Trường Học Siêu Cấp

Chương 81: Chương 81: Tiệc Đêm (3)




CHAP 21: TIỆC ĐÊM (3)

Kièu Hà run run, ngón tay giật liên tục nhưng cứng đơ không làm được gì. Đôi mắt cô đỏ ngầu nhìn Jun và Park Mi.

Eun Nam thong thả bước ra khỏi chiếc Lamborghini Reventon, khuôn mặt điển trai cười thầm, ngay lập tức đám con gái hướng mắt qua vẫy gọi, thật hạnh phúc, mất Jun thì vẫn còn Nam đấy thôi ! Đẹp trai giàu có đâu thua kém.

“Lily, Bảo Duy đâu?” Park Mi hỏi nhìn quanh, nó tưởng Lily đến trước rồi chứ.

Vừa nói xong một chiếc Bentley trắng muốt chậm rãi phanh lại. Chiếc xe có vẻ đẹp kiêu sa y như chủ nhân của nó: Bảo Duy. Anh vừa bước xuống đám con gái một lần nữa muốn xỉu, một lúc tiép nhận 3 chàng thì ai chịu nổi? Bảo Duy mặc bộ vest đen, nhưng cũng không che được sự quậy phá khi những hình xăm ở tay lồ lộ ra, trên miệng ngậm một điếu thuốc.

Park Mi thất thần nhìn quanh. Sau đó khẽ thở nhẹ khi thấy Lily từ trong chiếc xe của Bảo Duy nhẹ nhàng bước ra. Nhỏ thật xinh đẹp trong bộ váy đc thiết kế riêng của Zuhair Murad, chiếc váy lấp lánh màu voan hồng quí phái, trải dài chạm đất bảo đảm được cô nàng đầu tư không hề đơn giản. Dưới chân lấp ló một đôi giày cao gót Jimmy Choo màu pastel trị giá 608 đô la ==’ còn bộ váy đó á? Ít nhất trên 2000$ .

Khuôn mặt trang điểm tỉ mỉ khẽ dẩu môi nhìn Park Mi giận dỗi. Nhỏ bước đến, nhăn nhó nhìn Park Mi, “Nè, sao đi mà bỏ quên mình rồi? Tuôii tính đi con Koenigsegg của mình đó mà ham hố thế nào nhảy lên xe anh Bảo Duy đi”

“Xin lỗi cậu nhé, tại mình.. vội quá” Park Mi bào chữa.

“Thôi ko sao, cậu đẹp quá thể, ko uổng công mình chọn đồ!” Lily cười toe toét nhìn nó, nó cười hừ lại chứ chẳng biết nói gì hơn. Hơi ko thoải mái khi cứ cả trăm ánh măt đang nhìn mình dò xét.. sau câu nói ấy của Lily.

Đúng là hôm nay Park Mi rất đẹp. Vẫn là vẻ đẹp băng giá nhưng vô cùng bí ẩn khién người khác cứ muốn tìm hiểu sạch.. Khuôn mặt hoàn hảo từng đường nét, mái tóc nâu dài chẳng làm gì đặc biệt, thả ra tự nhiên. Đôi măt nâu trong trẻo lạnh giá sáng hơn, màu mắt trang điểm là màu nâu khói bí ẩn nổi bật giữa làn da không tì vết. Mũi thẳng nhỏ khẽ ửng hồng vì lạnh. Đôi môi căng mọng son màu nude đơn giản..

Chiếc váy nó đang mặc là của ntk Valentino nổi tiếng. Chiếc váy rất đơn giản không có hoạ tiết, vải voan nhẹ nhàng mà cũng cuốn hút, màu đen càng làm nổi bật làn da như tuyết trắng, chân váy ngắn ngang đùi làm nổi bật đôi chân thon dài trắng ngần hiếm khi lộ ra.. dưới bàn chân nhỏ nhắn đeo một đôi giày cao gót nhỏ nhắn màu đen đặc biệt của Christian Louboutin..

Đơn giản, nhưng vô cùng xinh đẹp.

Càng đẹp hơn nữa khi màu đen của Park Mi đi chung với màu đỏ huyết máu của Jun. Tạo ra hai con người đẹp đến đáng sợ.

Jun cầm tay park Mi bước vào trong đại sảnh, Lily nhìn theo cũng không đến nỗi buồn buồn nữa. Rõ rành rành rồi, hai người là của nhau mà, nhỏ đâu có thể xen vô được? Dù trong lòng hơi hụt hẫng.

“Bỏ em ra đi, Lily nhìn thấy..” Park Mi nói nhỏ. Nó muốn liếc nhìn Lily xem sao nhưng sợ nhỏ nhận ra.

Anh có thể chấp nhận tất cả yêu cầu của nó, nhưng giờ thì không ! Jun vẫn cầm bàn tay nhỏ ấy kéo vào trong. Park Mi chỉ biết bất lực đi theo.

Không, thật sự Lily đâu có thích Jun nữa. Nhỏ thấy yêu một người không yêu lại mình quá là vô vọng trong khi rất nhiều con trai sẵn sàng vây quanh nhỏ. Bảo Duy từ đâu choàng lấy vai Lily— tay dụi vào tóc nhỏ làm mái tóc xinh xắn tết lại tỉ mỉ lại xù xoà lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.