Vĩnh Sinh

Chương 982: Chương 982: hoàn toàn diệt (Trung)




Chương 982: hoàn toàn diệt (Trung)

by 4vn

Hiện tại Phương Hàn vận dụng Tam Thập Tam Thiên Tạo Hóa Thần Quyền đã rất thuần thục rồi, đã tới gần tình trạng đỉnh phong, tùy ý khẽ động, có thể vô ảnh vô hình công kích địch nhân.

Thoáng cái gọi tên của bốn người, thanh âm ẩn chứa "Hám Thiên thần âm", là từ một kiện pháp bảo hình chuông trong Tam Thập Tam Thiên chí bảo vang vọng ra. Chính là "Hám Thiên Chung".

Hám Thiên Chung này cũng có phần tương tự với Thần Chung trong Bát Bộ Phù Đồ chí bảo, nhưng mà mãnh liệt bá đạo hơn nhiều. Hai thứ kết hợp, càng có thể phát ra đòn sát thủ sắc bén tự nhiên mà mượt mà.

Nhưng mà bốn đại cao thủ phân biệt đều chiếm được truyền thừa tiên phủ, khổ tu trăm vạn năm, lại được đại nhân vật truyền thụ đại đạo, không hề tầm thường, mỗi người đều nắm vững pháp tắc Huyền Tiên, lực lượng tùy thời đều có thể phát ra ở mức cao nhất, hơi chấn động liền hóa giải âm ba công của Phương Hàn, đồng thời triển khai vây giết lại.

Kiếm khí tung hoành, đao khí bổ chém, thương lực xuyên thủng, kích lực bá đạo.

Binh khí của bốn người theo thứ tự là đao thương kiếm kích.

Binh khí trong tay mỗi người đều là tiên khí có một không hai, là chí bảo lấy được trong tiên phủ.

Trải qua trăm vạn năm khổ tu, bốn người kết hợp nguyên linh bản thân cùng với tiên khí, trạng thái chặt chẽ không thể phân cách, uy lực cực kỳ cường đại, khi chấn động liền tản mát ra thanh âm sát phạt mãnh liệt.

Hơn nữa thân thể của bọn họ cũng dần dần trở nên mơ hồ, lần lượt biến thành từng bức địa đồ, mỗi bức họa đều hiện ra hoa văn quy tắc Thiên giới đại đạo, bốn người hợp lại tạo thành quy tắc Thiên giới nho nhỏ, hoàn toàn bao phủ Phương Hàn.

Sát chiêu công kích của Phương Hàn đánh vào trận đồ mà bốn người biến thành, toàn bộ đều sụp đổ, không ngờ không thể tạo thành thương tổn cho bốn người. Bốn người này hóa thân thành địa đồ lại có lực lượng thần bí không tưởng nổi. Bốn người thoáng cái tổ hợp lại, lực lượng phát ra tuyệt đối không đơn giản như bốn vị Huyền Tiên liên thủ, mà mỗi người đều phát huy ra chiến lực gấp mấy lần.

"Phương Hàn, chúng ta liên thủ há không giết được ngươi sao? Cảnh giới bây giờ của ngươi vẫn còn kém chúng ta một bậc, một là Thần Tiên, một là Huyền Tiên, cách biệt một trời một vực, hơn nữa chúng ta còn được Tai Nan thánh nhân truyền thụ hợp kích chi pháp, thiên quỹ bí thuật, mỗi người hóa ra địa đồ đều là thiên chi quỹ tích. Dung hợp lẫn nhau, sức chiến đấu tăng lên ba tới năm lần. Ngươi có thể ngăn cản sao?"

Thân thể của Tống Viễn Sơn hoàn toàn biến thành đồ họa, từng đạo quỹ tích Tiên giới nổi lên trên mặt, hóa thành đường cong hư không, bố trí thành đại trận, mỗi một đạo đường cong hư không đều do trăm ngàn đạo đại tiên thuật ngưng luyện mà thành.

Thử nghĩ xem, một ngàn đạo đại tiên thuật, dùng vô thượng pháp lực ngưng luyện thành đường cong hóa thành thiên chi quỹ tích, đây là hành động hung bạo cỡ nào? Pháp lực cường hoành cỡ nào?

Đồng dạng là một cái là Thiên Đạo đại tiên thuật, giống như mưa rào rơi xuống, một cái là lực lượng hoàn toàn ngưng luyện, hóa thành quỹ tích, lại có uy lực hoàn toàn bất đồng.

Xì!

Thời điểm thiên quỹ bí thuật, những đường cong bổ cắt tới, Tài Quyết Thất Thức của Phương Hàn đều bị phá vỡ, vừa đánh ra Linh Hồn Khải Ca, cư nhiên bị chặt đứt ngay trên đường đi, thật giống như một vị dũng sĩ nghịch thiên vừa tấu lên thần khúc nghịch thiên, thế nhưng lại trực tiếp bị bóp cổ, khiến cho hắn hít thở không thông.

"Phương Hàn, đây không ngờ lại là thiên quỹ bí thuật! Ngươi phải cẩn thận, ngày đó thời điểm Hoàng Tuyền Đại Đế phi thăng, trong Thiên giới cũng buông xuống vô số thiên chi quỹ tích, là đại nhân thi triển thiên quỹ bí thuật đó."

Diêm điên cuồng hét lên.

Hiện tại phiêu đãng bên người Phương Hàn chính là Diêm. Về phần Long Đạo Nhân, Mộc Đạo Nhân, khí linh của Bát Bộ Phù Đồ, tại phút chốc khi Bát Bộ Phù Đồ tấn thăng làm tiên khí tựa hồ đã sinh ra một loại trạng thái kì diệu, là khí linh mà không phải khí linh, thuộc về Tiên Thiên, có chứa sinh cơ, kết thành nguyên Tiên Thiên.

"Thiên quỹ bí thuật cũng không làm gì được ta."

Phương Hàn âm thầm thôi toán, thần thông ngưng tụ, thi triển ra Thâu Thiên Chi Trảo, với lên, vô số Tiếp Dẫn chi lực trong thân thể đột nhiên phát ra, lập tức khiến pháp tắc Huyền Tiên trong cơ thể bốn người rục rịch.

Bốn người giật nảy mình.

"Không tốt, xảy ra chuyện gì? Sao ta lại cảm thụ được Tiếp Dẫn chi lực của Tiên giới?" Đồ họa mà Tống Viễn Sơn hóa thân thành thiên quỹ bí thuật thoáng cái tán loạn, hắn kiệt lực ngăn chặn pháp tắc Huyền Tiên trong cơ thể mình.

Vừa đến cảnh giới Huyền Tiên, vừa rồi bọn họ còn không có được chư thần chúc phúc, mặc dù có có áp chế chi thuật, nhưng dưới tác dụng thúc hóa của Tiếp Dẫn chi lực, pháp tắc bắt đầu rục rịch, đám người cũng không nhịn được mà hãi hùng khiếp vía.

Lúc này bọn họ vẫn chưa muốn phá không phi thăng.

"Đừng lo, là hắn đánh cắp tạo hóa cho nên mới có thể vận dụng được một chút Tiếp Dẫn chi lực, chúng ta phải cẩn thận thủ hộ, không nên để bổn nguyên rung chuyển, dù sao hắn cũng không phải là trời." Lý Dịch đột nhiên nói.

Hắn hóa thân thành "Thiên Quỹ bí đồ" Cũng không có sụp đổ, thể hiện ra thực lực vô cùng trầm ổn.

Chỉ một mình Tống Viễn Sơn sụp đổ, thế nhưng thoáng cái thiên quỹ bí thuật đã bổ xung phần thiếu hụt, đây chính là cơ hội tốt nhất cho Phương Hàn. Phương Hàn là nhân vật bực này, hiện tại đã khủng bố không thể diễn tả bằng ngôn từ, thoáng cái vây khốn thất bại, hắn chẳng khác gì mãnh hổ.

"Muốn tạo lại thiên quỹ bí thuật đại trận? Muộn rồi!"

Phương Hàn đột nhiên tung ra một chưởng, đánh ra sát chiêu sắc bén nhất trong Tam Thập Tam Thiên Tạo Hóa Thần Quyền, "Chí Thiên Thánh Pháp". Là một kích trí mạng đối với Tống Viễn Sơn.

Thời điểm Tống Viễn Sơn thu được Bồ Đề tiên phủ, lúc đó hắn quá càn rỡ, bị Phương Hàn đánh bại thiếu chút nữa tử vong, bóng tối trong lòng còn chưa xóa nhòa, cho nên một kích của Phương Hàn giết tới, chính là nhằm vào nhược điểm, triển khai tuyệt sát chi đạo.

Mỗi khi có một kiện pháp bảo trong Tam Thập Tam Thiên chí bảo biến thành tiên khí, uy lực của Tạo Hóa Thần Quyền tăng lên gấp đôi.

Trong Tam Thập Tam Thiên chí bảo, kiện pháp bảo có uy lực lớn nhất gọi là "Chí Thiên Môn", chính là một cánh cửa, cùng loại với Vĩnh Sinh chi môn, tựa hồ như sau khi Tạo Hóa Tiên Vương quan sát Vĩnh Sinh chi môn dã dùng đại đạo của mình tạo thành, cánh cửa này khép hờ, vĩnh viễn không mở ra, nhưng lại cho người ta cơ hội tiến vào đó thăm dò, không hề kháng cự.

Chí, chính là ý tứ chí cao.

Chí Thiên Môn là kiện bảo bối thần bí nhất, cường đại nhất trong ba mươi ba kiện bảo bối, trong đó cũng ẩn chứa võ học Chí Thiên Thánh Pháp cao nhất, huyền bí nhất.

Đồng thời cánh cửa này cũng nắm giữ toàn bộ các chí bảo còn lại, tất cả bảo bối đều coi nó làm trung tâm, nguyên khí được nó điều tiết, khống chế. Đương nhiên những bảo bối khác cường đại cũng sẽ kéo nó cường đại lên.

Thời điểm tất cả bảo bối tấn thăng làm tiên khí, đầu tiên sẽ đem một bộ phận lực lượng lột xác rót vào trong Chí Thiên Môn. Giống như là thần tử trung tâm nhất cung phụng quân vương vậy.

Phương Hàn vừa thi triển ra Chí Thiên Thánh Pháp ra, Chí Thiên Môn khẽ động, giống như vương giả tức giận, trăm vạn thi thể ngã xuống, tất cả Tam Thập Tam Thiên chí bảo đều cuồng bạo, đồng thời chuyển động, lực lượng tập trung tại một điểm, càng điên cuồng rít gào, Huyền Tiên nhìn thấy cũng phải sợ hãi.

"Mau tránh!"

Chí Thiên Thánh Pháp của Phương Hàn vừa khởi động, khí tức vô địch thương khung khiến toàn trường rung động, Lý Dịch, Vương Vũ Khôn đám người đều quá sợ hãi bởi một kích này, căn bản không thể chống lại.

Tất cả biến hóa cũng vô ích, chỉ có một đường tránh né.

Bọn họ kiệt lực bay vọt về phía sau.

Tống Viễn Sơn lại đột nhiên phun ra một ngụm nguyên khí, vận dụng pháp tắc Huyền Tiên của mình, rồi điên cuồng hét lên: "Lấy mạng đổi mạng! Bồ Đề nhị tâm, cổ phật nhập diệt, thay ta tử sinh."

Sau lưng hắn lập tức xuất hiện một pho tượng chân hình cổ phật, chắn trước mặt, hoàn toàn che kín thân thể hắn. Đây là một trong những thủ đoạn mạnh nhất mà sau khi hắn luyện hóa Bồ Đề tiên phủ, có thể hóa Bồ Đề cổ phật thay hắn đi chết, cũng coi như là sinh mạng thứ hai.

Cũng chỉ có như vậy mới có thể ngăn cản được một kích Chí Thiên Thánh Pháp của Phương Hàn.

Xoạt! Xoạt!

Một kích Chí Thiên Thánh Pháp của Phương Hàn lao tới, Bồ Đề cổ phật thậm chí còn không kịp rên lên một tiếng đã trực tiếp bị xé rách, Tống Viễn Sơn thống hận thét dài một tiếng.

"Tạo Hóa Thần Quyền của hắn đã bị ta phá vỡ, nguyên khí không kịp tiếp tế, chúng ta một lần nữa bố trí thiên quỹ đại trận biến thành Thiên Ngân, giết hắn, không thể để hắn đào tẩu..."

Thanh âm của Tống Viễn Sơn mang theo vẻ dồn dập mà phẫn hận, hình thể của hắn ngập tràn lửa giận, Phương Hàn đã hủy đi Bồ Đề cổ phật, chẳng khác nào hủy diệt đi sinh mạng thứ hai của hắn, hắn bắt đầu muốn liều mạng, khuôn mặt trở nên vặn vẹo, không tiếc bất cứ giá nào để giết Phương Hàn.

Thế nhưng lúc hắn gào thét, liều mạng, thanh âm lại đột nhiên bị cắt đứt.

Bởi vì một điểm tử hắc sắc như máu tươi đông lại, hình như là Thiên Nguyên chi điểm xuyên qua mi tâm của hắn. Trong một sát na hắn cũng đã cảm giác được thân thể mình chết lặng, tất cả cảm quan đều biến mất, năng lực khống chế pháp tắc, nguyên khí, thậm chí tinh thần đều bị người hủy diệt.

Đây là dấu hiệu lúc sắp chết.

"Xảy ra chuyện gì, đã xảy ra chuyện gì! Ta tại sao lại như vậy!"

Tâm linh của hắn không cam lòng rống to, thế nhưng cổ họng lại không thể phát ra bất cứ thanh âm nào, ánh mắt mang theo vẻ sợ hãi và mênh mang.

"Để ta cho ngươi biết, ngươi đã trúng Thiên Nguyên một kích của ta, ta đã giết vô số đại quân Thiên giới, vô số Thiên Tiên, lực lượng Thánh Tế thu được biến thành Thiên Nguyên một điểm, giết chết ngươi. Hiện tại ngươi đã chết rồi. Ta đã từng nói qua, ngươi chiếm được Bồ Đề tiên phủ chỉ là phù dung sớm nở tối tàn, thủy chung chỉ là tảng đá kê chân cho ta, hiện tại thân thể, pháp tắc trong cơ thể ngươi sẽ bị ta luyện hóa. Trở thành chất dinh dưỡng để Tam Thập Tam Thiên chí bảo tấn chức."

Thanh âm của Phương Hàn như gió xẹt qua thân thể của hắn, hắn chỉ thấy Phương Hàn từ đằng xa đi tới, cước bộ như thần hành tẩu trong hư không. Đi qua thân thể hắn, tiện tay tung trảo, đầu của hắn đã hoàn toàn rơi rụng, toàn thân biến thành một đoàn huyết vụ, một trảo này của Phương Hàn rất thoải mái mà thong dong, giống như là vớt một lá trà trong bình trà, không có chút khói lửa nào, rất thanh nhã, sạch sẽ.

Trong hư không hành tẩu mà đến, mang đến giai điệu vô cùng vô tận ưu nhã, sau lưng lưu lại tinh lộ nhiễm huyết.

Tại phút chốc Tống Viễn Sơn tử vong, bên trong đầu hắn chỉ còn lại một ý niệm này. Phương Hàn cứ như vậy bình tĩnh, tiêu sái tự tại cướp đi tính mạng của hắn, trước khi chết hắn cũng không tin mình cứ như vậy mà chết.

Nhưng mà cái chết của hắn không nằm trong vòng khống chế của bản thân, mà hoàn toàn do Phương Hàn nắm giữ.

Thiên Nguyên một kích cướp đi tính mạng của Tống Viễn Sơn, Phương Hàn phiêu nhiên tự tại lướt qua, cả người Tống Viễn Sơn, còn có Bồ Đề tiên phủ đều dung nhập vào cơ thể Phương Hàn, pháp tắc Huyền Tiên, còn có tiên khí đều được đả nhập vào trong Tam Thập Tam Thiên chí bảo.

Ầm ầm!

Trong thân thể Phương Hàn xuất hiện một vòng xoáy, là dị tượng khi hoàn toàn lột xác.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.