Vĩnh Sinh

Chương 981: Chương 981: hoàn toàn diệt (Thượng)




Chương 981: hoàn toàn diệt (Thượng)

by 4vn

Thủ đoạn mà Đại nhân vật sử dụng gần như tạo hóa tự nhiên, khoảng chừng trong mười cái sát na, biến thành trăm vạn năm tu luyện, tham ngộ huyền diệu. Hắn còn đem lạc ấn đại đạo dung nhập vào bốn người kế thừa tiên phủ, vận chuyển Huyền Tiên pháp tắc, thậm chí còn có một số đạo lý huyền ảo Đại La chân nghĩa.

Rất nhiều sát chiêu của thượng cổ Thiên giới cũng đều truyền thụ cho bốn người.

Trên mặt bốn người hiện ra thần quang sáng tỏ, thân thể lăng không trôi nổi, lực lượng lưu động kết hợp cùng đạo vận, không có chút yên hỏa chi khí nào, chỉ có huyền diệu và huyền diệu, huyền diệu khó giải thích, một số tạp chất xám đen từ lỗ chân lông chảy ra, cả thân thể có phần tương tự như "Vô Hạ chi thân" của Phương Hàn.

Chiến lực của mỗi một người trong bốn người này đều tăng mạnh, khổ tu trăm vạn năm tuế nguyệt, hơn nữa còn được đại nhân vật cấp cho cơ duyên thâm hậu, thân thể tùy ý lay động cũng có thể khiến cho trời đất lay động.

Tiên phủ mà bọn họ lấy được đã hoàn toàn dung hợp với thân thể.

Sức chiến đấu của mỗi một người tại giờ khắc này đã siêu việt hơn Huyền Tiên bình thường, là thiên tài trong cảnh giới Huyền Tiên.

Rồng ngâm hổ khiếu, phong vân biến sắc, tứ đại thiên tài vừa xông ra, khí tức trên thân chợt thu liễm, giống như là người bình thường, nhưng lại có một loại khí tức hợp với chân đạo.

"Đi diệt sát Phương Hàn thôi, các ngươi liền có thể nhận được thiên đại công lao! Với thực lực bây giờ của các ngươi, sau khi lập được đại công này, phi thăng Thiên giới là có thể nắm giữ sinh tử của hàng tỉ Tiên Nhân, đại quyền đang chờ các ngươi đó."

Đại nhân vật vung tay lên, tứ đại thiên tài lập tức bay ra ngoài, sát nhập vào trong đại quân Thiên giới.

Sau đó, vị đại nhân vật này cũng không xuất thủ, mà thân hình khẽ động, cánh tay liên tục vẽ thành vòng tròn, trong không trung lập tức xuất hiện rất nhiều bóng ảnh, cuối cùng chỉ lưu lại bóng ảnh của hai nữ nhân.

Trong đó có một nữ nhân đầu đầy tóc trắng dài ba ngàn trượng tung bay sau lưng như ẩn như hiện, chung quan là vô số Thần Đế, cao thủ của các bộ lạc Thần tộc, chính là Thiên Phi Ô Ma.

Mà một nữ nhân khác toàn thân bạch y, ngồi ở giữa một tòa thành trì cổ xưa mang theo khí tức loang lổ, trôi nổi trong một mảnh thời không thần bí, không ngừng lập lòe nhấp nháy, tốc độ cực nhanh, không ai có thể nắm bắt được. Một cỗ khí tức lôi đình Hồng Hoang so khai thúc dục lực lượng bổn nguyên khiến cho tòa thành này vượt không.

Đột nhiên này nữ tử này như đã nhận ra có nhân vật cái thế đang theo dõi mình, thân hình nàng chấn động, một cỗ khí tức vận mệnh từ trong hư không cuốn tới, bao phủ cả thân thể bản thân lại, tất cả lôi thành cổ lão tính cả nàng đều được bao phủ, không còn thấy bóng dánh đâu nữa.

"Khí tức của vận mệnh..." Đại nhân vật nhíu mày, đột nhiên duỗi tay tung ra một trảo chộp tới Thiên Phi Ô Ma, tựa hồ như vượt không công kích.

Rầm rầm rầm!

Đại nhân vật này vừa xuất thủ, rất nhiều Thần Đế bên người Thiên Phi Ô Ma đột nhiên bạo tạc, vô thành vô thức bị lực lượng vô hình ăn mòn.

Sắc mặt Thiên Phi Ô Ma trong gương phát lạnh! Đột nhiên liên tục búng ra thủ chỉ, phát ra thần quang, cư nhiên cũng xuyên thấu qua thời không xa xôi tới trước mặt đại nhân vật.

Sắc mặt Đại nhân vật không chút biểu tình, lăng không diệt sạch thần quang, sau đó đạp không chấn đắc khiến cảnh trong gương vỡ tan.

Tại thời điểm cảnh tượng hủy diệt, có vài cọng tóc bạc từ hư không hạ xuống, rơi vào trong tay đại nhân vật, hắn tùy ý chà sát, mấy cọng tóc này liền biến thành tro bụi.

"Thiên Phi Ô Ma, ngươi sắp là vị thánh vương thứ ba của trong Thần tộc, Thiên giới tuyệt đối không cho phép trong Thần tộc xuất hiện vị thánh vương thứ ba, cho nên ngươi phải bị tiêu diệt..." Đại nhân vật lạnh lùng nói, hắn tựa hồ như là hóa thân của một loại quy tắc nào đó.

"Vậy sao? Ta muốn nhìn xem ngươi làm thế nào để hủy diệt ta, đám người Thiên giới phái người buông xuống chính là một chuyện sai lầm." Trong hư không cư nhiên loáng thoáng truyền tới thanh âm của Thiên Phi Ô Ma: "Ngươi vừa buông xuống đã đi nhầm một nước cờ, chính là phái đi bốn tên phế vật để đối phó với Phương Hàn. Thật ra ngươi hẳn là tự mình đi mới đúng."

"Tiểu quân cờ này còn phải để ta đích thân xuất thủ sao?" Đại nhân vật nói Bốn thiên tài chiếm được tiên phủ cũng đủ thu thập Phương Hàn. Ngươi làm sao biết ta đã truyền thụ cho bọn họ vô thượng đại đạo gì? Giết chết ngươi, bắt lấy Điện Mẫu Thiên Quân chuyển thế mới là mục đích cuối cùng của ta. Ngươi nghĩ rằng ta sẽ vì quân cờ nho nhỏ mà phân tâm sao? Bốn tên thiên tài chiếm được tiên phủ này vốn chính là quân cờ của Tiên giới chúng ta, chuyên môn dùng để đối phó với Phương Hàn. Phía sau bọn hắn cũng đã có cao thủ phối hợp. Thiên Phi Ô Ma, ta luyện hóa Vô Cực đại thế giới làm phân thân, có thể ở lại thế tục phát huy ra lực lượng không gì sánh kịp, mà Thần tộc các ngươi lại bị quản chế bởi quy tắc Thiên giới, không thể phát huy ra lực lượng chân chính của bản thân, chỉ có thể để ta tới mặc sức tàn sát thôi!"

"Vậy ta sẽ mỏi mắt chờ mong!"

Thanh âm của Thiên Phi Ô Ma đột nhiên biến mất.

Sau đó, tại tinh không từ Huyền Hoàng đại thế giới tới Vô Cực đại thế giới có vô số Thần tộc cường đại vượt qua các quốc gia xa xôi buông xuống, Thần Kiếp Chi Thủy áp bách mà tới, bổn nguyên của Huyền Hoàng đại thế giới một lần nữa bị áp bách, cả đại thế giới cư nhiên bắt đầu áp súc lại.

Đại nhân vật biến sắc, biết tốc độ luyện hóa Huyền Hoàng đại thế giới của Thần tộc tăng lên, nếu một khi thành công luyện hóa, sau đó thi triển tế tự, Thiên giới cũng sẽ bị đục một lỗ, hệ Tinh Bích bị phá, quy tắc hủy diệt, nhiệm vụ hạ giới lần này của hắn không những bị thất bại, mà còn gây ra chiến tranh liên miên với Hư Thần giới. Thậm chí Thiên giới còn phải dùng lực lượng thật lớn để "vá trời".

Như vậy, hậu quả quả thực rất nghiêm trọng.

Đại nhân vật cũng không gánh nổi, ánh mắt ngưng trọng tán phát ra, đột nhiên lúc này tốc độ tán phát của đại quân Thiên giới trọn vẹn nhanh gấp mười lần lúc trước, mà kim quang quanh người hắn cũng mạnh mẽ khuếch trương ra, một đầu đại thủ màu vàng lớn cỡ nửa Vô Cực đại thế giới phủ xuống đỉnh Huyền Hoàng đại thế giới, một trảo quét tới, vô tận Thần Kiếp Chi Thủy bị bắt sạch.

Hắn đang ngăn cản Thần tộc luyện hóa.

"Hử? Đại nhân vật của Thiên giới buông xuống đã xuất thủ."

Phương Hàn đang ở trong đại quân Thiên giới chém giết, mặc dù giết được rất nhiều Thần Tiên, làm thuốc bổ cho Tam Thập Tam Thiên chí bảo, thế nhưng cũng kkhoong có giết chóc đại quy mô, thật ra hắn vẫn một mực cẩn thận từng ly từng tí, sợ khiến cho đại nhân vật Thiên giới xuất thủ.

Hắn sớm đã chuẩn bị xong, chỉ cần khẽ có động tĩnh sẽ lập tức rời đi.

Cho dù đại nhân vật Thiên giới xuất thủ, ở sâu trong hạch tâm của Tam Thập Tam Thiên thế giới, có ba cỗ thi thể Huyền Tiên, còn có thi hài của đại năng bán Kim Tiên, chưa hẳn không thể ngăn cản, để mình đào tẩu.

Tuy thi hài của bán Kim Tiên có uy lực vô tận, với thực lực của Phương Hàn bây giờ còn chưa thể luyện hóa, thế nhưng sau khi, hắn liên tiếp luyện chế thành Thâu Thiên Trảo, Đạo Thiên Thê, Kình Thiên Trụ, vài món bảo bối, thực lực càng ngày càng mạnh, cũng có chút năng lực khống chế thi thể bán Kim Tiên, chẳng qua hắn không biểu hiện ra mà thôi.

Chỉ cần sau khi luyên chế hai kiện chi bảo Băng Thiên Nhận, Chấn Thiên Chuy thành công, lại lần nữa lột xác, cơ hội luyện hóa thi hài bán Kim Tiên đại năng sẽ lớn hơn rất nhiều, một khi luyện hóa thành công, toàn bộ Tam Thập Tam Thiên mới có thể hóa thành tiên khí, mà bản thân trong quá trình lột xác này cũng trở thành Huyền Tiên.

Trong thi hài đại năng bán Kim Tiên ẩn chứa lực lượng chỉ sợ có thể ngăn cản được hơn trăm ngàn đầu Thần Tiên, nhất là trong đó còn có một số diệu dụng Đại La, hàm nghĩa Kim Tiên, càng có nhiều huyền diệu của Thần Tiên.

Phanh!

Một đầu Thần Tiên bị Phương Hàn đánh chia năm xẻ bảy, tinh khí bị hấp thu, Chấn Thiên Chuy xoay tròn, có dấu hiệu lột xác, nếu cứ tiếp tục như vậy, chỉ cần giết bốn năm đầu Thần Tiên nữa, kiện pháp bảo thiên về sức mạnh này cuối cùng sẽ biến thành tiên khí.

Nhưng mà đúng lúc nà, hắn đã thấy một đầu đại thủ bay ra từ giữa phiến kim quang, thẳng hướng tới Huyền Hoàng đại thế giới, khiến cho vô số Thần Kiếp Chi Thủy bốc hơi. Lập tức hắn biết đây là đại nhân vật của Thiên giới sợ Thần tộc thành công luyện hóa Huyền Hoàng đại thế giới sẽ dẫn tới đại họa, trong lòng hắn lập tức mừng rỡ.

"Thần tộc cùng Thiên giới kiềm chế lẫn nhau, ta ở giữa có thể đục nước béo cò. Làm cho lực lượng tăng lên!"

Vị đại nhân vật kia muốn nắm giữ toàn cục, đối kháng với Thần tộc, không rảnh để cố kỵ tiểu nhân vật như hắn, như vậy có thể tìm được một đường sinh cơ trong đó, tìm được vô tận chỗ tốt.

"Hử?" Hóa thân Phương Hàn một lần nữa hóa thân, liền thấy đại quân Thiên giới ở phía xa đang xao động, vô số đại quân một lần nữa buông xuống, lại có một đầu Thần Tiên buông xuống trong đại quân, ở trong mắt Phương Hàn chẳng khác nào một khối thịt béo, vô cùng ngon miệng.

Thân hình hắn khẽ động, roẹt một tiếng liền bay tới. Thân thể lại tiếp tục ẩn núp, chuẩn bị ám sát.

Thế nhưng đúng lúc này bốn cỗ khí tức huyền diệu khó giải thích đột nhiên xuất hiện, cư nhiên đan vào tạo thành Tứ Tượng Đại Trận, chấn đông khiến thân thể của hắn đang ẩn núp phải lộ ra.

Bùm bùm bùm, một hồi loạn hưởng, Đại Tiềm Phục Thuật của hắn cư nhiên bị phá vỡ, sau đó bốn bóng người vô cùng cường hoành bao vây lấy hắn.

Đám thiên tài chiếm được bốn đại tiên phủ đã bị đại nhân vật Tiên giới sai bảo, cuối cùng buông xuống tới giết Phương Hàn.

"Phương Hàn, lá gan của ngươi thật là lớn, Tai Nan thánh nhân buông xuống, vạn đạo môn tới triều bái, ngươi cư nhiên dám vuốt râu hùm, động thủ trên đầu thái tuế, Tai Nan thánh nhân đã hạ lệnh để bốn người chúng ta tới đây giết ngươi, ngươi ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói hay là chém giết cùng chúng ta?"

Tống Viễn Sơn, kẻ chiếm được Bồ Đề tiên phủ, nói.

"Ta là Lý Dịch!"

"Ta là Vương Vũ Khôn!"

"Chung Chấn Dương!"

Ba người khác đồng thời lên tiếng.

"Phương Hàn, nói cho cùng ngươi có thể tiến tới bây giờ thật sự khiến chúng ta rất bội phục, một tiểu nhân vật như ngươi, tựa như một nhánh cỏ mọc lên từ bùn đất, cư nhiên có thể đánh thắng từng kẻ từng kẻ thiên chi kiêu tử, tu thành Thần Tiên, sừng sững đến hiện tại, thật sự là khiến người ta bội phục đến cực điểm. Nhưng mà ngươi cũng chỉ sống tới hôm nay mà thôi."

"Đúng vậy, hôm nay bốn người chúng ta tuân theo ý chí của Tiên giới tới giết ngươi. Đây sẽ là mạt lộ của ngươi."

"Hãy bớt sàm ngôn đi, trấn áp hắn rồi hãy nói."

"Thiên đại lao ở trong mắt, giết!"

Bốn đại cao thủ đồng thời chiếm cứ bốn phương vị, sau đó tiến hành công kích Phương Hàn.

Phương Hàn sừng sững tại chỗ, không chút sứt mẻ, ánh mắt quét qua: "Tống Viễn Sơn, Lý Dịch, Vương Vũ Khôn, Chung Chấn Dương!" Tên của bốn người vang lên, khiến trái tim bốn người lập tức chấn động giống như bị một quả chùy lớn bổ trúng.

"Đây là thần âm Hám Thiên! Cẩn thận!" Tống Viễn Sơn cả kinh, lập tức vận khởi Bồ Đề chân ngôn. Một cỗ thanh âm truyền ra, hóa giải lực chấn động của Phương Hàn.

Thân thể Phương Hàn khẽ động, triển khai chém giết tứ đại thiên tài.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.