Trường Học Siêu Cấp

Chương 80: Chương 80: Tiệc Đêm (2)




CHAP 21: TIỆC ĐÊM (2)

“Park Mi!!!!”

Nó nhét súng vào chiếc clutch* đính kim sa yêu kiều, cầm chắc trong tay rồi đẩy cửa bươc ra. (*clutch: loại túi cầm tay cho fashionista)

Đúng lúc đó Jun cũng bươc vào nhà, chiều cao xuất sắc 1m88 càng quyến rũ chết người hơn trong bộ âu phục đỏ huyết nổi bật… Lily đang phát rồ lên nhìn anh thì Park Mi cũng bước ra…

~~

Bữa tiệc đã bắt đầu đc vài phút, dinh thự Only của nhà Kiều Hà giờ đầy ắp các cô cậu trẻ trong những bộ cánh xa xỉ như dân nghệ sĩ đi nhận giải Oscar hay Grammy. Họ chẳng còn là dáng vẻ của những học sinh cấp ba, mà là những con người với vẻ ngoài vô cùng trưởng thành và quí phái.

Trung tâm bữa tiệc- ngay ở giữa đai sảnh- Trần Kiều Hà, cơ thể hoàn mĩ trong chiếc váy dạ hội màu xanh ngọc bích quí phái của ntk Vionnet có giá trị đến 3.213 đô la, và mang đôi giày cao gót màu tím của Christian Dior. Mái tóc vàng ngô búi cao, trên đầu cô đeo chiếc vương miện đính kim cương xanh kiêu sa xa xỉ. Khuôn mặt yêu kiều với trình độ makeup đỉnh vô cùng ăn khớp với bộ trang phục. Cô giống một nữ hoàng trong buổi prom tối nay.

(*prom: tiệc đêm)

Bên ngoài dinh thự là cả một dàn vệ sĩ. Nhiệm vụ trông chừng hàng chục chiếc siêu xe đắt đỏ..

Bất chợt, một chiếc LaFerrari màu đỏ chói bóng loáng lao đến, nhanh và êm. Chiếc xe xa xỉ phanh lại tạo ra một tiếng “kít” quyền lực.. đằng sau rất nhanh lại có một em Lambo Reventon đen tuyền sporty, nhàn nhã dừng lại. Tất cả mọi người ngước mắt ra, ngay lập tức biết được chủ nhân của những nàng siêu xe thuộc hàng top đắt nhất thế giới này là ai.. (theo au nhớ k nhầm LaFerrari xếp hạng 2-3 về giá cả và đat tới vận tốc tối đa trong 3s)

Kiều Hà mỉm cười nhìn theo chiếc xe màu đỏ ấy, trong lòng đầy hi vọng, trên tay cầm li rượu vang đỏ sẫm.

Cánh cửa bật mở, mọi người nín thở nhìn theo.

Người con trai hoàn hảo nhất, đẹp nhất, giàu nhất, quyền lực nhất, quyến rũ nhất bươc xuống tao nhã. Cơ thể vừa vặn hoàn mĩ trong bộ âu phục đỏ màu máu sẫm, có chút đáng sợ mà cũng quyến rũ chết người. Khuôn mặt hoàn hảo từng góc cạnh, đôi mắt xanh sapphire bừng sáng nổi bật, sâu hun hút làm bất kì người con gái nào cũng xiêu lòng nhộn nhịp. Mái tóc nhuộm màu đỏ chìm của rượu, vẫn tuỳ ý loà xoà nhưng làm người khác không thể rời mắt.

Vài người con gái không kiềm chế được khẽ rên nhỏ, vì người con trai này họ sẵn sàng rũ bỏ tất cả, kể cả hình tương quí phái của mình. Họ xôn xao ghé tai nhau liên tục khen nấy khen để Jun..

Kiều Hà hơi không thoải mái nhìn đám con gái, phải ra chứng minh rằng Jun là-của-cô! Hà bước xuống, tiến gần đến Jun mỉm cươi, nụ cười này làm si mê tất cả đàn ông, thật đấy. Nhưng ngoại trừ anh.

Jun liếc nhìn Kiều Hà một cái không hơn. Kiều Hà vừa đến gần, anh đã quay người bước đến cánh cửa bên cạnh.. để bàn tay của cô khựng lại giữa không trung, xấu hổ vội vã rụt lại tắt nụ cười.

Dáng người cao ráo bước vòng qua chiếc xe, tao nhã mở cánh cửa bóng loáng. Bên trong, Park Mi bần thần ngồi. Khuôn mặt hoàn toàn vô cảm, không sợ hãi, không lo lắng, không ngại ngần. Bàn tay trắng muốt cầm chặt chiếc clutch đến toát mồ hôi.

Hai đôi mắt lạnh giao nhau. Một lần nữa Jun xao xuyến bởi bộ dạng của Park Mi lúc này. Anh cúi mặt, ghé sát vành tai nhỏ, hơi quyến rũ ấm sực phà vào cổ nó, “Đi thôi”

Park Mi đưa bàn tay búp măng đặt vào bàn tay to ấm của Jun, anh nhanh chóng dìu nó bước ra khỏi xe..

Tất cả mọi người trố mắt ra nhìn cảnh tượng vừa rồi trong xe, nhìn xa ai cũng có thể thấy giống như một cảnh tượng hôn nhau tình tứ… trong khi thật ra Jun và Park Mi chỉ ghé sát nhau và nói nhỏ thôi ==’

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.