Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 355: Chương 355: Chương 356




Có Lan Tâm cần trọng nắm bắt sắc mặt đang kích động một cách rõ ràng của Có Tiểu Mạch, trong lòng vui vẻ vô cùng, cô lập tức sẽ rơi vào cái bẫy của chị ta thôi.

Có Tiểu Mạch chậm rãi ngắng đầu, ánh mắt lạnh lùng, trực tiếp nói ra lời cảnh cáo: “Cố Lan Tâm, chị đừng hết lần này đến lần khác thử thách sự nhẫn nhịn của tôi, tôi không thèm cướp cái cuộc hôn nhân này của chị, nhưng nếu chị cứ đụng đến tôi, thì tôi không phiền mà khiến cuộc hôn nhân của chị tan vỡ đầy, néu chị còn làm hại đến con tôi thì chị có chắc rằng đứa con trong bụng chị có thể được sinh ra một cách an toàn không?”

Khi Cố Tiểu mạch nói như vậy thì trong ánh mắt trống rỗng của cô có đem theo một chút suy sụp, không một chút lưu tình mà nói ra lời uy hiếp.

Không phải là đang dọa dẫm sao? . Đọc truyện hay tại [ Tru mTruyen. or g ]

Có Tiểu Mạch sống chết nắm chặt lấy tắm ga giường, móng tay chọc vào trong lòng bàn tay có chút đau nhưng cô đã cố gắng hết sức chịu đựng, Cô Lan Tâm cô ý làm cho sắc mặt của mình thay đổi, sau đó tái mặt nói: “Cái gì, mày muốn làm hại con của tao? Có Tiểu Mạch, mày đừng có làm chuyện ngu ngốc như vậy.”

“Vậy thì cút khỏi tầm mắt của tôi, cút! Ngay bây giờ.” Có Tiểu Mạch lạnh lùng nói, trực tiếp nói lời ra lệnh để đuổi người!

Thân hình Có Lan Tâm có chút mắt thăng bằng như muốn ngã xuống, không biết là do nghiện diễn xuất hay không mà lại trực tiếp ngắt đi ngay phòng bệnh của Có Tiều Mạch như vậy.

Có Tiểu Mạch cắn môi, đúng thật là đồ lừa đảo vô lại đuổi mãi không đi mà!

Cô dân dân thả lỏng những ngón tay, um ám thở dài, với một chút “lòng tốt” cuối cùng, ấn nút cắp cứu khẩn cấp để bác sĩ có thể đến rồi đưa chị ta đi khỏi đây.

Không biết có phải là Có Lan Tâm đã sắp xép cần thận từ trước hay không mà khi Có Lan Tâm yếu ớt bị nhắc ra ngoài, thì không ngừng có những người đến phòng bệnh của Có Tiểu Mạch chỉ chỉ chỏ chỏ, em gái đối xử với chị gái mà lại nhẫn tâm, vô lý như vậy, có một đứa em gái như vậy thật đúng thật là khổ sở mà!

Có Tiểu Mạch không biết về chiêu trò này của Có Lan Tâm mà chỉ biết rằng triệu chứng bệnh của cô lại có chiều hướng bùng phát, trước mắt cô dần dần trở nên mơ hồ, mãi một lúc sau đó Có Tiểu Mạch mới gắng gượng điềm tĩnh trở lại, cô cắn chặt môi đến rách ra nhằm giữ bản thân mình tỉnh táo.

Ở bên kia, Mộ Bắc Ngật tức giận rời khỏi bệnh viện ngay sau đó, sau khi anh trở về đến công ty thì sắc mặt đã luôn u ám tối tăm, giống như là đang viết chữ “cám động” vậy.

Trong văn phòng, Dịch Bách có kế hoạch muốn bàn bạc với Mộ Bắc Ngật, nhưng lại bị nhận sự từ chối.

Lần thứ hai là muốn nhắc nhở Mộ Bắc Ngật bôi thuốc nhưng lại bị nhận lời phãn nộ của Mộ Bắc Ngật, “Cút ra ngoài!”

Sắc mặt Mộ Bắc Ngật tối sầm lại, im lặng không nói một lời, trong một thời gian ngắn thì không thể nguôi ngoai hoàn toàn, ba tiếng đồng hồ ở trong văn phòng đều không hề động đậy.

Bản tin trên mạng lại tiếp tục trở nên sôi động, liên quan đến đoạn ghi âm đã bị phát tán giữa Có Lan Tâm và Có Tiểu Mạch bị tung ra, trong một thời gian ngắn những lời đe dọa của Có Tiểu Mạch đối với Cố Lan Tâm phút chốc đã bùng nỏ trên những trang mạng!

Trong đoạn ghi âm, Có Lan Tâm vẫn dùng cái giọng điệu oan ức, yếu đuối cầu xin Có Tiểu Mạch.

Dân mạng sôi sục, một con bé tiểu tam lại dám cưỡi lên đầu của chính chủ sao? Còn buông những lời hung hăng rằng sẽ cướp.

hôn nhân của chị gái, thậm chí còn muốn giết hại đứa con chưa thành hình của chị mình?

Thực sự là quá ác độc rồi, loại người này phải bị sét đánh chết không toàn thây thì mới đáng!

Lần này, Dịch Bách thật sự ôm lo lắng đi đến văn phòng của sếp, đem theo sự nguy hiểm bức thiết mà lao vào, “Sếp!”

Sắc mặt của Mộ Bắc Ngật lạnh lùng đến đáng sợ, không thèm ngước mắt lên nhìn Dịch Bách dù chỉ một chút, nếu ánh mắt này có thể giết người thì sợ rằng anh ta đã chết mắt xác rồi.

Cơ thể Dịch Bách run rầy, tiếp tục liều mạng đi lên phía trước: “Trên mạng đang bùng nỗ đoạn đối thoại của cô Có, lúc này cô Cố đã bị mắng chửi rất thảm…”

Sắc mặt của Mộ Bắc Ngật cuối cùng cũng động đậy, anh nhìn chiếc máy tính bảng, trên đó đang phát một đoạn âm thanh.

Vốn dĩ sắc mặt lạnh lùng vô cùng khi nghe thây Có Tiểu Mạch nói rằng sẽ phá hoại hôn lễ thì trong đôi mắt của anh liền có cảm giác dịu dàng, mặc dù là cô đang đe dọa Cố Lan Tâm.

Dịch Bách cần trọng quan sát phản ứng của sếp mình, hả?

Biểu cả trên gương mặt của sép lúc này tại sao lại khiến cho Dịch Bách nhìn ra…dáng vẻ vui sướng?

Nhưng dư luận trên những trang mạng tiếp tục sôi sục, toàn bộ dân mạng đều đang mắng chửi Có Tiểu Mạch, so với lần Vương Dật lộ diện trước đó còn lớn hơn một chút.

Cô lúc này đang ở bệnh viện.

Sắc mặt của Mộ Bắc Ngật lập tức lạnh lùng trở lại, không thể dừng lại mà trực tiếp đứng dậy khỏi vị trí của mình mà bước những bước chân thật lớn, phóng như bay ra ngoài, nhanh đến nỗi làm cho Dịch Bách không kịp nhìn thấy bóng dáng của anh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.