Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 22: Chương 22: Tầng thứ nhất《 Huyền Băng thương pháp 》1




Hô.

Thi thể Âm Ảnh Báo biến mất không dấu vết, không gian trong dây chuyền trữ vật hầu như bị lấp đầy, chỉ có một số chỗ ở góc có một chút khe hở.

“Tông thúc, chúng ta vẫn là nhanh đi thôi, mùi máu tươi này chỉ sợ sẽ hấp dẫn ma thú tới.” Đông Bá Tuyết Ưng vác túi mâu, cầm lấy Phi Tuyết thần thương.

“Cũng không cần quá lo lắng, khí tức Âm Ảnh Báo tràn ngập ở chung quanh, ma thú bình thường căn bản không dám tới gần, nhưng trải qua trận đại chiến này, con phải nghỉ ngơi cho khỏe.” Tông Lăng cũng thoải mái cười nói.

Bước trên đường về.

Tâm tình Đông Bá Tuyết Ưng rất tốt, tuy trải qua một trận chiến sinh tử mạo hiểm nhất, nhưng giá trị một con Âm Ảnh Báo lại vượt qua mười vạn kim tệ! Da lông tựa như sa tanh kia của Âm Ảnh Báo có hiệu quả che dấu, là tài liệu luyện chế trân quý, đương nhiên da lông Âm Ảnh Báo càng nhiều rơi vào trong tay hào môn quý tộc, cái này là bọn hắn thích nhất, mặc vào một cái áo da Âm Ảnh Báo, vừa đẹp vừa có mặt mũi, khiến bao nhiêu người hâm mộ ghen tị?

Đối với Tuyết Ưng mà nói, mặc kệ nó, đáng giá là được rồi!

...

Trong doanh địa Hủy Diệt sơn mạch.

Khi hai người bọn Đông Bá Tuyết Ưng đi gần hai canh giờ chạy về doanh địa, trời đã tối, ăn xong cơm chiều, Tông Lăng cũng nghỉ ngơi, mà Đông Bá Tuyết Ưng lại chưa.

“Tách tách ~~~ “

Đống lửa doanh địa vẫn luôn thiêu đốt, xua tan rét lạnh.

Đông Bá Tuyết Ưng khoanh chân ngồi bên cạnh đống lửa, Phi Tuyết thương đặt ngang ở trên đầu gối hắn, hắn nhắm mắt lại lẳng lặng ngồi xếp bằng, ánh sáng đống lửa chiếu rọi ở trên mặt hắn.

Tĩnh...

Đêm rất tĩnh...

Đông Bá Tuyết Ưng cẩn thận cảm thụ thân thể mình, cảm thụ mỗi một chỗ gân cốt cơ bắp toàn thân, cảm thụ trái tim trong cơ thể bành trướng co rút, máu như con sông chạy chồm chảy mạnh mẽ...

Ở sinh tử một đường lúc trước, hắn đã đạt tới cảnh giới lực lượng viên mãn như nhất, giờ phút này cẩn thận thể hội củng cố quen thuộc.

“Lên.”

Đông Bá Tuyết Ưng bỗng đứng dậy, cầm Phi Tuyết thương bắt đầu diễn luyện thương pháp.

Nhân thương hợp nhất, giống như hóa thành một con giao long.

Thương ảnh lóe ra, bông tuyết bay bay.

“Thương tốt, thương tốt.”

Đông Bá Tuyết Ưng ngừng lại, nhìn Phi Tuyết thương trong tay, tràn đầy vẻ vui mừng.

Mắt con người có thị giác tạm lưu, nếu thương pháp quá nhanh, mắt người sẽ đồng thời nhìn thấy rất nhiều trường thương đồng thời công kích tới!

Đương nhiên nhân loại khác nhau thị giác tạm lưu cũng khác nhau.

Kỵ sĩ bình thường, địa giai kỵ sĩ, Thiên giai kỵ sĩ... Thị giác tạm lưu tương đối tầm thường.

Cấp Tinh Thần, thị giác tạm lưu đã cực kỳ ngắn ngủi.

Sinh mệnh Siêu Phàm... Thị giác tạm lưu sẽ càng thêm ngắn!

Lần này tới Hủy Diệt sơn mạch, tốc độ thương pháp của Đông Bá Tuyết Ưng có thể đạt tới ‘Ngũ Thương Cảnh’ ! Lấy thị giác tạm lưu mắt thường cường giả cấp Tinh Thần, là sẽ nhìn thấy ước chừng năm cây thương. Cho dù lực lượng thái cổ huyết mạch bùng nổ... Cũng rất miễn cưỡng tiếp cận ‘Thất Thương Cảnh’ .

Mà hiện tại!

Lực lượng viên mãn như nhất, mỗi một tia lực lượng thân thể đều khống chế hoàn mỹ, mặc dù không bùng nổ lực lượng, đều có thể thoải mái đạt tới ‘Thất Thương Cảnh’.

Mà Phi Tuyết thương, là một thần binh, ở trong tay thương pháp đại sư mới có thể thật sự phát huy chỗ thần kỳ của nó! Trong cán Phi Tuyết thương liền giống như mạch lạc cơ thể người, trường thương va chạm cùng binh khí của kẻ địch, hoặc là trường thương đột nhiên thu hồi đều sẽ sinh ra lực đạo trái ngược! Những lực đạo này, trong trường thương bình thường sẽ tự nhiên tiêu tán.

Nhưng trong Phi Tuyết thần thương lại có thể truyền hoàn mỹ loại lực lượng này, trong thời gian ngắn cũng sẽ không tản mất.

Thương pháp cao thủ bình thường đối với lực phản chấn của cán thương đều sẽ không để ý, thậm chí sẽ cảm thấy vướng bận!

Nhưng làm một thương pháp đại sư, lại có thể lợi dụng hoàn mỹ loại lực lượng này, thậm chí theo lực lượng này tiến hành đẩy nhanh công kích.

“Lực lượng viên mãn như nhất, ta liền đạt tới Thất Thương Cảnh!”

“Phi Tuyết thần thương, có thể lợi dụng hoàn mỹ tất cả lực lượng, khiến uy lực thương lớn hơn, đơn thuần tốc độ càng có thể đạt tới Bát Thương Cảnh.”

“Một khi ta lại bùng nổ lực lượng huyết mạch! Vậy sẽ là Thập Thương Cảnh.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.