Trường Học Siêu Cấp

Chương 52: Chương 52: Em Là Ai?




CHAP 15: EM LÀ AI?

Vầng và chúng nó đã có một bữa trưa “tạm được” với Mc Donald, kem dưa hấu nạo (?) và một vài loại quả.

Lúc đầu chẳng ai đồng ý ăn kem giữa chớm đông == thế nhưng Lily lại là người đề xuất ý kiến đó và hò hét ỉ ôi banh nhà chỉ để muốn nếm thử cảm giác “ăn kem mùa đông” khác với “ăn kem mùa hè” nó như thế nào.

Nhỏ mới đề xuất thì bạn Bảo Duy đồng ý cả hai tay, “Phải đấy, tôi cũng muốn ăn kem!”. Đấy, kiểu đấy đấy. Và ý đồ của anh ta đã thành công vì Lily ngây ngô đã quay sang anh ta với đôi mắt cảm động kiểu “chỉ có Bảo Duy là hiểu tớ” ==’ Ting! Một điểm cộng cho anh ta.

Park Mi chẳng quan tâm lắm, thích ăn kem thì cứ ăn kem. Nó vẫn thấy người mình cứ thơ thẩn làm thaoo.

Cũng may là, cô Shyn Hye làm việc qua buổi trưa, nên cả đám mới có thể ngồi nhởn nhơ tán gẫu thế này.

“Nhà vệ sinh ở đâu?” Jun rướn người sang hỏi Park Mi. Nó giật mình à ừ. “Đằng sau. Đi qua phòng tôi một chút.”

Jun lò dò mãi không biết cái phòng nó chỗ nào (cho dù nhà nó khá nhỏ). Ah đây rồi.

Tò mò anh liếc qua một cái. Phòng nó cửa mở banh ra chẳng có ve gì là che giấu. Thế nhưng Jun có thể cảm nhận được hơi lạnh lẽo run người và hương vị của bóng tối trong đó tỏa ra. Cứ như rất lâu mới có ánh sáng trong đây.

Gì thế? Cô ta ở phòng hoang à. ==

Cũng không sao. Vì nó có cá tính giống anh. Lạnh. Và tối tăm. (đừng nghĩ bậy 2 chữ cuối, e hèm)

Đáng lí anh cũng chẳng thèm vào phòng con gái (mặc dù nhìn cái phòng chẳng giống phòng con gái) nhưng khi anh cất bước đi thì nghe thấy một tiếng Meow cất lên trong phòng.

“Meow…”

Thế là Jun bước vào phòng nó!

Biết ngay là Matcha mà. Cái nàng Park Mi này, chưa hỏi ý kiến anh mà bê Matcha về nhà giấu à. Không phải Matcha là của cả hai sao.

Matcha nhìn thấy Jun thì meow meow liên tục hơn. Rõ ràng là nhận ra “người quen” mà.

“Shh..Matcha” Jun giơ tay trước miệng, dù biết con mèo meow meow ấy sẽ chẳng hiểu mình đang làm cái thá gì, “Cô chủ của mày thật ích kỉ, dám mang mày về nhà mà không nói với ta một tiếng”

“Meow” Matcha vẫn tơn tớt nhìn anh.

Trong phòng Park Mi hoàn toàn tối và nghe đâu đây những hơi lạnh buốt-giống như con người nó. Nhưng có một ít ánh sáng yếu ớt hắt vào từ cửa sổ giúp anh thấy chút đường. Phòng nó đơn giản nhưng tiện nghi một cách khó tin. Đồ gì cũng được đặt cẩn thận đúng nơi đúng chỗ. Thế nhưng cảm giác lại xa cách trống vắng vô cùng. Trong phòng hoàn toàn không có một vật dụng trang trí nào, mọi thứ đều tông chủ đạo là đen và trắng.

Lạnh lẽo. Như chủ nhân của nó.

Đúng là không có gì để anh nán lại xem, cho đến khi anh nhìn thấy một khung ảnh rất lớn chiếm trọn cái bàn học của nó. Theo bóng tối, Jun lạnh lùng tiến đến.

Một người phụ nữ rất đẹp, khuôn mặt đôn hậu và hoàn mĩ đang cười rất tươi. Hao hao giống với Park Mi. Bên cạnh bà là một người đàn ông có khuôn mặt cũng vô cùng đẹp tuy đã trên dưới 40, người ông toát lên vẻ uy quyền và lịch lãm.

Hai người đang bế hai đứa con gái yêu của mình. Một cô bé lớn hơn, với tóc tết dễ thương và đang cười hạnh phúc.

Cô bé còn lại. Nhỏ nhất. Không ai khác ngoài Park Mi. Tuy nhiên không nhìn lạnh lẽo đáng sợ như bây giờ. Cô bé với khuôn mặt trong sáng, thuần khiết với đôi mắt nâu trong vắt như nước. Cô bé đang cười, một nụ cười hạnh phúc.

Jun đứng sững lại nhìn bức ảnh. Tuy bụi bặm và tối đến đâu anh vẫn nhìn thấy rất rõ, rất hoàn hảo người con gái ấy.

May.

May của anh.

Là May đang cười. Chính là May của anh rồi. Mái tóc mềm hay thả ra tự nhiên, đôi mắt nâu trong trẻo hút hồn. Làn môi ửng hồng mọng nước. Chính là May rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.