Vĩnh Sinh

Chương 950: Chương 950: Hỗn Độn chi tử (Hạ)




Chương 950: Hỗn Độn chi tử (Hạ)

“Hỗn Độn Thiên Quân mặc dù là một trong cổ lão thiên quân, nhưng mà Đại Hỗn Độn Thuật của hắn ta cũng có. Đây giống như hỗn độn cổ thần dị tượng! Cũng không có cái gì quá giỏi!”

Bóng dáng hỗn độn sắc cực lớn vừa hiển hiện, Phương Hàn đã biết đây là sát chiêu bí thuật gì.

Chu Thiên Nghi, Thiên Mệnh Cầu của hắn, có thể suy tính được, bí thuật nguyên khí tổ hợp của đối phương, ẩn chứa bao nhiêu tam thiên đại đạo, bao nhiêu thượng cổ vô thượng thần thông. Thậm chí ngay cả công pháp tu luyện chỉ cần có đủ thời gian, là có thể suy tính ra được. Đây là chỗ lợi hại của Tam Thập Tam Thiên chí bảo.

Tạo Hóa thần khí huyền bí trong truyền thuyết.

Thần thông của đối phương, lấy Đại Hỗn Độn Thuật làm thạch hạch tâm, ngưng kết đi ra hình thể Hỗn Độn cổ thần, có thể xé rách hư không, đến mức vạn vật hóa thành hỗn độn.

Chu Thiên Nghi vận chuyển, Hỗn Độn Cổ Thần bất luận nguyên khí sơ hở gì, đều không thể tránh được tai mắt cùng thần niệm của Phương Hàn.

“Thức thứ hai Tài Quyết Thất Thức! Linh Hồn Khải Ca!”

Phương Hàn đối mặt Hỗn Độn cổ thần dị tượng, một lần nữa đánh ra thức thứ hai, khải ca tấu vang lên, cân nhắc quyết định thiên địa, thánh quang mênh mông xông vào trên thân thể Hỗn Độn cổ thần, hình thể cổ thần lập tức mà bắt đầu run rẩy, trên thân thể ngưng kết ra một tầng hỗn độn khải giáp, ngăn cản Linh Hồn Khải Hoàn Ca đánh sâu vào.

Phương Hàn cũng không ngừng lại, hai tay kết ấn, một lần nữa đánh ra đệ tam thức, đệ tứ thức, lực lượng chất chồng, từng đợt từng đợt, như Trường Giang sóng sau cao hơn sóng trước, Mục Dã Thương Mang thi triển đi ra Tài Quyết Thất Thức hiện tại so với hắn, quả thực là đứa nhỏ đang chơi đùa với gia gia.

Trong chớp măt này, hắn đã thi triển đạt tới đệ ngũ thức, Thiên Quân Chi Nộ, ầm ầm đánh ra ngoài, nhìn thấy một đạo lửa giận, rộng lớn vô ngần, không có giới hạn, trực tiếp đem giải giáp Hỗn Độn cổ thần ra thành từng mảnh nhỏ.

“Hoàn vũ hỗn độn, đạo ngân tu bồ, lai sinh đoạn tục, tứ cực thừa tái!”

Thanh âm như nam như nữ một lần nữa vang vọng, vô số hỗn độn khí từ đại thuyền Bỉ Ngạn cổ lão bay ra, khiến cho khí lưu của Hỗn Độn cổ thần một lần nữa ngưng tụ. Khải giáp trên người phóng ra hào quang vạn trượng.

“Sinh sinh thế thế! Phá cho ta!” Phương Hàn đột nhiên ánh mắt sáng ngời, đánh ra đệ lục thức, lập tức đại đạo pháp tắc từ trong lòng bàn tay chảy ra tạo thành nước lũ đầy trời, lại dùng mạnh phá mạnh, trực tiếp đánh vào trên người Hỗn Độn cổ thần này.

Lập tức, Hỗn Độn cổ thần to như vậy, giống như thùng thuốc súng bị điểm hỏa, rốt cuộc chống đỡ không nổi, trực tiếp nổ mạnh, khí lưu hỗn độn, bị nổ ra khắp nơi.

“Nghiệp chướng!”

Hỗn Độn cổ thần bị Phương Hàn thoáng cái đánh nổ, trong thuyền lớn cổ lão Thần Châu môn thanh âm một lần nữa vang lên.

Nhưng mà, còn không đợi hắn dứt lời, Phương Hàn cả người một lần nữa cất cao, một quyền đánh ra, lại có thể là một thức cuối cùng diễn dịch ra khỏi Tài Quyết Thất Thức, “Vô Nhân Vĩnh Sinh”!

“Người xưng hô ta là nghiệp chướng, có ngàn vạn vạn, nhưng mà bọn họ hiện tại đều biến thành nguyên khí pháp bảo của ta. Ta lại muốn xem, người dám cùng ta đối nghịch, rốt cục là bộ dạng gì, người cho rằng người ẩn nấp trong con thuyền Bỉ Ngạn, ta sẽ không có biện pháp bức bách ngươi đi ra sao?” Thanh âm Phương Hàn, nướng theo cái thế tuyệt sát đại chiêu Vô Nhân Vĩnh Sinh, trực tiếp đánh tới!

Tất cả quyền phong, đều hóa thành tổ long cuồng bạo nhất đánh ra, cùng lúc đó, trên bầu trời, hàng lâm xuống từng đạo tiếng ca bi tráng, nghịch thiên thần khúc.

Ở trong quyền phong này, con thuyền Bỉ Ngạn cũng muốn lật, bất cứ lúc nào cũng có thể bị diệt.

Bốp!

Ở trên đại thuyền Bỉ Ngạn cổ lão, vô số cao thủ đánh ra thánh huy, muốn định lại đại thuyền, sau đó một bóng người từ trong hỗn độn bùng lên ngút trời, rốt cục nhịn không được, bị Phương Hàn bức bách đi ra.

Bóng người này, cao lớn đĩnh đạc, là một người trẻ tuổi hai mắt xanh thẳm, lông mi như kiếm, người mạc một bộ trường bào hỗn độn sắc, người trẻ tuổi kia ở mi tâm có một đạo hỗn độn khí lưu động, hình như là ánh mắt, lại giống như một tiểu vũ trụ.

Hắn vừa bay ra, hốn độn trường bào mở ra, khí tức cả người như cùng con thuyền Bỉ Ngạn kết hợp, nguyên khí bên người đột nhiên chấn động, biến thành sóng đào cuồn cuộn, tựa như là một Đại Khổ hải, mà người ở trong bể khổ,nhàn nhã dạo chơi.

“Hỗn độn chi tử, khổ hải ngộ đạo, vạn nguyên tuy tông hành sử bỉ ngạn! Người chỉ là từ trên người Mục Dã Thương Mang phế vật này, cướp đoạt Tài Quyết Thất Thức mà thôi. Mục Dã Thương mặc dù có huyết mạch thiên quân,nhưng đã rất mỏng manh, ta lại là Hỗn Độn chi tử chân chính! Xem Khổ Hải Thần Chiêu của ta! Đệ nhất thức, Hoành Độ Bỉ Ngạn!”

Rầm!

Người trẻ tuổi thanh âm giống như nam mà không phải là nam, giống như nữ mà không phải là nữ, nhưng không có một điểm tư vị yêu dị nào, mà là thanh âm thuần khiết, xưa cũ, tiếp cận thiên địa còn chưa có tách ra, âm dương còn chưa có phân tách.

Hắn một chiêu đánh ra, lại có thể ngăn cản được một thức sát chiêu cuối cùng của Tài Quyết Thất Thức Vô Nhân Vĩnh Snh.

Hai bên va chạm, đại thuyền cổ lão hướng ra phía ngoài lướt đi, Phương Hàn nguyên khí vừa thu lại, dùng ánh mắt kỳ dị nhìn người trẻ tuổi được xưng là Hỗn Độn chi tử này.

Một kích vừa rồi, người trẻ tuổi này đã đem lực lượng của con thuyền Bỉ Ngạn dung nhập trong cơ thể, mượn nhờ ui lực tiên khí này, mới chống lại một kích sát chiêu của Phương Hàn.

“Hỗn Độn chi tử! Lại là Hỗn Độn chi tử!”

“Nghe đồn tại hơn mười vạn năm trước, Hỗn Độn Thiên Quân bảo tàng xuất thế, vô số cao thủ, thậm chí còn có thần tộc tiến đến cướp đoạt, trận chiến bảo tàng này, liên lụy trăm ngàn tòa tinh vực, vô số đạo môn cổ lão, thậm chí còn có tiên giới tiên nhân, cuối cùng để cho một người trẻ tuổi có đại khí vận cướp đi. Người trẻ tuổi cướp được bảo tàng kia, đã được xưng là Hỗn Độn chi tử, không thể tưởng được lại là người của Thần Châu môn”.

“Đúng vậy, cuộc chiến cướp lấy bảo tàng Hỗn Độn Thiên Quân nọ, thần tộc tựu cướp được một ít thượng phẩm đạo khí mà thôi”.

“Cái Hỗn Độn chi tử này, thật so với Mục Dã Thương Mang càng lợi hại hơn, khó trách cũng chỉ có hắn có thể ngăn cản được hung uy của Phương Hàn. Người này khi cướp lấy bảo tàng Hỗn Độn Thiên Quân, vẫn là một tiểu nhân vật, nhưng mà chiếm được toàn bộ truyền thừa của vị Thiên Quân này, tất cả bảo tàng đều làm của riêng…”

Tất cả mọi người, tựa như cũng nhận ra người trẻ tuổi này là lai lịch thế nào.

Phương Hàn trong lòng khẽ động, hắn nguyên tìm được một cây Đại Hỗn Độn Lôi Kiếm, thượng phẩm đạo khí. Uy lực vô cùng, truyền thuyết là thần tộc chiếm được bảo tàng Hỗn Độn Thiên Quân. Hiện tại xem ra lại là đồ thừa.

Đại Hỗn Độn Lôi Kiếm, ở trong bảo tàng Hỗn Độn Thiên Quân, không biết có bao nhiêu vạn cây, bố trí thành đại trận. Cũng giống với Trọng Hoa Thiên Cổ. Hiện tại người này, mới là chân chính chiếm được truyền thừa bảo tàng Hỗn Độn Thiên Quân.

“Thần Châu môn, thật thần bí!! Thu nạp thiên tài, ngay cả loại cường giả có đại khí vận tuyệt thế như Hỗn Độn chi tử này, cũng thu nạp vào trong môn phái được. Môn phái này, rốt cuộc là địa vị gì?”

“Thiên giới sứ giả, ngươi là từ Thiên giới hàng lâm xuống, có biết lai lịch của Thần Châu môn này không?”

Ở chỗ sau trong phạm vi thế lực hạch tâm của Trung ương địa thế giới, một vị thần tiên cao thủ gia tộc Mục Dã đối với Thiên giới sứ giải dò hỏi.

“Không biết, ta chỉ biết rằng, Thiên giới cũng có cổ lão Thần Châu môn, thế lực rất lớn, thuộc về một tro môn phái hàng đầu thần bí của Thiên giới, gần đây không xuất thế, Thiên giới Thần Châu Tịnh thổ, là an bình nhất, là cổ lão cấm địa, ngay cả loại tồn tại vô địch như Thánh Tiên, Chí Tiên này cũng không thể tự ý xâm nhập. Thiên giới có vô số tuyệt thế thiên tài, cũng đều được thu vào trong đó” Thiên giứi sứ giải hai mắt phóng xạ ra ánh sáng chói lọi: “Hỗn Độn chi tử, vị tuyệt thế thiên tài này, tại Tiên bảng Tiên giới cũng có tên hắn, ta cho là hắn đã phi thăng, không thể tưởng được, còn ở lại nhân gian, cũng là lần này hắn lại muốn trong thần tộc đại kiếp, lãnh tụ quần hùng, tìm được càng nhiều công lao, sau đó phi thăng thiên giới, sẽ làm nhân vật tuyệt thế, chứ không chịu làm hạng người bình thường”.

“Cái Hỗn Độn chi tử này, năm đó thân phận tiểu nhân vật, cướp lấy bảo tàng của Hỗn Đọn Thiên Quân, chấn động một thời, danh tiếng muôn đời. Nhất định có thể đủ ngăn cản hung uy của Phương Hàn,đánh chết kẻ này, hơn nữa trong Thần Châu môn, nhân vật giống như vậy, cũng không chỉ hắn một cái. Thần Châu môn, quả nhiên vô địch!”

“Thần Châu vô địch!”

“Thần Châu vô địch!”

Vố số ngừoi đều nghị luận, đột nhiên không biết là từ thế lực nào, hô lên khẩu hiệu bốn chữ này, lập tức trong đó, vô số thanh âm, liên tiếp, hô lên khẩu hiệu Thần Châu vô địch, khí thế vang vọng thiên địa, một số thế lực đầu phục Phương Hàn, đều hai mặt nhìn nhau, trong lòng kinh hãi.

Hừ!

Phương Hàn đối mặt toàn trường khí thế chuyển đổi, đột nhiên phát ra một tiếng hừ lạnh! Như sấp sét giữa trời ngang, lôi đình phát ra từ vũ trụ. Lập tức tựu đánh tan thanh âm Thần Châu vô địch.

Ánh mắt của hắn, bắn phá tới đâu, cao thủ thế lực ở đó đều cảm giác được đầu ngứa, tựa như muốn bị tay hắn bóp nát vậy, người người đều như ve mùa đông, im lặng không nói một tiêng nào.

“Phương Hàn, người rất uy phong. Ta xem người đã lâu” Hỗn Độn chi tử đứng ở trên đại thuyền Bỉ Ngận cổ lão, “Đừng tưởng rằng người chiến thắng Mục Dã Thương Mang, là có thể hoành tráng một phương, thật muốn làm minh chủ của thiên địa vũ trụ, hàng tỉ môn phái, tam thiên đại thế giới. Nhiều nhất, ngươi chỉ là một thứ tôm tép nhãi nhép mà thôi”.

“Mục Dã Thương Mang cũng nói ta là một tiểu nhân vật” Phương Hàn không chút nào tức giận: “Kết quả của hắn, người cũng thấy đấy. Người hiện tại, cũng giống như hắn, kết cuộc cũng như vậy, ta nhìn thấy vận mạng của ngươi, ngươi một câu nói kia nói ra, đã nhất định không có tương lai”.

“Ta nói rồi, Mục Dã Vương Thương Mang chỉ là một hậu đại huyết mạch Thiên Quân mỏng manh mà thôi, mà ta là Hỗn Độn chi tử, ở trong bảo tàng Hỗn Độn Thiên Quân, chiếm được thay đổi thoát thai hoán cốt, ta hiện tại chẳng khác nào là con của Hỗn Độn Thiên Quân. Sự cao quý của ta, không phải người đủ khả năng giải thích. Thành tựu của ta, cũng không phải người đủ khả năng nhìn lên” Hỗn Độn chi tủ cười nhẹ một tiếng, hay tay chắp sau lưng, “Ta sở dĩ chờ người kiêu ngạo quá mức, mới đi ra ngăn lại người, chính là cho người điên cuồng mộ hồi. Người càng điên cuồng, thì càng cách diệt vong không xa. Chí bảo trên người của ngươi, Bát Bộ Phù Đồ, còn có Tam Thập Tam Thiên chí bảo khinh nhờn tạo hóa, ta cũng không thấy có gì là lạ. Ta sau khi bắt sống ngươi, sẽ đem những vật này đều đưa vào Thiên giới, để cho thiên giới đối với những hành vi mà người đã làm ra mà đưa ra sự trừng phạt cuối cùng. Cho nên người hiện tại cũng không lo lắng mình sẽ chết, bởi vì ta sẽ không giết chết ngươi, chỉ có bắt sống người. Thật ra nhận vật như người, khó mà gặp được một người, sau khi bắt sống ngươi, đùa bỡn mệnh vận của ngươi, càng có một loại đặc biệt thú vị”.

Hỗn Độn chi tử ánh mắt nhìn Phương Hàn, thật giống như đang thưởng thức một con cá trong chậu, một con chim trong lồng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.