Trường Học Siêu Cấp

Chương 27: Chương 27: Bạn. (3)




CHAP 8: BẠN. (3)

Goo Lily trưng ra một nụ cười rất đáng yêu, đầy thiện cảm với mọi người. Điệu cười này, có thể khiến một số anh chàng bị đau tim rồi. “Good morning các bạn! Em là Goo Lily của Shining ạ–hôm nay em nhập học trường siêu cấp Snow University, mong được mọi người giúp đỡ và làm quen ạ!”

Tất cả mọi người ai cũng vui vẻ chào đón lại Lily. Thậm chí vài người rất tôn trọng.

Lúc này Jun và Park Mi đã bước ra khỏi lớp hít thở không khí sáng sớm một chút. Thấy đám đông hai người cũng chỉ biết được lang mang là có một học sinh mới. Cũng không quan tâm lắm, tính vốn lạnh nhạt rồi.

“Xinh xắn thật đó nha, em đẹp hơn con nhỏ Park Mi đó rất nhiều!”, Kiều Hà đến quàng tay lên vai Lily, cô thích làm bạn với những người giàu có, xinh đẹp và biết lễ độ như Lily này. Mặc dù thực sự trong lòng cô cũng không thể phủ nhận Park Mi là cô gái đẹp nhất trường này. Đẹp nhất trong mắt mọi người nói cũng không ngoa.

Lily hơi bỡ ngỡ nhưng nhanh nhẹn mỉm cười tươi với Hà, “Em cám ơn chị nhiều ạ! Mà Park Mi là ai thế ạ?”, Lily chớp chớp đôi mắt xanh như một chú cún. Thật ngây thơ khiến ai cũng muốn yêu.

“Aiss, một con ranh mất nết hay làm tàng làm tội thôi nhóc. Em, nên tránh xa nó, nó rất hai mặt có thể hại bất kì ai đấy!”, Hà nhếch miệng khinh bỉ khi nghĩ đến Park Ki. Dường như cô cực kì thù hằn Park Mi. “Ah, thật thế ạ? Làm sao chị biết được?”, Lily vừa hỏi vừa đi theo cái quàng tay thân thiết của Hà, sau lưng nhỏ là đám Ánh Ly, cũng tíu ta tíu tít thấy bạn mới.

“Chị biết chứ sao không. Nó đã từng tạt nguyên một nồi súp vào người chị đấy! Nhưng mà chị không sợ nó! Sau đó nó đã bị cả trường ‘xử lí’ vì dám sờ đến Kiều Hà chị này!”cô vừa nói vừa cười tự mãn, “Em tốt nhất là chơi với nhóm tụi chị, những gì tốt nhất em đều sẽ được hưởng soái.”

Lily nghĩ linh tinh rồi cũng cười nhe răng với Hà. “Dạ vâng!” Thật sự không ai biết trong đầu cô nghĩ gì…..

Kiều Hà và Ánh Ly dắt Lily tận về lớp mình, “Thật vui khi em học cùng lớp với tụi chị!”, Lily nhỏ hơn họ 2 tuổi (tức là bằng tuổi với Park Mi) nhưng vì lí do “nào đó” nhỏ được nhảy lớp hai năm để học lớp này. Không phải vì nhỏ học quá giỏi như Park Mi, mà là vì…đưa chút tiền cho hiệu trưởng để xin lên hai lớp. Nhưng tại sao phải hối lộ cho lên tận hai lớp làm gì? Điều này….chưa ai biết được.

“Em nhìn đi, là chính con điên đó–Park Mi đấy”, Hà như thấy được điều gì liền giơ tay chỉ đến Park Mi đang ngồi góc lớp chúi mặt lại vào sách. Và Hà cũng nhanh chóng nhận ra bên cạnh nó là Jun-có vẻ như..hai người đang học chung! Nhìn thế Kiều Hà nổi điên nhưng cố gắng kiềm chế lại.

Lily nhìn theo hướng tay Hà chỉ. Nhỏ thấy một cô gái rất đẹp. Khiến nhỏ sững mất 5s ngắm Park Mi. Đây thật là một vẻ đẹp bí ẩn, lạnh lùng và cuốn hút nhất mà nhỏ từng thấy! “Chị ấy xinh quá!”, Lily bật miệng thốt lên.

Kiều Hà nghe vậy không vui vẻ gì, “Chỉ là bề ngoài thôi em, bên trong nó rất là ranh ma! Mà em chẳng cần gọi con điên đó là chị, nó bằng tuổi em đấy”

“Bằng tuổi em ạ? Có lẽ chị ấy học rất giỏi mới được nhảy lớp hai năm” Lily nói.

“Chị không biết cái đấy, nhưng mà chị nghĩ nó đút lót mới vô được đây!”, Hà bĩu môi. Lily nghe vậy có hơi ngạc nhiên, “Vậy chị không hối lộ đúng không? Chị vào đây nhờ năng lực phải chứ ạ?”, aisss cô bé này ngây thơ hết sức.

Hà bối rối một lúc, rồi cười hà hà, “A…a..phải đó, tất nhiên chị học rất tốt!” Là Lily mới vào học nên không biết thôi, Kiều Hà đây, cái gì chả giơ tiền ra ăn vét. Cả trường ai cũng biết nhưng không bao giờ dám nói gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.