Trường Học Siêu Cấp

Chương 56: Chương 56: Cuộc Chơi Bắt Đầu. (2)




CHAP 16: CUỘC CHƠI BẮT ĐẦU. (2)

“Đừng tự cao nhanh quá, mày vẫn chỉ là con nhãi kém tao 2 tuổi thôi! Có thể mày có anh Jun, có Lily, có cả anh Nam và Bảo Duy bên cạnh nhưng đừng nghĩ tao không làm gì được mày. Cứ vênh mặt lên hưởng thụ trước khi xuống địa ngục của tao đi!” Kiều Hà hét vào mặt nó rồi quay phắt đi trong hùng hổ, miệng khẽ cười.

Park Mi nhìn rồi lại quay đầu về. Tay khẽ lau giọt nước .. trên mặt mình. (khỏi nói các bạn cũng biết nước gì của Hà :v) Cái miệng xinh đẹp hơi cong lên. “Tôi sẽ chờ điều đó” nó nói.

Kiều Hà nói đúng, nó có Jun, Lily, Bảo Duy và Nam.

Nhưng cô nói sai một chỗ, dù có những người đó nó vẫn luôn cô đơn và mệt mỏi.

“Ăn sáng chưa?” Lily từ đâu xông đến túm đầu túm túm cổ nó hỏi. Nó giật mình quay qua. Khẽ gật đầu. “Park Mi này, hôm nay cô giáo nói Jun không đi học!”

Park Mi thở dài. Vậy à. Vậy thì sao chứ?

Anh có đi học cũng có biết Ji May này đâu?

“Ừ” nó đáp cụt lủn. Còn Lily bên cạnh lại buồn bã thấy rõ. “Cậu nói ừ là xong à? Hôm nay chỉ có chúng mình, Bảo Duy với Eun Nam chơi với nhau!”

Chơi? Haha. Nó không định nghĩa nổi từ ấy. Có mà Bảo Duy đi hóng hớt với mấy gái ngoài sân, còn Eun Nam sẽ lại đá banh bóng rổ với lũ con trai kia ấy. ==

Hôm nay có tiết học Tin. Cả lớp thích thú xuống phòng lab dùng đến laptop. Cô giáo Tin thật ra cũng chẳng dạy gì, chúng nó có thèm học đâu, mỗi đứa một máy ngồi chơi game, or lên mạng vv. Nhìn vào tưởng đang thực hành hay lắm.

Sẵn tiện dùng đến máy tính, Mi sẽ tìm một chút thông tin về tập đoàn Blue.

Nó lướt nhẹ trên con Apple, gõ chữ “tập đoàn Blue”.. không ra, nó lại thử với “Blue Company” rồi “Blue Entertainment”, thế nhưng tất cả đều không ra kết quả nào.

Quái lạ! Nó lầm bầm. Thử đi thử lại bao nhiêu lần cũng không xong. Cho dù Blue là một “thế giới ngầm”, một tập đoàn kinh doanh bí ẩn nhưng ít nhất cũng phải có bài viết nào chứ. Không lẽ nhân dân và giới báo chí không tò mò chút nào về sự bí ẩn này ư?

Park Mi cuối cùng suy đoán con Apple bên nó có vấn đề. Nó quay sang Lily ngồi bên cạnh đang lúi húi chơi Chicken CI 4

“Lily, cho mình mượn laptop bên cậu một chút được không?”

Lily nuối tiếc nhìn cái game chềnh ềnh trước mắt rồi vui vẻ gật đầu, “Laptop của cậu bị hư à?”

“Không hẳn, nhưng mà đây là laptop của trường, chứ không phải của..” Park Mi nói

“Rồi rồi hiểu rồi, đây nè làm gì làm đi” Lily đẩy cái laptop qua chỗ Park Mi, “Cậu thích thì mang luôn nó về nhà cũng được”

“Sao được chứ..” Park Mi tập trung vào cái Google Search, đáp qua loa Lily. Lily được đà nói đủ thứ chuyện trên đời về dòng laptop, nó nghe láng máng được cái gì mà Apple, Asus, Sony,..blah blah, nó chỉ ừ ừ cho qua.

Kết quả hoàn toàn không như mong đợi, cũng không tìm thấy. Nó bất lực trả lại máy cho Lily, chống cằm nhìn qua bức tường kính to đùng của phòng Lab, bên dưới, cả thành phố New York đang tấp nập như mọi ngày, có vẻ như, chẳng ai quan tâm hay thắc mắc gì về một tập đoàn tên Blue cả. (cái trường như cái lâu đài ấy -_-)



Tại dinh thự Zeus.

Ông bà Zeus ai nấy đã vắng mặt. Ông chủ tịch tập đoàn Zeus: Doo Wook đã đi công tác ở Nga được vài hôm, tham dự cuộc họp bí mật nào đó chẳng ai quan tâm. Còn phu nhân Seo Jong thay mặt chồng quản lí công ti-đồng thời là phó chủ tịch Zeus.

Bởi, chồng giỏi vợ cũng tài không kém. Hai vị trên (đương nhiên) là ba mẹ của Jun.

Trên giường Jun có vô số laptop của những dòng máy tính khác nhau, anh đang ôm trên mình con Apple đặc biệt chỉ có anh mới có, bởi vì con Apple này được chính CEO Steve Jobs thiết kế và tặng cho anh. Bề ngoài thì nó có mẫu mã giống với những chiếc Apple khác nhưng dùng rồi mới biết nó vô cùng hiện đại mà chưa hẳn máy tính nào khác đã có dạng công nghệ cao này. Điểm hay của nó là có tính bảo mật hạng nhất mà không có hacker hay thậm chí chính phủ nào có thể phá vỡ và theo dõi được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.