Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 47: Chương 47: Mười một vạn kim tệ (1)




“Đến lúc đó, ta nhận được Thanh Đồng Lệnh! Thì có thể trực tiếp đi tiếp nhận nhiệm vụ cấp Thanh Đồng, thấp nhất cũng là một ngàn điểm công lao, một số nguy hiểm chút một vạn điểm công lao, hoàn thành hai lần là đủ rồi.” Đông Bá Tuyết Ưng nghĩ.

Mài đao không tốn công đốn củi, thực lực bản thân tăng lên trước, hiệu suất hoàn thành nhiệm vụ mới cao hơn nhiều!

Hắn rõ ràng đây là biện pháp nhanh nhất tích góp hai vạn điểm công lao.

Nhưng...

Phụ thân làm sao bây giờ?

Phụ thân có thể chống đỡ được đến ngày nào đó mình tích góp đủ hai vạn điểm công lao sao?

...

Không khí trong phòng khách rất áp lực.

Mảnh vỡ tay vịn rải ra đầy đất, Đông Bá Tuyết Ưng ngồi ở trên ghế trầm mặc. Bên cạnh, Tư An đại nhân chỉ có thể yên lặng uống nước trà.

“Không cứu được cha ta.” Thanh âm Đông Bá Tuyết Ưng có chút khàn khàn, “Nhưng ta muốn bảo vệ tính mạng ông ấy, có biện pháp không?”

“Mặc Dương Thần Bạch tuy phái người tra tấn, nhưng cũng vẫn để pháp sư xưởng luyện kim dựa vào pháp thuật trị liệu mỗi lần, hắn hẳn là sẽ không để phụ thân ngươi chết.” Tư An đại nhân nói.

“Hẳn là sẽ không?”

Đông Bá Tuyết Ưng cắn răng nói, “Tính mạng cha ta, không thể ở dưới sự khống chế của Mặc Dương Thần Bạch hắn! Hơn nữa cha ta làm khổ dịch cũng đã nhiều năm, Mặc Dương Thần Bạch nói không chừng khi nào sẽ không có hứng thú tiếp tục tra tấn, khi đó, cha ta rất có thể mất mạng.”

“Ta muốn giữ tính mạng cha ta.” Đông Bá Tuyết Ưng nhìn Tư An đại nhân, “Có đủ kim tệ, Siêu Phàm cường giả cũng có thể mời được! Ta tin tưởng lực lượng của kim tệ.”

Tiền, có ma lực khiến vô số người động lòng.

“Tư An đại nhân, cần bao nhiêu kim tệ mới có thể giữ mạng cha ta!” Đông Bá Tuyết Ưng nói, nếu có thể một hơi đập ra một ngàn vạn kim tệ, chỉ sợ Siêu Phàm cường giả cũng sẽ mang theo khuôn mặt tươi cười hỗ trợ ra tay cứu người che chở, nhưng hiển nhiên số lượng kim tệ mời Siêu Phàm sinh mệnh... Không phải Đông Bá Tuyết Ưng có thể thừa nhận.

“Kim tệ?” Tư An đại nhân suy tư, “Nếu lĩnh chủ ngươi có đủ kim tệ, ta có cái ý tưởng có lẽ có thể được.”

“Mời nói.” Đông Bá Tuyết Ưng liền nói.

“Ta lúc trước giúp ngươi điều tra tình báo cha mẹ ngươi, xưởng luyện kim Đông Hương hồ chỗ phụ thân ngươi, là một xưởng trung tâm cực kỳ quan trọng của Mặc Dương gia tộc, người phụ trách là một vị luyện kim đại sư cực kỳ lợi hại! Thực lực pháp sư của hắn chính là cấp Ngân Nguyệt, ở trên luyện kim càng thêm am hiểu, địa vị ở Mặc Dương gia tộc còn trên Mặc Dương Sâm, Mặc Dương Thần Bạch.” Tư An đại nhân nói.

Mắt Đông Bá Tuyết Ưng sáng lên, một luyện kim đại sư cường đại... Mỗi một gia tộc đều đã đang cầm.

“Hắn nắm giữ toàn bộ xưởng luyện kim! Ở xưởng luyện kim, vị luyện kim đại sư này nói một không hai.” Tư An đại nhân nói, “Nếu hắn đồng ý cứu phụ thân ngươi, có thể dễ dàng giữ mạng phụ thân ngươi, thậm chí khiến phụ thân ngươi không bị tra tấn nữa.”

“Nhờ hắn hỗ trợ.” Đông Bá Tuyết Ưng liền nói.

“Vị luyện kim đại sư này ánh mắt rất cao, kim tệ ít, hắn chỉ sợ còn không thèm nhìn.” Tư An đại nhân nói, “Ta cảm thấy lấy ra mười vạn kim tệ! Hẳn là có nắm chắc nhất định. Ngươi nếu có thể lấy ra mười một vạn kim tệ... Ta sẽ giúp ngươi làm chuyện này, mười một vạn kim tệ, trong đó một vạn kim tệ là tiền trà nước cho nhân viên Long Sơn lâu làm chuyện này! Mười vạn kim tệ thì là mua vị luyện kim đại sư này.”

“Nếu thất bại, mười vạn kim tệ trả về! Tiền trà nước sẽ không trả.” Tư An đại nhân nói.

Mạng lưới tình báo Long Sơn lâu trải rộng thiên hạ.

Hơn nữa Long Sơn lâu thiết lập, trừ theo dõi thiên hạ, vốn cũng là phục vụ cho cường giả thiên hạ. Loại việc nhỏ có chút u ám này, cũng không tính là trái quy định.

“Mười một vạn kim tệ? Được.”

Đông Bá Tuyết Ưng lật tay, trong tay liền xuất hiện một tập kim phiếu thật dày, “Kim phiếu tiền trang đế quốc, ước chừng mười một vạn!”

Tư An đại nhân bị dọa nhảy dựng.

Cừ thật?

Mười một vạn kim tệ đó.

Thế mà cứ như vậy lấy ra, phải biết lúc trước Bạch Nguyên Chi thu thân truyền đệ tử hô lên ‘Năm vạn kim tệ’ phí bái sư, đó là cần cả đời phụ trách thân truyền đệ tử, nhưng cuối cùng Đông Bá Tuyết Ưng cũng chỉ đưa lên trái tim Ngân Nguyệt, mà không phải năm vạn kim tệ! Bởi vì muốn đạt được nhiều kim tệ như vậy là thật sự phi thường phi thường khó.

Nhìn như lần này giết Ngân Nguyệt Lang Vương, Âm Ảnh Báo, kiếm rất nhanh.

Nhưng mặc dù là Xưng Hào kỵ sĩ cũng không muốn đi kiếm loại tiền nhanh này... Bởi vì nói không chừng sẽ đụng phải ma thú vượt xa thực lực mình, đó sẽ là vứt bỏ tính mạng! Thật ra lần đó gặp Âm Ảnh Báo, Đông Bá Tuyết Ưng thật sự thiếu chút nữa mất mạng.

Đạt được nhiều kim tệ như vậy, bình thường là nhà mạo hiểm đi một số nơi nguy hiểm mạo hiểm thử vận khí, hoặc là đi Hủy Diệt sơn mạch liều mạng.

Không liều mạng, muốn đạt được nhiều kim tệ như vậy quá khó khăn.

Đông Bá Tuyết Ưng lấy ra mười một vạn kim tệ này... Trong đó có bán đi da lông Ngân Nguyệt Lang Vương cùng với một ít tài liệu quan trọng khác của thân thể Lang Vương phí dụng hơn bảy vạn kim tệ, cùng với kim tệ lưu lại bên người lúc tiêu diệt Loan Đao minh! Kim tệ bên người Đông Bá Tuyết Ưng tổng cộng cũng chỉ hơn mười hai vạn, lần này đã lấy ra ước chừng mười một vạn.

“Yên tâm, trong một tháng cho ngươi tin tức, cứ yên tâm đi, chuyện này nắm chắc chín phần mười. Các pháp sư, luyện kim đại sư đó... ai cũng rất coi trọng tiền, bọn họ thực nghiệm tiêu hao tài liệu đều rất nhiều, mười vạn kim tệ bảo vệ một công nhân trong xưởng, vẫn có nắm chắc.” Tư An đại nhân nói.

Đông Bá Tuyết Ưng gật đầu.

Nếu không thành công, thì thêm tiền!

Chuyện mình giết Ngân Nguyệt Lang Vương truyền rất rộng, cho nên đã có thương nhân chủ động đến thu mua một số tài liệu như da lông Ngân Nguyệt Lang Vương. Nhưng ‘thi thể Âm Ảnh Báo’ tuy đã hoàn toàn giải phẫu xử lý, nhưng còn chưa bán!

“Phiền Tư An đại nhân rồi.” Đông Bá Tuyết Ưng nói, “Chuyện này có thể thành, Đông Bá Tuyết Ưng ta sẽ không quên một cái nhân tình này của Tư An đại nhân.”

“Ha ha, yên tâm.” Tư An đại nhân nghe Đông Bá Tuyết Ưng nói như vậy, lập tức nở nụ cười. Mình làm tốt sự kiện này, Đông Bá Tuyết Ưng khẳng định nhớ một cái nhân tình này, hiện tại nhân tình của Đông Bá Tuyết Ưng còn chưa tính là gì, nếu là tương lai thành cấp Xưng Hào, vậy lại khác.

...

Bên trong Long Sơn lâu mạng lưới quan hệ dày đặc, Tư An đại nhân rất nhanh đã liên hệ được với người phụ trách Long Sơn lâu Đạc Vũ quận Đông Vực hành tỉnh, sự tình giao cho người phụ trách đó.

Tuy nói Mặc Dương gia tộc ở Đạc Vũ quận một tay che trời, nhưng Long Sơn lâu lại là độc lập bên ngoài!

Long Sơn lâu, không phải gia tộc bình thường có thể ảnh hưởng đến, như Nghi Thủy thành Long Sơn lâu Tư An đại nhân nói thẳng Tư gia lão tổ ‘Tư Lương Hồng’ là lão yêu bà! Cũng là bởi vì không lo lắng Tư gia có thể uy hiếp đến hắn, cộng thêm một số ân oán của bản thân hắn cùng Tư gia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.