Twilight: Cứu Rỗi

Chương 18: Chương 18: Phiên ngoại : Ở nhờ phiêu lưu ký (1)




1. Leila x Lambert

Edward và Eleanor Cullen đi hưởng tuần trăng mật bằng cách đến ở nhà mỗi người bạn của Ella một tuần. Cặp đôi xui xẻo đầu tiên được quyết định bằng việc bốc giấy chính là Leila và Lambert.

Hai ngày trôi qua, vợ chồng Cullen đã được chứng kiến cái gọi là bạo lực gia đình. Điển hình là cảnh sau:

Leila đang ngồi dùng điểm tâm sáng cùng hai người thì Lambert tiến ôm eo, hôn má cô rồi thì thầm :”Vợ yêu, chào buổi sáng.” Trong khung cảnh sáng sớm, ngay giữa vườn hoa hồng rực rỡ còn đọng sương trên cánh hoa, một mỹ nam tóc vàng đẹp trai nói thế với bạn. Ôi~ sâu rồ-man-tic.

Ấy thế mà Leila quay sang tát bốp một cái vào mặt mỹ nam lại còn tặng thêm một ái lườm toé lửa. “Ai là vợ anh? Còn hôn nữa tôi đập chết anh.” Quả thật là bạo lực của bạo lực khiến cặp đôi mới cưới ôm tim thổn thức.

“Không sao. Nghe nói với pháp sư, mắng là thương, đánh là yêu. Suy ra em muốn dùng tình yêu của mình để giết chết tôi, vậy thì tôi rất sẵn lòng.” Mỹ nam tóc vàng còn mỉm cười như tên ngố, thốt ra mấy lời sến rện.

“Á á không cho anh nói mấy câu ngu ngốc đó. Hôm nay tôi phải đánh chết anh.”

Chậc chậc, kinh thật. Nhìn hai người kia rượt nhau vòng vòng mà Ella không thể không lắn đầu cảm thán. Quản gia Heinz vẫn bình tĩnh rót thêm trà, các cô hầu gái vẫn làm việc như bình thường. Họ đã quá quen với cái cảnh một ngày diễn ra n lần này rồi. Thậm chí còn có người mở cá cược xem ngày này sẽ xảy ra bao nhiêu lần Chủ Nhân bị Tiểu Thư rượt.

“Vợ.” Edward im lặng từ đầu đến giờ lên tiếng, vẻ mặt nghiêm túc. “Hay là em cũng đánh anh vài cái đi, nhưng đừng đánh vào mặt là được.”

Ella “…” Ôi~ chồng tôi >.< đừng nói ở chung với mấy người này nhiều quá nên bị ngố người nhé TT^TT. Không được, vì đảm bảo sức khoẻ về mặt trí tuệ cho chồng, họ phải đi càng sớm càng tốt.

Ngày hôm sau, vợ chồng Cullen từ biệt Leila và Lambert. Người xúi quẩy tiếp theo chính là Nolan và Alec.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.