Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 41: Chương 41: Quá khứ của cha mẹ 2




Đông Bá Tuyết Ưng lạnh lùng nói, “Nếu đủ cường đại, căn bản không cần để hậu bối trẻ tuổi của gia tộc đi gả cho một lão gia hỏa hơn một trăm tuổi! Nếu gia tộc thật sự rách nát, vậy thì rách nát đi, dùng loại thông gia mất mặt ghê tởm này để củng cố địa vị gia tộc, ghê tởm!”

Cũng không phải là đứng ở mẫu thân bên này, mà là Đông Bá Tuyết Ưng quả thực là nghĩ như vậy.

Cường đại, chỉ có người khác tới dỗ ngươi.

Yếu rồi, vậy thuận theo tự nhiên rách nát đi! Vốn không có gia tộc vĩnh viễn trường thịnh không suy.

“Mặc Dương gia tộc thậm chí cũng đã phát ra dụ lệnh bắt cha mẹ con, hiện tại có thể cứu như thế nào?” Đồng Tam lắc đầu.

“Con từng tiếp xúc với Long Sơn lâu, có cách nào không?” Tông Lăng thì hỏi, Đồng Tam cũng nhìn về phía Đông Bá Tuyết Ưng.

“Bây giờ còn chưa có tin tức chuẩn xác, đợi thêm một tháng đi.” Đông Bá Tuyết Ưng nói.

Dựa theo thực lực gia tộc phán đoán.

Toàn bộ đế quốc, tổng cộng mười chín hành tỉnh, bao gồm lục địa hành tỉnh và hải dương hành tỉnh.

Như gia tộc cường giả số một An Dương hành tỉnh ‘Trường Phong kỵ sĩ’ Trì Khâu Bạch, đó là gia tộc số một An Dương hành tỉnh! Thế lực hầu như có thể ảnh hưởng toàn bộ hành tỉnh, đây mới là gia tộc được tính là nhất lưu của toàn bộ thủ đô đế quốc.

Như Tư gia quận Thanh Hà! Như ‘Mặc Dương gia tộc’ Đông Vực hành tỉnh Đạc Vũ quận, đều là gia tộc khống chế một quận. ‘Tư Lương Hồng’ mạnh nhất Tư gia là một vị đại pháp sư cấp Xưng Hào thân thể chuyển hóa thành huyết yêu, mạnh nhất Mặc Dương gia tộc là một gã ngụy Siêu Phàm! Loại khống chế một quận này ở toàn bộ đế quốc chỉ có thể tính là nhị lưu gia tộc.

“Đấu khí của ta hiện tại mới là cấp địa giai kỵ sĩ. Bằng vào lực lượng thái cổ huyết mạch cùng với thương thuật của ta, thì có thực lực sánh với Ngân Nguyệt kỵ sĩ.” Đông Bá Tuyết Ưng thầm nghĩ, “Tương lai, ta hoàn toàn có thể vượt qua Tư Lương Hồng, vượt qua ngụy Siêu Phàm kia!”

Giống Khảm Sài kỵ sĩ thức tỉnh thái cổ huyết mạch, chính là từng một rìu chém chết Siêu Phàm sinh mệnh.

Đây mới là điều mình phải làm được.

Mình nếu có thực lực bực này? Chỉ sợ không cần mình mở miệng, Mặc Dương gia tộc sẽ ngoan ngoãn cúi đầu đem cha mẹ đưa trở lại nhỉ.

“Cũng không biết phụ thân mẫu thân hiện tại rốt cuộc như thế nào.” Đông Bá Tuyết Ưng cũng lo, hắn rất lo lắng tình hình gần đây của cha mẹ, lo lắng cha mẹ xảy ra một số biến cố, nếu thực xảy ra chuyện gì, Đông Bá Tuyết Ưng nghĩ cũng không dám nghĩ nhiều, chỉ biết là... Hắn nhất định sẽ khiến Mặc Dương gia tộc hối hận! ! !

“Đợi thêm một tháng, Long Sơn lâu bên kia sẽ có tin tức.” Đông Bá Tuyết Ưng chỉ có thể đè nén tâm tình lo lắng.

...

Thời gian qua đi từng ngày một.

Ở nửa tháng sau, sư phụ ‘Bạch Nguyên Chi’ đại pháp sư của đệ đệ thế mà đi tới Tuyết Thạch thành bảo.

“Đại pháp sư, sao ngươi lại tới đây, có việc cứ sai người truyền lời là được.” Đông Bá Tuyết Ưng tự mình ở cửa thành bảo nghênh đón.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.