Trường Học Siêu Cấp

Chương 92: Chương 92: Trường Thánh Tây (2)




CHAP 24: TRƯỜNG THÁNH TÂY (2)

~

Park Mi chớp chớp đôi mắt to tròn. Vẫn đang nằm ở phòng y tế. Nó cảm thấy tay phải mình âm ấm, liền quay nhẹ đầu sang nhìn, thấy Jun đang nằm ôm tay nó. Đôi mắt cậu cũng đang nhắm nghiền, khuôn mặt khi ngủ vẫn không hề mất đi nét quyến rũ hấp dẫn người nhìn nào, trái lại còn tăng thêm.

– Em thấy đỡ hơn chưa?

Mắt vẫn nhắm nhưng miệng cậu mấp máy. Park Mi không khỏi mỉm cười nhẹ

– Rồi.

Đột nhiên Jun đứng dậy, hai cánh tay mạnh mẽ bế nó lên. Nó lạnh lùng quay mặt vào trong vòm ngực ấm dụi nhẹ.

Jun định bế nó ra vườn, nhưng nó đã kéo áo cậu lại. Bờ môi căng mọng mấp máy..

– Về lớp đi!

Rồi Park Mi đứng dậy, thoát khỏi cánh tay Jun, nhưng vẫn êm ái dựa đầu vào bờ lưng rộng đó. Như là cả thế giới này có đè xuống nó thì chỉ cần bờ vai này thôi nó cũng an tâm.

Jun ôm chặt tay Park Mi và hai người bước vào lớp. Trong lớp còn đang học, cô giáo đang gõ máy tính soạn bài. Học sinh người thì chịu khó chép bài, mà đa số đang vẩn vơ nói chuyện om sòm hay trang điểm gì đó. Nhưng khi thấy hai người bước vào thì im bặt.

Cô giáo chỉ liếc một cái rồi quay mắt về máy tính. Như đã quá quen với việc hai cô cậu này bỏ tiết như cơm bữa. Nhưng dù sao với hai người này không học cũng hiểu bài nên cô không quá lo.

Ở chỗ ngồi quen thuộc, Kiều Hà đưa mắt nhìn. Trên mặt cô là cả hai chữ “ĐỐ KỊ” cứ hiện mồn một nhìn Park Mi nhưng đương nhiên chẳng dám làm gì hơn, đành tủi nhục quay mặt đi.

– Đi đâu nãy giờ đó? – Lily dẩu môi hỏi

– Đi chơi. – Park Mi đáp

Lily thoáng nhìn qua Jun nhưng kì thực không còn cảm giác gì nữa..nhỏ bây giờ chỉ coi cậu như là một người bạn thật thân trong nhóm. Nhỏ thấy hồi trước khi mà ngốc nghếch thích Jun đúng là ngây thơ, bây giờ tim nhỏ chỉ đập thình thịch khi bên cạnh Bảo Duy thôi (hí)

– Park Mi!! – tự nhiên Emily bước đến. Khuôn mặt xinh đẹp mang ý ngạc nhiên. – Sao tối hôm trước có chuyện gì vậy?

Emily ngồi phịch xuống ghế trống gần nhóm Park Mi. Nó lơ đễnh nhìn cô, tuyệt nhiên không trả lời. Jun ngồi cạnh cũng chẳng một cái liếc nhìn, bàn tay nghịch mái tóc dài của nó, vuốt ve mềm mại.

– Không thấy ngại à? Cô ấy! – Bỗng dưng Eun Nam lên tiếng. Miệng khinh khỉnh nói với cô nàng.

– Tại sao ngại? Tôi nói chuyện với anh à? – Emily nhếch miệng liếc nhìn Eun Nam. Nhưng đáp lại cô vẫn chỉ là ánh mắt hời hợt.

Emily nghiến răng nhìn Eun Nam, đôi lông mày thanh mảnh của cô nâng lên. Bực mình, Emily đứng dậy quay phắt về chỗ ngồi của mình…

Khi quay đi, Emily để lại một nụ cười nửa miệng. Vẻ xinh đẹp mưu mô của một phụ nữ 22 tuổi lại hiện rõ sau lớp mặt nạ nữ sinh cấp ba.

“Ngày giao lưu sao không đến mau đi, tôi có chuyện để chơi đùa với cô, Park Ji May!”

~~~~

Ngày giao lưu giữa trường Thánh Tây và Trường Học Siêu Cấp Snow University… hôm nay náo nhiệt hơn bao giờ hết. Băng rôn hoà vào dòng người. Sân trường Snow quá rộng, dường như có cả 2, hay 3 ngôi trường khác đứng vào cũng còn rộng. Học sinh đứng hai bên như trật tự.

Bên trường Thánh Tây, là hàng dài những nam nữ sinh đa số mặt mũi được trở lên. Nhưng lại có vẻ thách thức nhìn Snow, như thể “ta đây là mạnh nhất”

Trái lại với kiểu cách ấu trĩ và thách thức của trường Thánh Tây, bên trường nhà chỉ kiêu ngạo và khinh khỉnh nhìn. Kiều Hà đứng giữa, như một nữ hoàng. Còn những đứa con gái, con trai cũng liếc mắt nhìn Thánh Tây. Từ trên xuống dưới,đương nhiên, toàn đồ hiệu xa xỉ. Làm bên Thánh Tây liếc qua cũng biết về bề ngoài họ còn kém nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.