Từ Hokage Bắt Đầu

Chương 334: Chương 334: Siêu Tân Tinh




“ Đây là.... Trái Ác Quỷ... “

Nhìn trên tay Rozen đột nhiên xuất hiện kỳ dị mà xanh trái cây Vivi kinh ngạc nói.

Là Alabasta công chúa nên từ nhỏ Vivi đã được truyền dậy vô số tri thức cho nên cũng không giống như là người ở Đông Hải không biết Trái Ác Quỷ là gì.

Nàng cũng từng gặp qua không ít Trái Ác Quỷ cùng năng lực giả.

“ Đây là Trái Ác Quỷ hệ Logia Mizu Mizu no mi, có thể giúp cho người ăn biến cơ thể thành nước, đồng thời tạo ra cùng tùy ý khống chế nước. Tại hệ Logia bên trong cũng thuộc hạng định cấp trái cây... “ Rozen bắt đầu cho Vivi giảng thuật về Mizu Mizu no mi năng lực.

Lúc tìm thấy Mizu Mizu no mi chính Rozen cũng rất bất ngờ, hắn cũng không nghĩ trên đời này lại tồn tại một loại nghịch thiên như thế Trái Ác Quỷ.

Hầu hết Trái Ác Quỷ năng lực giả đều nhược điểm là sợ nước, cùng Hải Lâu Thạch, ngoại trừ nữ nhân của Rozen ra. Nhưng mà Mizu Mizu no mi lại có thể khiến cho năng lực giả tùy ý khống chế nước hơn nữa còn không bị có sợ nước cái này nhược điểm.

Hơn nữa Hải Lâu Thạch có thể khắc chế năng lực giả đó là vì nó có thể hấp thu biển cả lực lượng. Còn Mizu Mizu no mi bản thân chính là nước năng lực cho nên không bị Hải Lâu Thạch ảnh hưởng.

Onepiece thế giới là phần lớn đều là biển và đảo, đây chính là võ đài thích hợp cho Mizu Mizu no mi phát huy.

Như vậy không khác nào nói chỉ cần ăn Mizu Mizu no mi thì hoàn toàn có thể khắc chế những cái khác Trái Ác Quỷ năng lực giả cùng không có nhược điểm.

Bất quá niềm vui tới nhanh chóng rồi cũng qua đi nhanh chóng, trên đời này không có gì hoàn mỹ.

Mizu Mizu no mi năng lực giả phải ở nơi có nhiều nước mới có thể phát huy ra toàn bộ sức mạnh, nếu không thì sức mạnh sẽ yếu đi mấy phần. Hơn nữa nhiệt độ cao cũng có thể làm nước bốc hơi, nên Mizu Mizu no mi cũng không tính là vô địch.

Nghe xong Rozen lời nói Vivi liền từ trên tay Rozen nhận lấy Mizu Mizu no mi, một ngụm cắn đi một miếng.

Một mùi vị cực kỳ buồn nôn cùng khó ăn khiến cho Vivi gương mặt đen lại nhưng vẫn cố gắng nhịn xuống đem trong miệng khó ăn đồ vật cho nuốt xuống.

“ Ọe... Thật khó ăn... “

Mặc dù đã biết Trái Ác Quỷ rất khó ăn nhưng mà Vivi cảm thấy thật buồn nôn.

“ Bây giờ thử xem lực lượng mới của ngươi xem. “ Rozen nhìn Vivi nói.

Nghe vậy Vivi liền đi ra boong tàu, sau đó Vivi liền đưa hai tay ra phía trước.

Ào...ào...ào....!!!!!

Ngay lập tức mặt biển bắt đầu xuất hiện từng đạo gợn sóng, mặt nước biển bắt đầu nổi lên tạo thành một cái to lớn thuỷ cầu.

Ầm!! Ào...!!!!

Một lát sau thủy cầu vỡ nát rơi xuống mặt biển khiến cho nước bắn tung toé tạo thành một cơn mưa nhỏ. Ở trên thuyền Rozen cùng Vivi hai người đều bị nước biển cho làm ướt hết cả quần áo.

“ Lần đầu tiên được như vậy cũng đã tốt lắm rồi, ngươi còn phải cố gắng nhiều lắm Vivi. “ Rozen gật đầu.

Sử dụng Trái Ác Quỷ năng lực là phải tiêu tốn thể lực. Vivi chỉ là một người bình thường chưa hề trải qua tu luyện nên không có bao nhiêu thể lực để chống đỡ.

“ Ta minh bạch... “ Vivi xấu hổ nói.

Vivi cũng hiểu rất rõ là hiện tại ở trên thuyền này thì nàng là có thực lực yếu nhất. Cho nên nàng cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

“ Bây giờ ngươi cứ luyện tập những thứ cơ bản trước rồi mới bắt đầu thực chiến, ngươi nên chuẩn bị tinh thần trước đi. “ Rozen nói.

Trước mắt thì Rozen phải giúp Vivi tăng lên thể lực của bản thân cùng kinh nghiệm chiến đấu trước rồi mới cho nàng làm quen với năng lực của mình.

Đợi một thời gian sau Rozen sẽ cho Vivi, Nami cùng Nojiko ba người tìm một ít đối thủ để luyện tay.

Còn tìm ai để cho ba ba nữ luyện tay thì Rozen đã có đối tượng thích hợp.

Rozen có lòng tinh chỉ cần một tháng thời gian sẽ giúp cho ba nữ thực lực tăng lên nhanh chóng. Cho nên Rozen sẽ không có ý định sẽ để cho các nàng tìm mấy cái đối thủ yếu.

Một tháng sau thì mấy cái dưới một trăm triệu Hải Tặc sẽ không thể nào là các nàng đối thủ. Cho nên Rozen định sẽ cho ba nữ tìm những tên bị treo thưởng trên trăm triệu Beli hải tặc.

Mà treo thưởng trên trăm triệu Beli hải tặc thì chỉ có đám Siêu Tân Tinh.

Như thế nào là Siêu Tân Tinh???

Siêu Tân Tinh là những tên hải tặc trong thời gian ngắn nhanh chóng phát triển, hơn nữa tiền treo thưởng vượt mức trên một trăm triệu Beli.

Bất kể là ở Tứ Hải hay Đại Hải Trình xuất thân hải tặc, chỉ cần trong vòng một năm xuất đạo vượt qua một trăm triệu Beli tiền thưởng rồi đi đến Sabaody quần đảo thì có thể được coi là Siêu Tân Tinh.

Mà năm nay Siêu Tân Tinh có rất nhiều, số lượng lên đến 11 người.

Rất thích hợp cho Vivi, Nami cùng Nojiko ba người luyện tay.

“ Papa!! Mục tiêu tiếp theo của chúng ta là nơi nào. “ lúc này Yukihime đi tới nói.

“ Mục tiêu tiếp theo là Sabaody quần đảo, đi tìm đám kia Siêu Tân Tinh để cho các nàng luyện tay. “ Rozen nói.

Sau đó Rozen liền khống chế thuyền hướng về Sabaody quần đảo đi tới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.