Từ Hokage Bắt Đầu

Chương 333: Chương 333: Vivi lên thuyền




Lúc này tại Tổng Bộ Hải Quân Marineford, trong phòng họp. Sengoku đám người đều tại trong phòng họp sắc mặt nghiêm trọng.

“ Sengoku!! Tin tức Uchiha Rozen xuất hiện tại Alabasta có đáng tin không. “ Grap sắc mặt khó coi nhìn Sengoku nói.

Hắn không thể nào bình tĩnh được, Uchiha Rozen nguy hiểm như thế nào hắn hiểu rất rõ. Mỗi một hành động của hắn đều phải chú ý kĩ càng.

Điều làm cho Grap lo lắng hơn đó là cháu của hắn Luffy cũng đang ở Alabasta. Lấy Luffy tính cách khả năng lớn là sẽ cùng Uchiha Rozen xung đột, hắn không thể nào không lo lắng được.

Mặc dù Luffy đã ra biển trở thành hải tặc, nhưng mà Grap vẫn luôn chú ý đến tình hình của Luffy. Chính vì thế mà Grap rất là lo lắng.

“ Không thế nào sai được, Smoker đã xác nhận chuyện này. Đúng là Uchiha Rozen xuất hiện ở Alabasta, còn mục đích của hắn là gì chúng ta vẫn chưa biết. “ Sengoku lắc đầu nói.

Đã chín năm sau kể từ khi chiến tranh ở thánh địa kết thúc, hải quân cũng đã khôi phục được một phần nào lực lượng.

Qua việc trưng binh Hải Quân đã chiêu mộ không ít cường giả, trong đó có hai cái có Đại Tướng thực lực Fujitora cùng Ruokugyu. Tuy nhiên vẫn không thể cùng Uchiha Rozen phân cao thấp.

Qua trận chiến tranh vừa rồi Uchiha Rozen cùng nữ nhân của hắn biểu hiện ra thực lực đã không phải là Thế Giới Chính Phủ cùng Hải Quân chống lại.

Mặc dù không muốn thừa nhận nhưng Uchiha Rozen thế lực đã không phải là bọn hắn có thể trêu vào.

Nhất là trong thời kỳ này, Quân Cách Mạng ở khắp nơi đối với các quốc gia tiến hành giải phóng nô lệ, càng khiến cho bọn hắn sứt đầu mẻ trán.

“ Có khi nào mục đích của Uchiha Rozen là lịch sử chính văn hay không, ta theo ta được biết thì ở Alabasta có tồn tại lịch sử chính văn. Hình như là cùng Cổ Đại Binh Khí có liên quan. “ Tsuru nói.

Nefetari vương tộc cũng là tám trăm năm trước thành lập Thế Giới Chính Phủ hai mươi vương tộc hậu dệu. Tại Alabasta có tồn tại Lịch Sử Chính Văn đến giờ Thế Giới Chính Phủ vẫn chưa phân biệt được thực hư, nhưng mà mục đích Uchiha Rozen đến Alabasta vì Lịch Sử Chính Văn cũng không phải là không có khả năng.

Nghe Tsuru lời nói toàn bộ những người ngồi ở đây sắc mặt đại biến. Nếu như thật như Tsuru lời nói thì đây sẽ là một cái đại tai nạn.

“ Chuyện này ta sẽ thông báo cho Ngũ Lão Tinh, để hắn ra quyết định. “ Sengoku nói.

Nói đến đây Sengoku sắc mặt có chút nhíu mày không được tốt.

Trước đây là Thế Giới Chính Phủ lãnh đạo tối cao, bây giờ chỉ còn lại một người. Nhưng cũng may mà là còn một người nên mới không sụp đổ.

Thế Giới Chính Phủ mà sụp đổ thì Hải Quân cũng coi như là sụp đổ. Hải Quân bất quá chỉ là một thế lực do Thế Giới Chính phủ thành lập mà thôi.

“ Vậy chúng ta có nên làm gì không, hay là để mặc Uchiha Rozen như thế. “ lúc này Fujitora đột nhiên lên tiếng.

Nghe vậy cả đám người liền rơi vào trầm mặc, một lát sau Sengoku lên tiếng nói.

“ Cứ để mặc hắn, chỉ cần Uchiha Rozen không có hành động gì thì chúng ta cũng không cần phải quan tâm. “

“ Ùm!! “ cả đám người gật đầu đồng ý.

Về phần Grap sắc mặt vẫn còn lo lắng, cuối đầu xuống không biết đang suy nghĩ gì.

“ Bây giờ điều mà chúng ta cần lo lắng nhất chính là Quân Cách Mạng. Hiện tại Quân Cách Mạng ở khắp nơi trên thế giới hoạt động, hiện tại Ngũ Lão Tinh muốn chúng ta tìm hiểu tin tức của bọn hắn. “ Sengoku nghiêm nghị nói.

“ Nhưng mà Quân Cách Mạng hành động rất thần bí, chúng ta cũng không biết là bọn chúng căn cứ ở nơi nào. “ Aokiji lắc đầu nói.

Nghe vậy những người ở nơi này trầm mặc không nói gì.

“ Ivankov vẫn không có dấu hiệu gì hay sao. “ Sengoku nhìn Grap nói.

Emporio Ivankov là quân cách mạng cán bộ một trong, hiện tại đang bị giam giữ ở Impel Down.

Hiện tại Hải Quân đang tìm cách để moi ra Quân Cách Mạng tổng bộ vị trí từ miệng hắn nhưng vẫn chưa thành công.

“ Vẫn chưa được, Ivankov tên kia vẫn không chịu nói lời nào. Chúng ta cũng không thể làm gì được hắn. “ Grap lắc đầu nói.

....

Đang lúc Hải Quân cao tầng đang dự họp thì tại Alabasta lúc này Rozen đoàn người liền mang theo Vivi rời đi.

Việc Rozen mang đi Vivi chuyện này Cobra cũng không có phản đối, trái lại càng vui mừng không thôi.

Chỉ cần Vivi đi theo thì Alabasta nhất định sẽ được Rozen bảo vệ. Có một vị Tứ Hoàng bạo vệ thì Alabasta sẽ không phải lo lắng hải tặc quấy rối. Đây cũng là ý định ban đầu của Cobra khi đem Vivi giới thiệu cho Rozen.

Mặc dù Cobra cảm thấy rất có lỗi với Vivi nhưng mà vì Vương Quốc hắn không thể không làm vậy. Nhưng mà để Vivi đi theo Rozen cũng chưa chắc là một chuyện xấu.

Hơn nữa lấy Uchiha Rozen tên kia háo sắc tính cách thì Vivi không thể không bị hắn nhắm đến. Chủ động đưa Vivi cho Rozen để đổi lấy hắn bảo hộ còn hơn là chọc giận Tứ Hoàng.

Rozen háo sắc tính cách cũng không quá khó để suy đoán, chỉ cần nhìn qua là đã có thể thấy được. Bên cạnh Uchiha Rozen đều là nữ nhân đó chính là bằng chứng.

Trong quá khứ cũng có không ít quốc gia vương tộc cùng các thế lực dùng không ít nữ nhân xinh đẹp đưa cho Rozen để đổi lấy hắn che chở.

Trong đó có không ít nữ vương, công chúa hay là quý tộc phu nhân... Đủ loại hình nữ nhân xinh đẹp được đưa đến cho Rozen, hắn được hưởng thụ qua không ít. Nữ nhân được sinh tại quý tộc hay hoàng thất thì số phận chính là như vậy, chỉ có thể làm chính trị thẻ đánh bạc.

Tuy nhiên Rozen cũng không những nữ nhân làm chính mình người, cùng lắm chỉ là hầu gái mà thôi. Các nàng cũng không giống như Vivi như vậy được hắn coi trọng.

Lúc này ở trên thuyền, Rozen nhìn một mặt u buồn Vivi hỏi thăm.

“ Làm sao!! Ngươi hận phụ thân ngươi đem ngươi đưa cho ta hay sao. “

Nghe vậy Vivi lắc đầu nói.

“ Ta cũng không có hận phụ thân, nếu là vì Alabasta thì có trở thành đồ trơi của ngươi ta đều sẽ không oán hận. Chỉ là ta có chút không cam lòng mà thôi. “

Bởi vì nàng nhỏ yếu, không có được cường đại lực lượng nên không thể giúp được phụ thân nàng, Vivi cũng hiểu phụ thân nàng đưa ra quyết định này là bất đắc dĩ.

“ Nếu ngươi muốn lực lượng ta có thể cho ngươi. “

Vừa dứt lời trên tay Rozen xuất hiện một quả màu xanh có hình thù kỳ lạ trái cây.

“ Đây là... Trái Ác Quỷ!!! “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.