Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 675: Chương 675: Chương 676




Trần San bị bóp cổ, gần như không thể hô hấp, thở gấp khó khăn Trần Tam đột nhiên hét lên, động tác của Mộ Bắc Thâm quá nhanh khiến anh không kịp phản ứng, lúc này chỉ có thể hét lên đau đớn.

Mộ Bắc Ngật sốt cao, không kiên nhẫn, sắc mặt càng lạnh lùng, vừa nhấc chân đã đá thẳng vào cùi chỏ của Trần Tam, ngay lúc gã ta ngã xuống đất, Mộ Bắc Ngật đã nhanh chóng rút đi vũ khí của gã: “Đùng”

một tiếng, bắn xuyên qua cánh cửa đang đóng.

Sau đó, nghe “Rầm” một tiếng, ổ khóa rơi xuống đất, Mộ Bắc Ngật mạnh mẽ đẩy cửa ra, có những đứa trẻ đang khóc thét lên, tất cả đều nhìn Mộ Bắc Ngật một cách đáng thương.

Mộ Bắc Ngật quét nhanh xung quanh, không có bóng dáng của con gái, nhưng anh cũng quay lại và nhanh chóng nói một cách lạnh lùng với Dịch Bách đang tiến đến gần mình: “Đem tất cả cứu hết ra!” .

||||| Truyện đề cử: Cưng Chiều Vợ Nhỏ Trời Ban |||||

“Vâng, tổng giám đốc Mộ, anh đi đâu vậy?”

Mộ Bắc Ngật nheo mắt lại, nhìn thấy một bóng người lướt nhanh qua cửa sau, Mộ Bắc Ngật không kịp trả lời câu hỏi của Dịch Bách, đã nhanh chóng lao qua.

Tiểu Hắc cùng Nấm Nhỏ tạm thời bị chuyển đi, hai người bị nhốt ở trong xe, chuẩn bị bị chở đi, Tiểu Hắc nhìn càng ngày càng lạnh lùng, “Đi ra ngoài, chúng ta sẽ trở thành bạn tốt”

Phản ứng của Nấm Nhỏ chậm lại một lúc, cô bé cũng không hiểu Tiểu Hắc nói gì, hiện tại bọn họ rõ ràng sẽ bị đưa lên đường, vậy làm sao có thể thoát ra được.

Cậu bé cong môi cười nhạo, không biết trong bộ đồ đen nhỏ bé này.

cất giấu kho báu gì, nhưng cậu bé khéo léo lấy từ trong túi ra một thanh đao nhỏ, cắt nhanh và cào đứt sợi dây.

Cô bé trợn tròn mắt, anh đang che giấu điều gì!

Cậu bé cắt gọn sợi dây Nấm Nhỏ, tài xế lái xe chưa tới, Tiểu Hắc nheo mắt, trực tiếp mở cửa xe, nhanh chóng kéo Nấm Nhỏ ra ngoài.

Tiểu Hắc nhanh chóng khôi phục lại hình dáng ban đầu cho chiếc ghế sau, bỏ chạy không chút sơ suất.

“Chạy thôi” Đây là cơ hội mà cậu bé chờ đợi cả tuần nay.

Cậu bé năm chặt tay cô, đường tối om, nhìn không thấy đường đâu, nhưng Tiểu Hắc lại giữ chặt.

Nấm Nhỏ không thể chạy nhanh, lúc này cảm thấy thân thể không thoải mái, nhưng lại cắn chặt môi không nói lời nào, không muốn kéo.

chân Tiểu Hắc.

Tiêu Häc không dám thả lỏng, bọn họ còn chưa hoàn toàn thoát khỏi nguy hiểm, nhưng dần dần có thể cảm giác được sự vô lực của cô bé, cậu xoay người thét: “Cậu gáng nhịn, hiện tại không thể dừng lại”

Nấm Nhỏ thở gấp bất thường, cơ thể khó chịu khiến chân mềm nhũn, cảm giác ngột ngạt không thở nổi, đường núi gập ghềnh trắc trở, đột nhiên Nấm Nhỏ giẫm trúng chỗ trũng, trượt chân.

Cậu bé thót tim, cố hết sức đỡ lấy Nấm Nhỏ, hai người đang ở lưng chừng núi hiểm trở, trời tối mịt không nhìn rõ vật gì, cậu bé nhất thời không biết phải làm sao, rơi xuống vực sẽ như thế nào? Kinh khủng!

Cậu bé hét lên: “Mau nắm chặt lấy tôi”

Nấm Nhỏ biết bệnh của mình đã phát tác, như thế này sẽ liên lụy Tiểu Hắc, nhưng lúc này cũng không hoảng sợ mà cười nhạt nhòa: “Tiểu Hắc, cảm ơn cậu mấy ngày nay chăm sóc ta. Ta không thể chống đỡ, cũng không thể liên lụy cậu, cậu đi đi”

“Nói nhảm gì? Hiện tại giữ chặt tôi!” Đứa nhỏ tuyệt vọng hét lên, nhưng là tận mắt nhìn thấy Nấm Nhỏ đẩy ngón tay của mình ra.

Nấm Nhỏ phớt lờ giọng nói của cậu bé và để cơ thể nhỏ bé của mình lăn xuống.

Cha ơi mẹ ơi, con đã để cho hai người lo lắng, có Tiểu Hắc đã giúp.

con nhiều rồi, không biết cha mẹ có thể giúp con báo đáp được công ơn không, Nấm Nhỏ rầu rĩ nghĩ.

Cậu bé không thể tin được những việc này, mọi thứ trước mắt đều đen kịch, không nhìn rõ thứ thì, đột nhiên cậu khóc thật to.

Đã bao ngày rồi, cậu bé đều không có khóc.

Tiếng động cơ xe phía sau càng lúc càng rõ, từ xa càng ngày càng đi đến gần, Nấm Nhỏ để cho cậu đi nhanh một chút, không bị bọn chút †óm lại, cậu bé rơi nước mắt trên cát bụi, từ từ đứng dậy, không quan tâm bùn đất trên người, đôi mắt cậu mất hồn.

Vốn dĩ cậu muốn cứu cô bé đưa cô bé đi trốn nhưng cô bé lại không muốn làm vướng chân cậu, chuyện này làm sao có thể làm được!

Cậu bé bất lực, trong lòng đau đớn không nói được lời nào, có hét bao nhiêu lời cũng không nhận được câu trả lời.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.