Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 191: Chương 191: Mèo con say




Cố Tiểu Mạch của khi trước tối đa cũng chỉ ngà ngà say, ngủ một chút là ổn, nhưng lần này, Mộ Bắc Ngật trái người lại làm cho Có Tiểu Mạch say khướt như vậy.

Vừa bước vào phòng ngủ, Mộ Bắc Ngật đá cánh cửa phòng đóng lại thì Cố Tiểu Mạch lại trượt xuống khỏi người Cố Tiểu Mạch giống như một con cá chạch nhỏ, nhưng lại có vẻ mặt hung dữ, quay người ép Mộ Bắc Ngật vào chiếc cửa ở ngay phía sau!

Đôi chân dài của Mộ Bắc Ngật khuỵu xuống, dựa vào cánh cửa phía sau, dùng đôi mắt sâu thẳm nhìn cô, “Cố Tiểu Mạch, say thật rồi à?”

Thật hiếm khi nhìn thấy nhưng biểu cảm sống động phong phú của Cố Tiểu Mạch, Mộ Bắc Ngật trái người còn cảm thấy vui vẻ, chí ít cô cũng không mang vẻ mặt lạnh lùng nhìn anh, cũng sẽ không đối xử với anh...không công bằng như vậy.

Chỉ nhìn thấy Cố Tiểu Mạch một tay kéo chiếc nơ của Mộ Bắc Ngật và tay còn lại giữ phía Mu Beiyi trong tư thế “đập tường” để chặn bên cạnh thân người Mộ Bắc Ngật, môi đỏ răng trắng, hàn học lên án nói: “Mộ Bắc Ngật, đừng tưởng cái gì bản thân cũng có thể khống chế được, tôi mới không thèm bị anh khống chế ấy, tôi sẽ không vì anh mà rung động, rõ ràng là tôi không cần bất cứ ai.”

Cô ấy dường như cảnh báo bằng một giọng hung dữ, sự cay đắng và buồn bã trong đôi mắt ấy, Mộ Bắc Ngật lại có thể nhìn ra một cách rõ ràng.

Mộ bắc Ngật đưa tay ôm lấy eo của cô, muốn giữ cô đứng vững, Cố Tiểu Mạch lại vì sự đụng chạm của mà cả thân người bỗng rùng mình một chút.

“Cố Tiểu Mạch, cần tôi không tốt sao, khi có người ức hiếp em tôi sẽ bảo vệ em, khi có người làm tổn thương em tôi sẽ hộ tống bao bọc em, em chỉ cần an tâm đứng phía sau tôi, chuyện muốn làm tôi sẽ hoàn thành nó cùng em, tối muộn tan làm trở về nhà nếu có em thì những mệt mỏi trong lòng tôi đều sẽ tan biến, những thứ này không tốt sao?”

Cố Tiểu Mạch nửa tỉnh nửa mơ nhìn Mộ Bắc Ngật, chớp mắt rồi yếu ớt nói: “Anh là của Cố Lan Tâm, anh và chị ta chuẩn bị kết hôn rồi, không phải là của tôi, không phải của tôi…”

Cố Tiểu Mạch vội vàng vươn tay đẩy anh ra, dường như muốn thoát khỏi sự khống chế của anh, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng và bắt đầu trở nên cau có.

Mộ Bắc Ngật lại không hề nhúc nhích, anh nhìn chằm chằm cô rồi nghiêm túc chăm chú và chuyên tâm nghiêm túc nói: “Tôi sẽ giao bản thân mình cho em, em có muốn không? Cố Tiểu Mạch, đừng trốn tránh.”

Thân hình Cố Tiểu Mạch choáng váng sắp ngã xuống, những giọt nước mắt giàn giụa nơi khoé mi không thể kiểm soát mà sắp tuôn rơi, cô vùng vẫy thoát ra khỏi vòng tay ủa Mộ Bắc Ngật, lảo đảo lùi lại hai bước, đôi tất trắng chất bông nếu đi lại tên sàn thì rất dễ bị trơn trượt.

Cố Tiểu Mạch nhất thời không thể đứng vững, kêu lên một tiếng rồi cơ thể cũng ngả về phía sau!

Đồng tử Cố Tiểu Mạch mở to, người đàn ông trước mặt nhanh chóng bước đến chỗ cô, với khả năng phản ứng của Mộ Bắc Ngật, chắc chắn sẽ có thể ôm chặt cô vào lòng một cách vững chãi!

Nhưng bây giờ, Mộ Bắc Ngật lại cùng cô ngã xuống tấm thảm màu cà phê chất bông, anh lúc này anh đã dùng thân người của mình để chắn cho cô.

Có Tiểu Mạch nằm trên người của Mộ Bắc Ngật, khi vẫn chưa kịp phản ứng lại thì đã bất giác hét lớn, “A!”

Mộ Bắc Ngật lật thân người mình lại, Cố Tiểu Mạch ngay sau đó đã bị đè xuống, lưng chạm vào thảm, có thể to lớn của anh không chút kẽ hở mà đè lên người Cố Tiểu Mạch.

Ôi, nặng quá đi.

Chóp mũi Cố Tiểu Mạch nhăn lại, khổ sở nhìn anh: “Anh có biết anh rất nặng không?”

Nhưng đôi mắt của Mộ Bắc Ngật lại tối sầm, đọng lại một gợn sóng khiến người ta khó hiểu, chằm chằm nhìn thẳng vào cô, ngay cả giọng điệu anh đang nói lúc này cũng có phần giận dữ phẫn nộ, hoặc là không can lòng, “Cố Tiểu Mạch, nguyên nhân em không chấp nhận tôi là gì? Hả?”

Những suy đoán của anh gần như là suy đoán ác ý, ánh mắt dần dần bị bao phủ bởi ngọn lửa thiêu đốt, “Có phải là sợ tôi không đối xử tốt với Nám Nám rồi xa lánh con bé đúng không?Hả?”

Mộ Bắc Ngật đối xử với Nám Nám tốt như thế nào, Cố Tiểu Mạch đều không để tâm đến, ánh mắt đem theo sự ấm áp yêu thương, chưa từng lớn tiếng trách mắng cô bé, có khả năng là những ngày tháng sau này vẫn sẽ phát triển theo cảm giác Nám Nám luôn được cưỡi lên trên đầu anh vậy…

Cố Tiểu Mạch mở đôi mắt to tròn, sắc mặt của anh trở nên ủ rũ, Cố Tiểu Mạch trái người lại có chút không nói nên lời.

“Cố Tiểu Mạch.”

“Ừm, tôi buồn ngủ rồi nên muốn đi ngủ, anh buông tôi ra.” Thanh âm mềm mại lại có chút mệt mỏi, gãi đi vết ngứa râm ran trong lòng!

Cơn giận vốn dĩ đang bốc lên của Mộ Bắc Ngật chợt tắt lịm khi giọng nói êm ái của Cố Tiểu Mạch bất chợt cắt đứt hoàn toàn, không trả lời thì cũng không sau, dù sao thì quan hệ của cô và anh đều đã cắt đức hoàn toàn, nên không thể được rồi.

Vẻ mặt của Mộ Bắc Ngật thay đổi, nó rơi vào trong mắt của Cố Tiểu Mạch thì lại làm cô cảm thấy có phần chua xót, cô có chút xót xa, anh buông tha cho cô, đứng dậy khỏi người cô và bước dài đi thẳng đến bên giường, hai tay chống lên đầu gối, dáng vẻ trở nên trầm ngâm.

“Đi vệ sinh chút.”

Cố Tiểu Mạch ngoan ngoãn đứng dậy, khi anh ấy cầm theo áo choàng tắng và đi vào phòng tắm, nhưng bước chân thì lại có chút không chắc chắn, Cố Tiểu Mạch nỗ lực mở to mắt, ôi, ở phía trước sân khấu lại có một những thứ xiêu vẹo như vậy? Như vậy cô có thể sải bước lên đó được đây?

Cố Tiểu Mạch đi vào phòng tắm, ánh sáng vàng có chút chói mắt, cô chầm chậm nở đôi mắt, chậm chạp nhìn ra phía người đàn ông đang ở bên ngoài, anh vẫn đang cúi đầu hình như là đang cảm thấy rất tổn thương chăng?

Cố Tiểu Mạch ợ một hơi rượu, xả nước vào bồn tắm, quyết định đi tắm trước.

Kết quả lại càng trở nên rối ren.

“Mộ Bắc Ngật, anh mau vào đây, sai bao nhiêu lần rồi, đến giờ rồi đây này, giúp việc Mộ, nhanh vào hầu tôi tắm đi!” Cố Tiểu Mạch ngâm mình trong bồn tắm, cười toe toét gọi lớn.

Mộ Bắc Ngật đang ngồi bên ngoài, nghe thấy câu nói này thì bất lực mà bật cười. Sau đó anh nhìn về phía phòng tắm đang bốc lên hơi nóng, Mộ Bắc Ngật trầm giọng gầm lên một câu, “Là em chủ động dâng tới cửa đó nhé!”

“Xoạt” một tiếng, vẻ mặt Mộ Bắc Ngật u ám mở cửa phòng tắm.

Cố Tiểu Mạch nằm trong bồn tắm, mở to đôi mắt long lanh, “Này, giúp việc Mộ, anh dám nhìn tôi chằm chằm vậy sao? Tôi muốn uống rượu, đi rót cho tôi một ly."

“Điên cuồng vì rượu à?”

Mộ Bắc Ngật hơi nhếch lên khóe môi, không rõ vì sao lại nhìn chằm chằm cô.

Cố Tiểu Mạch chớp chớp mắt, sau đó vỗ vào thành bồn tắm phản đối, “Nhanh lên đi, nếu không thì tôi sẽ không tha cho anh đâu.”

Mộ Bắc Ngật đương nhiên là sẽ không cho cô uống rượu, nếu không thì đêm nay sẽ bị cô tra tấn không ra hình người mất.

Anh giơ tay đóng cửa lại, đi về phía Cố Tiểu Mạch, tiến sát lại để nhìn kỹ hơn, thì mới phát hiện ra nhưng vết thương chưa lành trên thân thể trắng nõn của Cố Tiểu Mạch, còn có rất nhiều vết bầm tím trông rất bất thường.

Trong chốc lát, Mộ Bắc Ngật cảm thấy rất đau lòng, Cố Tiểu Mạch gác chân lên thành bồn tắm, nơi cổ chân vẫn còn in hằn dấu vết bị dây xích trói lại, làm cho người khác nhìn thấy thì cũng không khỏi sửng sốt.

Mộ Bắc Ngật cảm thấy nơi mềm mại nhất của trái tim mình đang nhói đau, rồi nắm lấy cổ chân của Cố Tiểu Mạch, “Vết thương này là từ đâu mà ra?”

Lúc này, Cố Tiểu Mạch không hề chuẩn bị trước, không chút nghĩ ngợi liền mở miệng: “Bị họ xích lại, để tôi không thể chạy thoát. Sợi xích rất nặng, thắt vào cổ chân tôi rất đau. Lúc đó tôi đã nghĩ chỉ là chịu nỗi đau về thể xác, nhưng lại không ngờ rằng còn phải chịu nỗi đau ở trong trái tim.”

Cố Tiểu Mạch nhẹ giọng nói, vẻ mặt tối sầm lại.

Trái tim của Mộ Bắc Ngật đột nhiên co thắt lại, anh đưa mắt nhìn Cố Tiểu Mạch, lúc này, Cố Tiểu Mạch đã trở lại bộ dạng của một người con gái đang say rượu, “Giúp việc, nhìn xem tôi đang làm gì, hầu hạ tôi tắm!”

“Tắm cùng nhau.”

Nói xong, Mộ Bắc Ngật liền cởi quần áo của mình.

Khoảng cách hai người rất gần nhau, khi anh cởi quần áo ra, dưới ánh đèn vàng ấm áp.vết sẹo trên người anh đặc biệt rõ ràng.

Cố Tiểu Mạch mắt đỏ hoe, nắm lấy cổ tay anh, nếu cô tỉnh táo nhất định sẽ kìm chế sự lo lắng của mình. Nhưng lúc này, cô đang say, vậy nên không cần phải che giấu cảm xúc trong lòng nữa mà lập tức đau lòng hỏi: “Những vết này đều là…vì tôi mà bị thương sao?”

Mộ Bắc Ngật khẽ gật đầu, khi nhìn thấy vẻ đau lòng hiện trên khuôn mặt của Cố Tiểu Mạch, khóe môi anh bất giác nở một nụ cười.

Khoảng một tiếng đồng hồ sau thì Mộ Bắc Ngật mới bế Cố Tiểu Mạch đang ngái ngủ đi ra, do ở trong phòng tắm một lúc lâu, khuôn mặt nhỏ nhắn của Cố Tiểu Mạch đã đỏ ửng như tôm chín vậy.

Nhưng cuối cùng, những câu nói đã được tuôn ra từ cái miệng nghiêm khắc của cô rồi.

Mộ Bắc Ngật mặc một chiếc áo choàng tắm màu tối đứng trước cửa sổ, đôi mắt không đáy dần dần ẩn chứa sự ớn lạnh, trong bóng tối tất cả những điều mà lão Mộ đã làm tưởng rằng sẽ đáng bại được anh sao?

Hơ, ông ấy tưởng rằng anh vẫn còn là con rối ngoan ngoãn nghe lời khi trước sao?

Con sói già trốn trong nhà họ Mộ, Mộ Bắc Ngật sẽ từng chút một mà tóm lôi ra ngoài!

Ngày hôm sau, mặt trời chiếu sáng rực rỡ.

Cố Tiểu Mạch xoa bóp phần trán, đau đầu từ trên giường ngồi dậy, đôi mắt còn ngái ngủ, chiếc áo choàng ngủ rộng rãi thoải mái, lờ mờ để lộ dấu hickey trên xương quai xanh.

Khi nhận ra khung cảnh lúc này, Cố Tiểu Mạch lập tức bừng tỉnh, điều thê thảm nhất chính là cô vẫn còn nhớ những chuyện xảy ra đếm qua.

Say rượu bất tỉnh, bám víu ở trên người Mộ Bắc Ngật, gọi anh ta là giúp việc Mộ, đau lòng hôn lên vết thương trên lưng anh ta là cô sao?

Sắc mặt của Cố Tiểu Mạch bỗng trở nên khó coi, trên màn hình điện thoại đã lấp đầy những tin nhắn đặt trên chiếc tủ ở đầu giường, là Nam Thần An, nhưng lúc này cô không có thời gian để quan tâm đến nó nữa.

Khi cô đang mê man muốn thoát khỏi phòng ngủ thì cửa phòng ngủ mở ra.

Mộ Bắc Ngật đã thay một bộ quần áo vest chỉnh tề, sắc mặt sảng khoái tựa vào khung cửa, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn méo mó của cô, đôi mắt đen láy không phân biệt được cảm xúc ra sao, “Tỉnh rồi à?”

“Ừm.” Cố Tiểu Mạch giả vờ bình tĩnh.

Cô bình tĩnh bước xuống giường, sắc mặt bình thản, chuẩn bị rời khỏi phòng ngủ của Mộ Bắc Ngật.

Ánh mắt Mộ Bắc Ngật trùng xuống, anh biết Cố Tiểu Mạch sau khi tỉnh lại sẽ có thái độ như thế này!

Cho nên, khi cô ấy ngang qua, Mộ Bắc ngật liền nắm lấy cánh tay của Cố Tiểu Mạch, chặn đường đi của cô, “Tối qua say rượu, ở trong phòng tôi làm loạn đến nửa đêm, không nhớ gì nữa nên giờ chuấn bị vung tay bỏ đi đúng không?”

“Tôi còn nhớ rõ rằng em ôm tôi, nói thích tôi.” Mộ Bắc Ngật nói ra từng câu từng chữ ràng, tư thế và thái độ thì vô cùng tao nhã ung dung, đến cả con ngươi màu đen trong mắt kia cũng ẩn giấu nụ cười.

Trái tim của Cố Tiểu Mạch đập nhanh hơn, cô kiên quyết trả lời: “Lời nói của người say không đáng tin, giám đốc Mộ không phải là không hiểu đạo lý này đúng không?”

“Cho nên, em muốn nuốt lời!” Mộ Bắc Ngật không tức giận, nhưng giọng nói càng trầm hơn một chút, giống như bình minh trước cơn bão, nguy hiểm và đáng sợ.

“Không phải là nuốt lời, mà cản bản là không coi nó là thật.”

Cố Tiểu Mạch vẫn tiếp tục nói một cách bình tĩnh, dù sao chuyện đã xảy ra vào tối hôm qua cô cũng sẽ không thừa nhận, khi người nào đó chuốc say cô tại sao lại không tự cảm thấy áy náy chứ?

Chỉ cho quan Châu được phép đốt lửa, không cho dân chúng thắp đèn, chuyện này thật vô lý.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.