Trước Hòa Ly, Ta Âm Thầm Lấy Đi Đồ Cực Phẩm Nhà Chồng

Chương 30: Chương 30: Thư sinh bệnh tật Tạ Nghiễn Chi (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Không, thậm chí có thể không có một chiếc quan tài mỏng, chỉ có một tấm thảm rơm!

Về phần hai tỷ muội Đại Nha và Nhị Nha thì có thể cuối cùng sẽ bị bán đi.

Không phải bà muốn đưa ra những suy đoán ác ý mà Lưu thị thật sự là người tàn nhẫn, luôn coi thường hai tỷ muội.

Bị bán đi là điều có thể xảy ra!

Lý Quân nghe được trong giọng điệu Lý đại cô có chút không vui giận hơn, biết đại cô đã hiểu lầm mình, bèn hít sâu vài hơi, buông đôi bàn tay đang nắm chặt thành nắm đấm ra, trầm giọng nói: “Đại cô, chuyện này ta đã biết rồi, cô đi làm việc của mình trước đi, ta sẽ đến đó sau!”

Nhìn thấy hắn như vậy, Lý đại cô biết hắn sẽ không bỏ qua nên bà gật đầu: “Được rồi, vậy ta về gia tộc gọi thêm người trước!”

Nói xong, bà không nói chuyện về tình trạng của Lý Viên trước khi bà đến với Lý Quân nữa mà vội vàng bỏ đi.

Bà vừa rời đi, Lý Quân không cần lên tiếng, hai thanh niên đứng bên cạnh đã bày tỏ ý kiến ​​của mình.

Người cao lớn khỏe mạnh, vẻ mặt hung hãn tên là Dương Cao Vũ, đưa tay vỗ vỗ vai Lý Quân: “Quân Tử, ngươi yên tâm, ta sẽ tìm một số người từ cơ quan hộ tống tới hỗ trợ ngươi.”

Còn người thư sinh gầy gò ốm yếu tên Tạ Nghiễn Chi nói thẳng: “Quân Tử, nếu ngươi cần sự giúp đỡ của ta, chỉ cần nói một câu thôi.”

“Cảm ơn Dương ca, Tạ ca. Chuyện gọi người thì không cần, huynh chỉ cần đi một chuyến với ta đến đó là được. Tạ ca, ca là người có hoàn cảnh đặc biệt nên không cần đi đâu. Nếu tỷ tỷ ta cần gì, ta nhất định sẽ nhờ ngươi giúp đỡ mà.”

Tạ Nghiễn Chi là người huynh đệ lớn nhất trong ba người, năm nay hắn đã hai mươi lăm tuổi, là thư sinh tài hoa hơn người, mười tuổi đã được phong là tú tài.

Thật không may, sau đó, vận may của hắn lại trở nên tồi tệ hơn, một tháng trước kì thi Hương, phụ thân hắn đột ngột lâm bệnh và qua đời.

Vì lý do này, hắn không thể tham gia và chỉ có thể đợi ba năm tiếp theo để thi lại.

Vào kì thi Hương thứ hai, hắn cuối cùng cũng thuận lợi bước vào phòng thi, hắn đã trả lời hết các câu hỏi và đang chuẩn bị cất bút, mực, giấy, thì bỗng nhiên một cơn gió quỷ quái thổi qua trong trường thi, và mực đã bị đổ trên giấy.

Từ đó trở đi, hắn ngày càng kém may mắn.

Vào kì thi Hương thứ ba, khi đang thi giữa chừng, hắn lại đột nhiên đau bụng và phải vào nhà vệ sinh gấp, tự nhiên tờ giấy thi cũng không được tính nữa.

Đối với những người tham gia kỳ thi Hương, một khi bài viết của họ bị đóng dấu không tính, dù đáp án của họ có tốt đến đâu, khi chấm bài, giám khảo cũng sẽ không thèm nhìn đến.

Lần thứ tư thi này, cũng chính là năm trước, vào ngày trước ngày thi, mẫu thân hắn lại qua đời.

Đến nỗi dù có tài đến đâu thì anh vẫn thi không đạt cử nhân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.