Tuyệt Thế Đường Môn

Chương 306: Q.4 - Chương 306: Ngụy! Võ hồn chân thân ( trung 2)​




Chẳng lẽ đối thủ không phải hồn đế, mà là bảy hồn hoàn hồn thánh? Điều này làm sao có thể? Hai mươi tuổi là hồn thánh a! Ở trong lịch sử Đấu La Đại Lục cũng chưa từng xuất hiện chuyện như vậy.

Tiêu Tiêu kinh ngạc, nhưng thân hình không dừng lại, Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh bên kia vừa bị đánh bay, trong nháy mắt đã biến mất không thấy, lại một lần nữa xuất hiện trước người của nàng. Ánh mắt Tiêu Tiêu ngưng lại, nàng giơ hai tay ra, ngay lập tức, Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh chia làm ba, hình thành nên một vòng bảo vệ, bảo vệ nàng trong trung tâm. Cùng lúc đó, trên người nàng hồn hoàn thứ tư cũng phát sáng.

Tại ba nắp đại đỉnh đều mạnh mẽ tràn ra những làn khói đen. Ngay sau đó, ba làn khói đen đồng thời phóng lên cao, trên không trung ngưng tụ lại thành một thể đồng nhất, thẳng hướng đến thân thể khổng lồ của con trăn đánh tới.

- Phong!

Tiêu Tiêu đặt hai tay trước người bắt đầu kết ra một thủ ấn kì dị, thân thể theo ba đại đỉnh chậm rãi bay lên. Toàn thân tỏa ra ánh sáng lấp lánh như những vì sao. Chỉ là một hồn kỹ ngàn năm của nàng , thế nhưng phát ra khí thế vô cùng mạnh mẽ.

Thân thể của con trăn quá mức to lớn, căn bản không có cách nào né tránh. Tầng ánh sáng xanh trên người nó cùng với làn khói đen của Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh tiếp xúc, lập tức liền tiêu tán. Ngay sau đó, một hiện tượng kì dị xuất hiện.

Tiết Binh vừa biến thành thân hình khổng lồ thế nhưng trong nháy mắt thu nhỏ lại, sau đó từ trên trời rơi xuống. Mà bên dưới ba tòa Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh chợt hướng ra bên ngoài tách ra, tạo thành một tam giác đều cách nhau trên dưới mười thước.

Tiêu Tiêu đứng trên một trong ba tòa đại đỉnh, hai tay vẫn bày ra những động tác kỳ dị.

Khi thân thể Tiết Binh rơi xuống mặt đất đã thu nhỏ lại bằng một phần ba so với kích thước ban đầu, nhưng vẫn rất to lớn, bị làn khói đen trói buộc nên giãy dụa, xiêu vẹo đứng lên.

Đỉnh Chi Phong! Tiêu Tiêu hồn kỹ thứ tư, một kỹ năng khống chế vô cùng mạnh mẽ.

Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh của Tiêu Tiêu là một loại võ hồn cổ xưa, truyền thừa xuống từng mấy lần bị gián đoạn không có người kế thừa. Đỉnh ở thời kỳ xa xưa chính là khí cụ rất nặng. Tiêu Tiêu có thể đem hồn kỹ thứ nhất, thứ hai của mình cùng thi triển với Đỉnh Chi Phong.

Hồn Hoàn thứ tư của Tiêu Tiêu lấy được từ một loại hồn thú kì dị, hồn hoàn của hồn thú này lúc cùng nàng dung hợp đã xảy ra đột biến.

Hồn thú này cũng là một đặc biệt chủng loại được di truyền từ thời cổ xưa đến nay, có tên Hải Trãi. Là một loại hồn thú mạnh mẽ, có khả năng khắc chế lực lượng tà ác. Chẳng qua là Hải Trãi chân chính sớm đã bị diệt sạch, truyền thừa đến nay chỉ còn hồn thú mang một ít huyết mạch. Tiêu Tiêu bắt được hồn thú ngàn năm này có thân hình giống như sơn dương.

Nhưng hồn thú sơn dương này, bộ phận huyết mạch Hải Trãi lại bị Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh ngay lúc dung hợp kích phát ra. Cùng với Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh của Tiêu Tiêu dung hợp sinh ra biến dị. Hồn kỹ này nhìn qua chính là một hồn kỹ ngàn năm có phong ấn lực lượng rất mạnh mẽ. Đối với mọi sinh vật đều có khả năng áp chế, phong ấn hiệu quả. Một khi đóng cửa ấn, chỉ có hai tình huống xảy ra. Một loại là phong ấn trong ba giây, trong quá trình phong ấn, Tiêu Tiêu không thể tiến hành công kích vật lý. Bởi vì nàng phải khống chế hồn kỹ. Mà trong thời gian ba giây này, hồn lực của đối thủ sẽ bị Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh trấn áp, làm tiêu tan ít nhất ba phần. Chẳng sợ thực lực của đối phương vượt qua Tiêu Tiêu rất nhiều, chỉ cần không lớn hơn hai cảnh giới thì Đỉnh Chi Phong đều được thành lập.

Mà một loại tình huống khác, chính là đối thủ không thể thoát khỏi Đỉnh Chi Phong, vậy thì còn thảm thương hơn. Sau khi bị Đỉnh Chi Phong trấn áp sẽ bị Tam Sinh Trấn Hồ đỉnh trực tiếp giam ở bên trong. Trừ khi Tiêu Tiêu thả ra, nếu không chỉ có thể bị phong ấn bên trong.

Tất nhiên, Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh bây giờ cũng chỉ giam được một người. Muốn phong ấn người tiếp theo phải thả người thứ nhất ra.

Có thể nói hồ kỹ thứ tư này chính là đòn sát thủ của Tiêu Tiêu, ở tình huống chiến đấu cùng đối thủ thật sự mạnh mẽ, nàng cuối cùng đã phải dùng đến.

Võ hồn của Tiết Binh thực ra cũng không phải con trăn khổng lồ, mà là một loại bá chủ trong rừng rậm nguyên sơ, Sâm Nhiêm.

Sâm Nhiêm bình thường sống trong khu vực đầm lầy trung tâm rừng rậm, lực lượng bản thân cực kỳ mạnh mẽ, thậm chí có thể lấy hổ, báo làm thức ăn. Một khi bị nó quấn lấy, chính là tai nạn trí mạng.

Tu vi của Tiết Binh này đúng thật là sáu hồn hoàn hồn đế, hắn có năng lực thi triển ra võ hồn chân thân, nguyên nhân chính là ở sáu chiếc vòng kim loại trên người hắn lúc đầu. Đó là sáu hồn đạo khí, một bộ hồn đạo khí cấp năm. Có khả năng kích phát ra hồn lực tiềm ẩn của hồn sư, do đó tăng hồn lực lên. Tiết Binh vốn là hồn đế, khi sử dụng, thế nhưng vòng kim loại này lại kích phát ra võ hồn chân thân, làm sao mà không vui mừng cho được. Hắn bỏ qua các loại cận chiến hồn đạo khí, một lòng nghiên cứu một bộ vòng hồn đạo khí này. Muốn ở trong trận đấu đạt được lợi ích, chính là muốn xoay chuyển càn khôn.

Nhưng người tính không bằng trời tính, hắn thật sự không may đụng phải Đỉnh Chi Phong của Tiêu Tiêu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.