Trường Học Siêu Cấp

Chương 54: Chương 54: Em Là Ai? (3)




CHAP 15: EM LÀ AI? (3)

Lúc đầu em không tin đó là anh. Có lẽ khi lớn lên- tuổi mười bảy anh lại quá khác! Chỉ có đôi mắt anh em vẫn nhận ra, tuy bây giờ nó quá lạnh và quá sâu. Em đã không tin. Anh..đã chết rồi cơ mà?

Anh chết rồi mà.

Mọi chuyện thật kì lạ. Nhưng em sẽ tìm ra sự thật.

Còn bây giờ em phải chấp nhận một điều. Em không thể yêu anh.

..

Tua lại—1 tuần trước khi Park Young Mi nhập học trường Siêu Cấp Quốc Tế Snow University…

(Khi chưa gặp Jun, Lily, Nam, Duy… và chưa vào học nhé)

“Cô không được nói ra mình là May.”

“Tại sao?” Park Mi lạnh lùng nói.

“Tại sao à? Haha. Mọi người đã nghĩ cô là PARK JI MAY, con gái út của ông Ham Jae và bà Jung Yam. Nhưng từ khi gia đình cô mất..” người đàn ông mặc âu phục đen dừng lai một chút để Park Mi suy ngẫm, nhưng cũng không cần vì Mi đã dần suy đoán ra mọi chuyện, “..và tập đoàn cô phá sản, cô từ công chúa trở thành thường dân–tên cô đã được gọi là Park Young Mi, để không ai nhận ra được cô chính là con gái tập đoàn Park”

“Sao phải giấu diếm chuyện tôi là con gái của Park?!” Park Mi lợm giọng đi khi biết từ nay chỉ còn mình, cô Shyn Hye và người đàn ông mặc âu phục đen này biết được thân phận thật của chính mình.

“Vì Blue vẫn chưa nguôi khát vọng giết gia đình cô”.

CHOANG. Li chén trên bàn bị Park Mi tạt đổ xuống sàn. Nó hét lên căm giận, “Chẳng có lí do nào lũ khốn đó không thể biết tôi là ai cả! Chúng muốn giết tôi, cứ việc nếu chúng có thể!”

Lại là Blue.

“Cô có vẻ căm hận Blue?” người đàn ông mỉm cười.

“Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho chúng” Park Mi bật khóc trong tức giận, Blue đã giết ba mẹ nó, hủy hoại cuộc đời nó, cướp đi cả Jun của nó.

“Suy nghĩ thấu đáo hơn đi cô bé, nếu mọi người biết cô chính là Park Ji May, con gái của Park thì mọi chuyện sẽ như thế nào? Đến tai tập đoàn Blue ấy, chắc chắn chúng sẽ tìm và giết chết cô!”

“Tôi không sợ”

“Haha. Đừng ngu ngốc. Blue sẽ không đụng mỗi mình cô. Chúng muốn diệt sạch cả gia đình cô. Trong đó có, Shyn Hye! Cho nên, cô phải luôn nói mình là Park Young Mi. Nếu cô bép xép thân phận của mình với người ngoài-CHO DÙ LÀ AI ĐI NỮA- cả cô và Shyn Hye sẽ chết”

Nếu cô nói ra thân phận thật của mình, cả cô và Shyn Hye sẽ chết.

Cho dù với ai đi nữa.

Kể cả những người cô yêu thương nhất.

Như Jun.

..

(vậy là mọi người biết tên thật của Park Mi rồi đúng hem)

chap tiếp vào thứ 5 nè :*

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.