lãng phí với hắn, nhìn thấy cảnh này, nàng trợn mắt cân nhắc một ý hay.

Chỉ nghe thấy nàng thì thầm với Mã thị bên cạnh: “Thím ba, chuyện đã đến nước này, dù Lưu Đông Sinh có tỉnh lại hay không thì kết quả cũng như nhau. Xin hãy giúp ta, đưa văn kiện đã ký cho Quân Tử, và để hắn giữ dấu tay của Lưu Đông Sinh lại rồi đóng dấu là được.Về phần tiền, hãy để người họ Lưu thị nhất tộc đưa cho chúng ta, sau này họ sẽ giải quyết với nhà họ Lưu sau.”

Mã thị cũng vội vã muốn quay về, nghe vậy thì gật đầu: “Được rồi, ngươi cứ ngồi xuống, ta đi tới nói với Quân Tử một tiếng.”

Lý Quân nghe xong lời của Mã thị nói, suy nghĩ toàn diện hơn, đưa văn kiện cho Lý Khánh Hoa, tộc trưởng của Lý thị.

“Hoa thúc, tỷ tỷ của ta hiện tại yếu đuối, không thể ở bên ngoài lâu hơn. Hơn nữa, hiện tại mọi người đều bận rộn, không thể chỉ vì Lưu Đông Sinh không đồng ý mà lãng phí thời gian được, ta nghĩ Lưu gia đã đồng ý, chỉ cần thúc nói với tộc trưởng của họ một tiếng nữa thôi. Chỉ cần bảo người trong tộc của họ véo ngón tay của Lưu Đông Sinh và đóng dấu, dù sao thì hắn ta cũng không cần ký. Ngoài ra, thúc có thể nói với các thành viên trong tộc của họ góp chút tiền bồi thường được không, sau đó họ sẽ giải quyết với nhà họ Lưu sau.”

Lý Quân hiểu rõ rằng trong mắt mọi người, nếu hắn không nói gì mà chỉ lấy giấy tờ và đóng dấu vân tay của Lưu Đông Sinh thì đó sẽ là chuyện giữa hai nhà, Lưu Đông Sinh có thể cắn ngược lại bọn họ nói không biết, không thừa nhận.

Nhưng nếu tộc trưởng của họ tiến tới và nói với Lưu Đông Lâm thì đây là vấn đề giữa hai tộc.

Khi nữ nhân độc ác nhà họ Lưu kia trở về, dù muốn gây rắc rối cũng phải vượt qua sự ngăn cản của nhà họ Lưu.

Nếu Lưu Đông Sinh không chịu thừa nhận, giả vờ choáng váng, thì người câm là hắn chắc chắn sẽ phải gánh chịu hậu quả!

Lý Khánh Hoa biết Lý Quân thông minh nên lấy năm tấm văn thư từ hắn.

Một trong số đó là thư ly hôn, bốn tờ còn lại là lời tuyên bố Lưu Đông Sinh đã giao nộp hai đứa con của mình và hai đứa trẻ sẽ không liên quan gì đến hắn ta nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.