Vĩnh Sinh

Chương 1151: Chương 1151: Cải trang giết người (Thượng).




Chương 1151: Cải trang giết người (Thượng).

Người dịch: Sói

Nguồn:

:77: Bắt đầu nổ Boom chào mừng Noel :99: Mời anh em chung vui :61: Và tài trợ :88:

"Sư đệ, một thân tu vi này của ngươi thật khiến vi huynh hâm mộ a. Chiếm được nhiều pháp bảo như thế, Bát Bộ Phù Đồ không nói, Tự Do Chi Dực mặc dù là đồ phỏng chế, thế nhưng cũng rất hiếm có. Cốt Thánh truyền thừa càng thêm vô địch. Thế nhưng bản thân ngươi một mình tu luyện tham ngộ huyền diệu thật sự quá chậm, không bằng tới chỗ sâu trong Vũ Hóa Môn tìm một sư phụ."

Ẩn tàng khí tức tiến vào trong Đại Thương Cổ thành, Phương Hàn, Đạo Húc thánh tử, Thần Nhất Mi ba người tiến vào trong Truyền Tống Trận. Nhưng mà mục tiêu của bọn hắn chính là Hư Châu.

Nguyên bản Phương Hàn muốn về Vũ Hóa Môn, thế nhưng đột nhiên nhớ ra dù sao Đại Thương Cổ Châu cũng gần Hư Châu, qua truyền tống cổ trận cũng chỉ mất gần nửa canh giờ, thế cho nên hắn liền quyết định đi Hư gia trong Hư Châu Cổ thành, tới thăm Hư Mộ Vân một chút.

Ba người truyền thần niệm trong truyền tống cổ trận.

"Tìm sư phụ?" Phương Hàn ngẩn ra, lúc này mới nhớ tới chính mình tuy đã tiến vào Vũ Hóa Môn, thế nhưng chưa được sư phụ của chính thức truyền thụ, bản thân bây giờ còn chưa được học qua tuyệt học đích thực của Vũ Hóa Môn.

"Ừm, hiện tại nguyên lão của Vũ Hóa Môn đều ở trong Thiên Đình, hoặc là tiềm tu trong những nơi tuyệt mật cơ bản sẽ không ra. Nhưng một vài nguyên lão vẫn lặng lẽ ra ngoài tìm người có thiên tư cực cao làm đệ tử, đích thân truyền thụ Đạo thuật, trong năm tháng đằng đẵng tu đạo, hai bên tương hỗ, với tư chất của sư đệ, nhất định sẽ được thánh nhân vừa ý, thu làm đệ tử, có thánh nhân chỉ điểm, tu luyện sẽ tiến nhanh hơn."

Thần Nhất Mi có ý tốt gật đầu nói.

Phương Hàn lại âm thầm cả kinh, ngàn vạn lần không thể bái Thánh nhân làm vi sư, nếu không với tu vi của Thánh Tiên nhất định có thể nhìn ra manh mối trong cơ thể mình, phát hiện ra Tam Thập Tam Thiên chí bảo, đánh cắp tạo hóa, cùng một nhịp thở với vận mệnh, lúc đó đã muộn, mặc cho người giết.

Hiện tại tuy hắn rất cường hoành, thế nhưng dù sao vẫn chỉ là Kim Tiên, còn chưa đạt tới cảnh giới vô thượng Tổ Tiên, mà trên Tổ Tiên là Nguyên Tiên, trên Nguyên Tiên chính là Thánh Tiên, sai biệt rất lớn. Nếu như Thánh Tiên nhìn thấu hắn, nhất định sẽ hết chỗ ẩn trốn, bất kỳ bí mật gì cũng sẽ bị phanh phui.

"Tính sau, đợi ta tấn thăng tới Tổ Tiên, trở thành Thánh tử, địa vị cao hơn một chút rồi hãy nói." Phương Hàn từ chối, hiện tại mỗi khắc hắn đều điều dưỡng nguyên khí, làm cho thần quốc thôi diễn đến trạng thái tốt nhất.

Đồng thời trong Bổ Thiên Lô Tam Thập Tam Thiên Tạo Hóa thần khí, Bổ Thiên chân khí cuồn cuộn như sóng đại hải, Linh Hoàng Ngộ Đạo Thạch chìm nổi trong đó, giống như một hòn đảo nhỏ.

Đăng du Phật Đà cấp bậc Thánh Tiên được đặt phía trên Linh Hoàng Ngộ Đạo Thạch, còn chưa bị đốt.

Cùng lúc đó tàn của Quỷ Vũ Thánh Đồ trôi nổi phía trên, cấu thành một tấm thánh đồ cự đại, chẳng qua là ở giữa hạch tâm thiế mất một khối.

Thương Tâm Cung, Tuyệt Tình Tiến phát ra khí tức pháp tắc cường hoành, ẩn chứa thánh nhân chi khí giống như đúc du đăng Phật Đà, trong đó đều có mảnh vỡ của pháp tắc Thánh Tiên. Tuyệt phẩm tiên khí không hề tầm thường. Nếu như phát huy uy lực của kiện bảo bối này tới cực han, có thể đơn giản bắn chết Tổ Tiên.

Nhưng mà Phương Hàn đang chuẩn bị luyện hóa nó.

Bởi vì ở bên trong Tam Thập Tam Thiên chí bảo có một bộ cung tiễn, uy lực rất lớn lại rất thần kỳ, Vong Thiên Cung, Phá Thiên Tiễn. Một mũi tên bắn ra, bầu trời cơ hồ diệt vong.

Nhưng mà hiện tại Vong Thiên Cung, Phá Thiên Tiễn chỉ là trung phẩm tiên khí, còn xa mới đạt tới tình trạng vong thiên, phá thiên. Thế nhưng nếu như hấp thu luyện hóa tuyệt phẩm tiên khí Thương Tâm Cung, Tuyệt Tình Tiến, nhận được mảnh vỡ pháp tắc Thánh nhân, lực sát thương trong đó chỉ sợ tăng gấp trăm lần.

Chẳng qua là Thương Tâm Cung, Tuyệt Tình Tiến khó có thể luyện hóa, Phương Hàn mỗi thời mỗi khắc đều thôi toán, dùng loại phương pháp tốt nhất, có thể hoàn mỹ luyện hóa, không làm thất thoát mảy may pháp tắc Thánh nhân trong đó.

Mặc dù là đang nói chuyện, thế nhưng Phương Hàn mỗi thời mỗi khắc đều khổ tu, với hàng tỉ tinh thể thần quốc trong thân thể, cho dù có bế quan hay không cũng vẫn là tu luyện, không giống với người khác, hắn đi, đứng, ngồi, nằm đều có thể tu luyện.

Tu luyện chi đạo đối với Phương Hàn mà nói đều dị thường thuần thục, nắm chắc.

Ông!

Một đạo hỏa quang trong cơ thể của hắn trực tiếp bay lên du đăng Phật Đà cấp bậc Thánh Tiên trên mặt Linh Hoàng Ngộ Đạo Thạch, đó là bổn mạng tạo hóa chi hỏa của Phương Hàn.

Một điểm hỏa tinh châm du đăng.

Ngọn đèn màu đồng đen do Phật kim tạo nên đột nhiên sáng lên, chiếu rọi khiến toàn bộ tinh thể thần quốc quanh thân Phương Hàn trở nên trong suốt, một mảnh tinh quang không có mảy may chút tạp chất, dơ bẩn, dường như là linh hồn của Thánh nhân tiến vào trong thân thể, tinh lọc hết thảy tất cả.

"Thương Tâm Cung, Tuyệt Tình Tiến, mở cho ta!"

Thoáng cái đốt lên du đăng Thánh nhân, ý niệm của Phương Hàn tiến vào bên trong, bắt đầu thúc dục, một đạo nguyên khí đại thủ ở tại trong Thần quốc bay múa, sau đó mạnh mẽ bóp mạnh hai kiện tuyệt phẩm tiên khí phóng tới thiêu đốt trên ngọn đèn Thánh nhân. Chỉ chốc lát sau tuyệt phẩm tiên khí bắt đầu vặn vẹo.

"Thiên địa nhất thể!"

Thân thể Phương Hàn một lần nữa thúc dục cảnh giới thiên địa nhất thể.

Răng rắc, răng rắc, trên mặt Thương Tâm Cung, Tuyệt Tình Tiến liền xuất hiện rất nhiều vết rách, một cỗ pháp tắc Thánh Tiên chảy ra, mỗi một tia pháp tắc Thánh Tiên đều kinh thiên động địa, không thể dung nạp, chấn đắc khiến cho thần quốc của Phương Hàn răng rắc rung động, tựa hồ chuẩn bị vỡ tan.

Cũng may Phương Hàn đồng thời thắp lên ngọn đèn ẩn chứa pháp tắc Thánh Tiên.

Đăng hỏa cường đại mang theo lực lượng khắc chế khiến cho pháp tắc Thánh Tiên dần dần biến thành pháp tắc Tổ Tiên vô lượng, cuối cùng dung nhập vào trong Tam Thập Tam Thiên chí bảo.

Giống như pháp tắc Đại La chuyển hóa thành pháp tắc Kim Tiên, một tia pháp tắc Thánh Tiên không biết có thể chuyển hóa thành bao nhiêu pháp tắc Tổ Tiên. Chỉ thấy tại trong Thần quốc của Phương Hàn, pháp tắc Tổ Tiên giống như từng sợi liễu đáp xuống, lại giống như lông ngỗng trắng bay đầy trời. Tam Thập Tam Thiên chí bảo bắt đầu lột xác khi được những pháp tắc này tẩy rửa.

Đầu tiên là Chu Thiên Nghi.

Ông một tiếng liền biến thành thượng phẩm tiên khí, ở phía trên càng xuất hiện thêm nhiều đồ hình, các loại pháp thuật, thần thông, thậm chí còn có con đường tương lai, vận mệnh trường hà đều hiện ra trong đó, năng lực thôi diễn thoáng cái cường hoành hơn mười lần.

Nhưng mà lúc này Phương Hàn còn không có thời gian để ý đến biến hóa của Chu Thiên Nghi, hắn muốn đem tất cả nguyên khí của Thương Tâm Cung, Tuyệt Tình Tiến đều dung nhập vào Tam Thập Tam Thiên chí bảo.

Dưới tình huống bình thường, trung phẩm tiên khí căn bản không thể dung nhập đươc tuyệt phẩm tiên khí. Nếu không sẽ bị bạo tạc, biến thành trắng tay. Nhưng mà Tam Thập Tam Thiên chí bảo đã dung nhập tàn phiến của Tạo Hóa thần khí, trên ý nghĩa đã không phải bảo bối bình thường, đánh vỡ quy tắc thông thường, nghịch lại chân lý, có thể dung nạp tuyệt phẩm tiên khí.

Thương Tâm Cung, Tuyệt Tình Tiến chính là được "Tình thánh" Nam Cung Thương Tâm luyện chế thành, trong đó ẩn chứa pháp tắc của Thánh Tiên còn lớn hơn nhiều so với trong du đăng. Đương nhiên giá trị của một bộ tuyệt phẩm tiên khí này tối thiểu cũng là mấy vạn đạo linh mạch cấp một. Theo thời gian không ngừng luyện hóa, dung nhập vào Tam Thập Tam Thiên chí bảo, đầu tiên biến thành thượng phẩm tiên khí đồng dạng chính là Vong Thiên Cung, Phá Thiên Tiễn.

Hai kiện bảo bối này thoáng cái biến thành thượng phẩm tiên khí đỉnh phong.

Sau đó Vô Thiên Tán cũng biến thành thượng phẩm tiên khí.

Một loạt những bảo bối biến hóa, nguyên khí mới từ từ ngừng lại.

Phương Hàn hơi chút thúc giục lực lượng, cũng cảm thấy lực sát thương cự đại nổi lên trên Vong Thiên Cung, Phá Thiên Tiễn, bắn chết Tổ Tiên chỉ trong một ý niệm.

"Rốt cục cũng luyện hóa xong bộ cung tiễn này, rất tốt. Thực lực của ta đã tăng tới đỉnh phong, chỉ càn trùng quan, tùy thời cũng có thể tiến vào cảnh giới Tổ Tiên, hiện tại chuẩn bị cũng hòm hòm rồi! Chỉ cần lựa chọn thời điểm thích hợp để trùng kích mà thôi!" Trước mắt Phương Hàn xuất hiện một mảnh bình chướng, dường như rất dễ phá vỡ rồi bước chân vào cánh cửa Tổ Tiên.

Hắn cảm giác bản thân đang đứng trên ngọn núi cao, chỉ cần nhảy lên một cái là có thể tiến vào mây, bước vào cảnh giới khác.

Đó chính là cảnh giới Tổ Tiên.

Thế nhưng bây giờ đang ở trong truyền tống cổ trận, không phù hợp để trùng quan. Phương Hàn cũng chỉ có thể cố áp chế.

"Sư đệ, ngươi xem! Cư nhiên là Đồ Cương? Còn có một đám đệ tử thần ngục của Thiên Đình nữa! Đáng giận!" Khi Phương Hàn đang suy nghĩ, đột nhiên Đạo Húc thánh tử truyền tới một cỗ thần niệm mang theo sát ý lạnh như băng tới.

Phương Hàn lập tức phục hồi lại tinh thần, toàn thân tiến vào trạng thái chiến đấu hoàn mỹ nhất, với tu vi hiện tại của hắn, co dù lâm vào trầm tư thật sâu cũng không ai có thể đánh lén được.

Đúng lúc này hắn đã nhìn ra, một nam tử bả vai rộng rãi, trên người mang theo long tức chí tôn mãnh liệt, giống như quân vương cửu thiên Thần Long vậy, chỉ có Phương Hàn thấy rõ ràng sau lưng của nam tử này có một đạo hư ảnh Hồng Hoang Tổ Long ở sâu trong vô tận hư không, hai mắt nó bắn ra quang mang lạnh như băng, tùy thời cũng có thể bắn ra long uy giết chết hết thảy những ke nào dám khinh nhờn nó.

Đồ Cương đồng dạng là luyện chế Bát Bộ Phù Đồ, hơn nữa toàn bộ tu luyện tới thượng phẩm tiên khí, cũng tiến vào trong Truyền Tống Trận.

Tòa Truyền Tống Trận tới Hư Châu này phi thường rộng lớn, phạm vi mấy vạn dặm, là một cái thần quốc, trong đó có rất nhiều cao thủ tốp năm tốp ba hối hả ra vào.

Đại Thương Cổ Châu vốn chính là nơi phồn hoa chi địa, vô số thế lực lớn ẩn hiện trong đó. Mỗi một tòa truyền tống cổ trận đều vô cùng tấp nập. Người bình thường xen lẫn tiến vào căn bản là rất khó phát hiện, nhưng mà bọn người Đồ Cương thật sự quá mức cường thế, lại không hề ẩn tàng khí tức trên người, rất nhiều người đều biến sắc khi thấy bọn họ đi vào, đều dãn ra, căn bản không dám đứng bên cạnh đám người này.

Đệ tử chấp pháp thần ngục Thiên Đình đều là hạng biến thái, hơn nữa có chỗ dựa cự đại sau lưng, thực lực bản thân lại cường hoành, ai cũng không muốn trêu chọc.

"Đạo Húc sư huynh, chúng ta yên lặng theo dõi kỳ biến! Không nên tiến lên báo thù, quân tử báo thù mười năm không muộn." Phương Hàn âm thầm vận chuyển một cỗ nguyên khí bí quyết chuyển thế đầu thai tới che đậy khí tức của Đạo Húc thánh tử, Thần Nhất Mi. Khiến cho bọn họ thoạt nhìn chỉ như Kim Tiên bình thường, ngay cả mặt mũi đều bị cải biến.

"Sư đệ, ngươi!"

"Sư huynh, chẳng lẽ ngươi muốn giao thủ trong tòa truyền tống cổ trận này?" Phương Hàn nói thầm: "Cho dù chúng ta giết đám người kia, thế nhưng một khi truyền tới tai Thiên Đì, hậu quả khó có thể giải quyết. Không bằng che dấu, nhìn xem đám người này đi đâu. Tìm cơ hội, thần không biết quỷ không hai giết chết bọn chúng, báo thù rửa hận. Đây mới là vương đạo."

"Đúng vậy, Đạo Húc, Phong Duyên sư đệ nói không sai, trước tiên chúng ta không nên rút rây động rừng." Thần Nhất Mi cũng là một nhân vật lợi hại, nói năng thập phần hung ác: "Đệ tử chấp pháp thần ngục Thiên Đình! Hừ! Dám diễu võ dương oai, vậy chỉ có một con đường chết. Đạo Húc, thù trước kia của ngươi, nhất định phải báo."

-----oo0oo-----


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.