Tướng Quân Ghẹo Quốc Cữu

Chương 5: Chương 5




Chương 7

Hàn Trọng phái võ tướng tâm phúc thống lĩnh cấm vệ trong cung để bảo đảm an toàn cho hoàng đế. Tân hoàng đăng cơ, có rất nhiều việc phải quan tâm, mấy ngày qua Hàn Trọng đều nghỉ lại trong cung, ai dè vừa về tới vương phủ đã hay tin Tiểu Giang ngủ trên nóc nhà bị nhiễm phong hàn.

Tiểu Giang ít khi sinh bệnh nên Hàn Trọng rất lo lắng, lập tức cho mời danh y đến chữa trị, trong phòng toàn mùi nước thuốc. Lúc trước mê man một năm sau tỉnh lại đã phải uống không ít thuốc, tiểu Giang uống đến phát hoảng, nay vừa nghe đến lại uống thuốc liền chuồn mất.

Hàn Trọng tìm y khắp vương phủ, một tay bưng chén thuốc một tay cầm mứt hoa quả, dụ dỗ: “Tiểu Giang ngoan, uống một mạch xong ta sẽ cho em ăn mứt hoa quả, nuốt một hơi là không thấy đắng đâu.”

“Không cần!” Tiểu Giang núp trên cây quế, rầu rĩ nói vọng xuống.

“Ngoan, em xuống rồi ta đút cho em uống được không?” Hàn Trọng vẫn ôn nhu như cũ. Tiểu Giang cân nhắc nửa ngày mới nhảy xuống, quàng hai tay qua cổ Hàn Trọng. Hàn Trọng ngậm một ngụm thuốc trong miệng, hôn lên môi y, đầu lưỡi thăm dò đi vào, nước thuốc đắng ngắt theo đầu lưỡi chảy vào, mặt Tiểu Giang nhăn thành một đống, ôm Hàn Trọng càng chặt. Sau một lúc lâu hai người mới tách ra, say đắm nhìn nhau, mấy ngày qua nhiều chuyện xảy ra như vậy, đừng nói hôn môi, đến cả nắm tay còn chẳng được mấy lần.

Hàn Trọng dẫn y trở lại phòng ngủ, đưa tay vuốt ve nhè nhẹ gương mặt Tiểu Giang, lướt qua hàng mày thanh tú, lông mi dài dài, chóp mũi lành lạnh, lại dừng trên đôi môi non mềm của y, nhẹ giọng nói: “Xin lỗi.”

“Vì sao?” Tiểu Giang cảm thấy thực khó hiểu.

Hàn Trọng lắc đầu, thấp giọng bảo: “Tiểu Giang, cho ta thêm chút thời gian nữa, đến lúc đó em muốn đi đâu ta sẽ đi cùng em, chân trời góc biển vĩnh viễn đều bên em, sẽ không để em gặp nguy hiểm gì.”

“Ừm.” Tiểu Giang dùng sức gật đầu, dẩu môi nói: “A Trọng, còn muốn thân thân.”

Y đang mắc bệnh nên Hàn Trọng vẫn cố nhẫn nhịn nhưng không ngờ tay y lại thò sang sờ soạng một trận, thậm chí chân cũng vắt qua. Tiểu Giang vừa hôn qua quýt Hàn Trọng vừa cởi bỏ xiêm y, trên khuôn ngực đơn bạc là đầu nhũ phấn nộn đang dựng thẳng.

Trong mắt y không hề che giấu dục vọng: “A Trọng, huynh sờ sờ ta.”

Hàn Trọng suýt nữa không kiềm chế nổi, giọng nói trở nên khàn đặc: “Tiểu Giang ngoan, em đang sinh bệnh, chờ em khoẻ rồi muốn thế nào ta đều đáp ứng hết, được không?”

“Vậy ta sờ sờ huynh được không?” Tiểu Giang nói xong, luồn tay vào bên hông hắn, theo bụng hắn mò xuống dưới...

Hai người ở trong phòng triền miên, Trần Tra có việc bẩm báo đến ngoài cửa vừa vặn nghe được bèn rời đi.

Mấy nha hoàn cũng lanh lẹ làm việc: “Đi phân phó bọn họ nấu nước ấm, người trong phòng nhất định cần đến đó.” Nói xong lúc lắc đi mất, lưu lại mấy người đỏ mặt cười hì hì.

Hàn Trọng hầu hạ Tiểu Giang tắm gội thay y phục, lại dặn dò y ngoan ngoãn không được chạy loạn để trúng gió, hắn phải tới thư phòng phê duyệt văn thư.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.