Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 580: Chương 580: Chương 581




Chẳng mấy khi Nám Nám lại hòa hợp với Lương Dật An như vậy, ánh mắt anh sâu xa.

“Lương tổng”

Lương Dật An nhìn Mộ Bắc Ngật, chậm rãi đứng lên, nhàn nhạt giải thích: “Tôi và đứa nhỏ này tương đối có duyên, nên trò chuyện mấy câu, Mộ tổng chắc không có ý kiến gì chứ”

Nám Nám dễ thương như vậy, đương nhiên làm người khác quý mến, Mộ Bắc Ngật dĩ nhiên không cự tuyệt.

“Ông đẹp trai, cháu thấy câu chuyện ông kể rất hay, cháu vẫn muốn nghe”

“Có rất nhiều phóng viên bị chặn ở cửa Mộ thị. Nếu tôi không theo nhân viên đi vào bằng cửa hông, e rằng tôi đã bị chặn ở bên ngoài.”

Lương Dật An thản nhiên nói.

Nghe vậy, vẻ mặt của Mộ Bắc Ngật điêu điêu đứng, đây là sơ suất của anh.

“Để cho Lương tổng chê cười rồi. Tôi sẽ xử lý êm xuôi những chuyện này.”

“Nghe Nám Nám nói không muốn bị chụp ảnh. Hôm nay, những người đó đều nhằm Mộ tổng không buông. Mộ tổng nghĩ ra cách đưa Nám Nám đi chưa?” Lương Dịch An đột nhiên cảm thấy mình giống ông ngoại Nám Nám, cứ tự nhiên quan tâm cô bé.

Mộ Bắc Ngật mím nhẹ môi mỏng, chưa kịp trả lời thì Nám Nám đã nhảy tới trước mặt Mộ Bắc Ngật: “Chú lợi hại, hay là cháu sẽ để ông đẹp trai đưa cháu đi chơi, sau đó chú đến nhà ông đẹp trai đón cháu, được không? Cháu muốn nghe ông đẹp trai kể chuyện”

Đương nhiên, nhân phẩm của Lương Dật An không cần phải nghi ngờ. Thấy Lương Dật An thật lòng thích Nám Nám, sự do dự trong mắt Mộ Bắc Ngật đều được Lương Dật An hiểu rõ.

Ông ấy buông tay: “Tôi nghĩ, tôi có thể đưa Nám Nám an toàn ra khỏi Mộ thị, sẽ không để con bé bị chụp được”

Lương Dật An nhìn Mộ Bắc Ngật, tuy rằng hai mắt sáng tỏ, nhưng có thể thấy rõ quầng mắt.

Có thể thấy rõ anh đang mệt mỏi. Mộ Bắc Ngật đối với việc Cố Tiểu Mạch mất tích rất để tâm, sử dụng tất cả khả năng của mình để điều tra hành tung của cô. Công việc của công ty rất bận rộn. Mọi gánh nặng đều đổ dồn lên vai Mộ Bắc Ngật.

Nhìn Nám Nám hứng thú bừng bừng như vậy, Mộ Bắc Ngật đương nhiên sẽ không phá hỏng bầu không khí: “Hiện tại đành nhờ Lương tổng tạm chăm sóc cho Nám Nám”

“Cực kỳ vinh hạnh”

“Yee, ông đẹp trai, đừng quên ông đã hứa với cháu nha”

Nám Nám được Lương Dật An bế lên, thân mật ôm cổ ông ấy làm nũng.

Khác với cảnh tượng ấm áp của họ, Mộ Bắc Ngật giờ phút này chỉ muốn ôm Cố Tiểu Mạch. Không ai biết trong lòng anh điên cuồng muốn thấy Cố Tiểu Mạch đến mức nào.

Cố Tiểu Mạch đang trên đường bay đến t Kinh Đô. Cả đường nơm nớp lo sợ, mãi đến khi cô đặt chân xuống sân bay, cảm nhận nhiệt độ giảm đột ngột nơi Kinh Đô, cái lạnh cuối mùa thu, không khí mát mẻ tràn ra từ lòng bàn chân.

Cô chỉ mặc một chiếc áo sơ mi mỏng và quần tây, không ăn nhập.

với những người xung quanh.

©ố Tiểu Mạch suy nghĩ rất bình tĩnh, thuận tiện bắt taxi đến nhà họ Mộ, nhìn thấy phóng viên chặn trước cửa nhà họ Mộ, ánh mắt cô lóe lên vẻ kinh ngạc.

Khi nhìn thấy điều này, người lái xe giải thích: “Gần đây có một tin tức lớn ở Kinh Đô, phát hiện ra Mộ tổng có một đứa con gái ngoài giá thú 5 tuổi, giấu rất lâu rồi. Hiện tại Mộ tổng vẫn chưa đưa ra lời giải thích. Đảm bảo đám phóng viên còn bám Mộ tổng đẳng đẳng.”

Khuôn mặt của Cố Tiểu Mạch đột nhiên co rút lại, hoàn toàn bị sốc.

Cô nhìn ra ngoài cửa sổ, cửa trước đã bị các phóng viên chặn lại, nhưng cửa phụ một bên tương đối ít người qua lại.

Không biết có phải do thị lực quá tốt không, Cố Tiểu Mạch mơ hồ nhìn thấy Lương Dật An đang đi cùng một đứa trẻ mặc một chiếc váy công chúa nhỏ nhắn cùng áo khoác màu be bên ngoài.

Lương Dật An đưa Nám Nám trở về nhà một cách suôn sẻ. Gần đây, Cố Lan Tâm đang ở nhà hồi phục thân thể, nên cũng không gây chuyện gì, dẫu sao cũng có Lương Dật An ở đây.

Cô ta đang pha trà trong phòng khách thì nghe thấy ngoài cửa có tiếng xe cộ, tiếng trẻ con từ xa vọng vào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.