Trước Hòa Ly, Ta Âm Thầm Lấy Đi Đồ Cực Phẩm Nhà Chồng

Chương 38: Chương 38: Ngộ nhỡ bị hại chết, vậy là tội của ai? (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Trụ Tử Nương cũng là người đã làm mẹ, nghĩ đến hai tỷ muội Đại Nha gầy trơ xương, lặng lẽ thở dài, sau đó nói:

“Muội mang theo cũng tốt! Đông Sinh huynh đệ hiện tại mới có hơn hai mươi, sau khi hòa ly với muội nhất định sẽ tái hôn. Xán nương nói sẽ không gả cho hắn, vậy nhất định hắn sẽ cưới người khác thôi. Nếu cưới người tốt thì không sao, chỉ sợ kế mẫu không tốt, không dung được các nàng, đến lúc đó cuộc sống sau này của hai tỷ muội sẽ càng khó khăn hơn. Dù sao đi nữa thì muội cũng là thân mẫu, từ nay về sau tỷ muội các nàng cũng là hài tử duy nhất của muội, tóm lại muội sẽ không đối xử khắc nghiệt với các nàng. Có điều muội mang các nàng theo thì sau này sẽ khó mà tái giá.”

Ngay cả nông hộ người ta dù cho gia cảnh giàu có, cũng không có mấy ai nguyện ý lúc tái giá lại phải giúp đối phương nuôi dưỡng hai nha đầu tuổi nhỏ.

Lý Viên hiểu được ý tứ trong lời nói của nàng ấy, nếu nàng còn có thể sinh tiếp, đến lúc đó khi tái giá sẽ đối xử khắc nghiệt với hai tỷ muội, nhất thời không nói nên lời.

Có điều cũng có thể hiểu được nỗi lo của nàng ấy, dù sao bàn tay người cũng có ngón dài ngón ngắn.

Trước mắt nàng cùng Lưu gia có mối thù sinh tử, nếu sau khi tái giá sinh được đứa con, nhìn đến hai tỷ muội lại nghĩ đến Lưu Đông Sinh, có thể sẽ không đối xử tốt với các nàng.

Nhưng mà không thể sinh được nữa, hai tỷ muội chính là hài tử duy nhất của nàng, có muốn đối xử không tốt với các nàng cũng không được.

Trong nhà của Lưu Đông Lâm, một số trưởng lão có uy vọng trong tộc Lưu thị đều tựu trung lại tại đây.

Ban đầu bọn họ còn cảm thấy rất chột dạ, nhưng sau khi nghe đối phương đề nghị hòa ly mang Lý Viên đi, liền không còn cảm thấy có gì.

Dù sao bọn họ cũng đã sớm biết quyết tâm muốn hòa ly của Lý Viên.

Tuy rằng bọn họ đều biết, thà rằng phá đi một tòa miếu còn hơn phá hủy một cọc hôn nhân, nhưng lần này quả thực một nhà Lưu thị đã đi quá xa, đã đến nông nỗi mưu hại mạng người.

Cho dù bọn họ có muốn khuyên giải, cũng không dám mở miệng nói gì.

Ngộ nhỡ Lý Viên thật sự nghe mọi người khuyên mà ở lại, vậy thì sau này bị Lưu thị hại chết thì tội ai gánh?

Chỉ là Lý Viên muốn đi thì cứ đi, bọn họ còn có thể làm chủ được.

Nhưng mà cần mang hai hài tử theo, lại còn bồi thường hai mươi lượng bạc, cái này không phải là việc mà bọn họ có thể làm chủ được.

Lý Quân là đệ đệ ruột thịt của Lý Viên, trong việc này nhất định sẽ không lùi nửa bước.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.