Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 653: Chương 653: Chương 654




Ngay khi Dịch Bách rời đi, cảm xúc trên mặt Mộ Bắc Ngật sụp đổ, anh nghiêng đầu nhìn mạng cục bộ hiển thị trên máy tính, nhưng không có kết quả.

Tiểu Mạch, Nấm Nhỏ hai người vẫn ở Kinh Đô chứ?

Nếu bạn đang ở Kinh Đô, vậy thì tại sao lật tung toàn bộ Kinh Đô đều không gặp hai người.

Mộ Bắc Ngật hỗn hển, tâm trạng bạo phát, vẻ mặt bình tĩnh, trong lòng lại cuồn cuộn sóng trào.

“ Dịch Bách mím chặt môi, chậm rãi xoay “Anh Bắc Ngật, em mang bữa sáng đến đây cho anh” Hứa Nhân Nhân ấm áp mang theo hộp cơm. Sau khi Tiểu Mạch biến mất, Hứa Nhân Nhân bắt đầu thâm nhập vào cuộc sống của Mộ Bắc Ngật từng chút một.

Nhưng Mộ Bắc Ngật không vui, lập tức lạnh lùng nói: “Tôi đã ăn sáng rồi, Hứa Nhân Nhân”

“Làm sao vậy, anh Bắc Ngật, anh nói đi?” Hứa Nhân Nhân giả bộ tự nhiên.

Mộ Bắc Ngật đặt ngón tay lên bàn gõ từng chút một, trong giọng nói có chút lạnh lùng: “Đừng để tâm vào những nơi vô bổ, việc này chỉ làm lãng phí thời gian thôi, bữa sáng và bữa trưa, bữa tối Dịch Bách có thể làm những việc này, nếu không, tôi cần cậu ta để làm gì?”

Hứa Nhân Nhân nghe vậy thì sững người, vừa ngước mắt liền bắt gặp ánh mắt lạnh lùng tàn nhãn của Mộ Bắc Ngật, lúc anh nhìn cô không mang mọt tia tình cảm nào cả, lạnh lùng đến cực điểm.l Trong lòng Hứa Nhân Nhân chấn động và cố gắng làm dịu cảm xúc và giả ngu nói: “Anh Bắc Ngật, em không hiểu. Mới đây thôi em vẫn đối xử với anh như vậy mà, em thấy anh tìm chị Tiểu Mạch vất vả ngày ba bữa cơm cũng không không đều đặn. Nếu chị Tiểu Mạch trở về và nhìn thấy anh như thế này, chị ấy sẽ rất buồn, hơn nữa em không vì anh”

Cô ta dừng lại một lúc, rồi giả vờ nói nhanh: “Em chỉ vì chị Tiểu Mạch thôi, chị Tiểu Mạch và em đã rất ăn ý với nhau ngay từ lần gặp đầu tiên, bọn em cũng có tính cách tương tự nhau, nhưng gì chị ấy không làm được, em sẽ làm cho giúp ãt “Cô không phải cô ấy thì làm sao thay cô ấy làm được”

Câu nói này của Mộ Bắc Ngật đã kích thích thần kinh của Hứa Nhân Nhân, trái tim cô ta giống như bị chèn một tảng đá, Mộ Bắc Ngật bị đánh không ra hơi.

Nhưng Hứa Nhân Nhân trong lòng chế nhạo, cho dù tiện nhân Cố Tiểu Mạch có vị trí quan trọng như thế nào đi chăng nữa, thì bây giờ cô ta cũng không còn ở đây rồi, chẳng những bây giờ mà tương lai cũng không thể xuất hiện nữa.

Đời này, chỉ có cô là người duy nhất có thể ở bên Mộ Bắc Ngật.

Hứa Nhân Nhân nhẹ giọng nói, dường như trong lòng có hơi mất mác: “Chẳng lẽ, không thể cho em cơ hội hả?”

“Bỏ bữa sáng xuống và đi ra ngoài” Mộ Bắc Ngật không còn sức lực và thời gian nói chuyện với cô ta nữa, thay vào đó anh lại tập trung vào công việc.

Phương pháp của Mộ Bắc Ngật nhanh chóng được xác định, chỉ trong một ngày, nhà họ Lưu đã trải qua trải nghiệm đi tàu lượn siêu tốc, bị đè từng chút một cho đến khi không thở được.

Ông cụ Lưu không chịu nổi cơn tức, ngất xỉu và được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện, nhà họ Lưu hoảng loạn và lo lăng như kiến bò trên chảo nóng, nhưng lúc này họ không liên lạc được với Mộ phu nhân.

Mặc dù Mộ Bắc Ngật đã cắt đứt phương thức liên lạc của Mộ phu nhân, nhưng TV trong phòng đột nhiên được bật lên, Mộ phu nhân không cam lòng và ghét cay ghét đẳng ngồi trên giường, mái tóc xõa ngang vai, trái ngược với vẻ tinh tế và sang trọng trước đây.

Mộ phu nhân không quan tâm nhìn lên chiếc TV đang bật đột ngột, nhưng khi nhìn thấy bản tin được phát trên đó, tim bà chợt thắt lại, như bị một hòn đá nặng đè lên, đến cả thở cũng không thở nổi.

Người làm đang canh gác bên ngoài, đột nhiên nghe thấy tiếng gầm thét và giận dữ của bà Mộ phu nhân từ bên trong, sau đó là tiếng thủy tinh bị đập xuống đất, bà mụ tức giận chạy ra cửa, điên cuồng đập cửa: “Thả tôi ra ngoài”, “Thả tôi ra!”

Mộ phu nhân phát điên đập cửa, nhưng người làm bên ngoài mắt điếc tai ngơ, không có dấu hiệu nhúc nhích.

Đôi mắt của Mộ phu nhân đang nhìn thẳng, bà ta nhìn thấy tin tức rằng các thành viên gia đình của bà ta bị triệu tập đến tòa án và địa vị của họ giảm mạnh.

Khi nhà họ Lưu không còn nữa, người ủng hộ cuối cùng của bà ta cũng không còn nữa, Thiếu Lãnh cũng không còn nữa, và con bài để mặc cả, tranh giành với nhà họ Mộ cũng không còn nữa.

Bà ta chưa có cái gì cả, sao có thể được chứt Mộ phu nhân điên cuồng đập cửa, cuối cùng dùng chân đạp thẳng vào cửa, cái nhìn điên cuồng mất kiểm soát khiến người ta khó tưởng tượng nổi bà đã vật vờ như thế nào trong nhà họ Mộ 20 năm qua.

“Thả tôi ra, nhanh lên, tôi phải đi ra ngoài!”

Sự xuất hiện của Hứa Nhân Nhân khiến những người làm do dự, nhưng Hứa Nhân Nhân nhẹ nhàng nói: “Anh Bắc Ngật mời tôi qua, các người để cho tôi vào”

“Cô Hứa, tôi sợ rằng bà ấy sẽ làm tổn thương cô.”

“Không sao, tôi vào nói vài câu thị lứa Nhân Nhân ngây nCô cười, người làm nghi ngờ liếc mắt nhìn hai bên, dường như vẫn còn đang do dự.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.