Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 676: Chương 676: Chương 677




Mộ Bắc Ngật lao ra từ cửa sau, trực tiếp giải quyết tài xế, lôi nó ra cửa sau rồi đi đến chiếc xe bên kia.

Xe trống không, không thấy bọn trẻ đâu, Mộ Bắc Ngật không thu hoạch được gì, lông mày nhíu lại ngay lập tức, lẽ nào… không có ở đây sao?

Nấm Nhỏ đã đi đâu? Bọn họ đến tột cùng ở nơi nào!

Mộ Bắc Ngật không dám do dự, chỉ ngồi vào ghế lái, lái xe về phía trước.

Đứa nhỏ mệt mỏi bước đi, không còn chút khí lực chiến đấu, chỉ có một mình, bên tai cũng không còn tiếng ríu rít, thậm chí còn đặt cho cậu một cái biệt danh là Tiểu Hắc, còn không có thời gian hỏi tên cô.

Cô gái chỉ nói rằng cô có một cái tên rất đẹp, do người mẹ mà cô bé yêu thương nhất đặt cho cô bé và mong là cô bé có một cuộc sống bình yên.

Bước chân của cậu bé nặng nề, ánh mắt dần dần tối sầm lại, tiếng xe cách đó không xa vô cùng chói tai, cậu quỳ trên mặt đất một cái, rốt cuộc không thể tiếp nhận chuyện của Nấm Nhỏ, chậm rãi nhắm mắt lại.

Ngày hôm sau, sau trận tuyết đầu tiên ở Hải Thành, mặt trời lại mọc, chiếu ánh nắng vàng xuống mặt đất.

Cố Tiểu Mạch rất phối hợp điều trị với bác sĩ tâm lý, bên kia cũng bắt đầu thiết kế công việc, sau khi tâm tình bình tĩnh lại, trạng thái làm việc của cô ấy trở nên tích cực hơn rất nhiều, một số chủ đề cô ấy thiết kế cũng đáp ứng được yêu cầu của Ngu Thâm.

Ngu Thâm đã gọi bác sĩ chuyên môn đến phòng sách của mình, và một lúc sau, anh ta nói, “Anh có chắc rằng tình trạng của Cố Tiểu Mạch ngày càng tốt hơn không?”

“Anh Du, cô Cố đã rất hợp tác rồi. Trí nhớ của cô ấy rối bời mà tôi không giải quyết được. Tuy nhiên, cô Cố rất hợp tác và nói ra tất cả những khúc mắc trong lòng, tùy theo cảm xúc và suy nghĩ mà cô ấy có thể giảm bớt được bệnh tình. Tuy nhiên, cô Cố có một khoản tổn thương không được tháo gỡ”

“Cái gì?”

“Cô ấy đã quên một số chuyện. Những vết thương ẩn sâu trong tim không thể chạm vào có thể là những người quan trọng nhất của cô ấy, hoặc cũng có thể là một chứng bệnh”

Ngu Thâm hơi nhíu mày, “Cô ấy không nhớ mình đã có người yêu sao?”

“Người đó có thể quan trọng hơn cả người tình của cô Cố, nhưng cô Cố hoàn toàn không nhớ. Để tránh tái phát sau này, và ngược lại kích thích thần kinh của cô Cố một lần nữa, tôi sẽ thay đổi kế hoạch điều trị một lần nữa”

Tóm lại là tình huống có vẻ khả quan, Ngu Thâm trong lòng thầm thở phào nhẹ nhõm: “Cũng nhờ chuyên gia chú ý nhiều hơn”

Bây giờ Cố Tiểu Mạch đang thiết kế một đồ án trong phòng ngủ.

Mặt trời chiếu vào, rải rác trên má Cố Tiểu Mạch. Trông có vẻ bình lặng và yên bình, nhưng trái tim của Cố Tiểu Mạch lại rối như tơ vò, làm cho.

cô tâm tình bất an.

Có thể Cố Tiểu Mạch biết rõ ràng biết rằng loại cảm giác bồn chồn này không phải là tâm trạng bị cơn ác mộng điều khiển, mà là sự căng thẳng không rõ nguyên nhân từ đâu.

Cô thầm kìm nén xúc động, Tiểu Bất Điểm không biết từ đâu nhảy ra ngoài, vẻ mặt khẳng định chắc chắn định tội Cố Tiểu Mạch: “Ghê nha, Cố Tiểu Mạch, cô đang ở đây thất thần! Tôi muốn nói với Lão Đại!”

Ngu Thâm rất để ý quan tâm đến Cố Tiểu Mạch, Tiểu Bất Điểm có chút ghen tị, giờ khắc này không nhịn được muốn chọc Cố Tiểu Mạch.

Cố Tiểu Mạch lắc nhẹ cây bút và gõ nhẹ các đầu ngón tay lên bàn, nét mặt mờ nhạt. Dù trí nhớ rối bời nhưng Cố Tiểu Mạch vẫn là một người nhanh mồm nhanh miệng.

“Ô? Là đang nói với sếp rằng tôi đang thất thần, hay là cậu đang ghen muốn giành lại tình cảm của Lão Đại dành cho mình”

Từ đầu đến cuối, lần nào cũng chỉ có Cố Tiểu Mạch là mờ ám chỉ ra “tình yêu khó nói” giữa Tiểu Bất Điểm và Lão Đại.

Tiểu Bất Điểm đột nhiên bực bội, giận dữ gầm lên: “Tôi là một người đàn ông bình thường, Lão Đại cũng vậy, Cố Tiểu Mạch, cô…cô…cô.”

“Này, hãy học tốt cách nói trước khi đến gặp tôi” Cố Tiểu Mạch tạm thời trấn an Tiểu Bất Điểm, nhưng cậu tức giận thở hổn hển. .

||||| Truyện đề cử: Cưng Chiều Vợ Nhỏ Trời Ban |||||

Tiểu Bất Điểm nhìn Cố Tiểu Mạch, chỉ khi ở trước mặt Lão Đại, cô ấy mới có thể giảm bớt thói hư tật xấu một chút, hừ, anh đã phát hiện ra Cố Tiểu Mạch là người sống hai mặt, trong lòng cô có rất nhiều ý nghĩ xấu, nhất là khi đối mặt với Tiểu Bất Điểm, cậu rất thông minh nhưng chẳng khi nào chiếm được thế thượng phong!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.