Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 170: Chương 170: “Vô tình gặp”




Ánh mắt lạnh lùng thậm chí còn có chút mỉa mai khinh thường, Cố Tiểu Mạch nhìn anh, cô nhất thời không biết nên nói gì.

Cô quay đầu đi, tránh ánh mắt của anh: “Bây giờ nói những lời này không có ý nghĩa gì nữa, đây không phải chuyện mà trong lòng biết rất rõ sao?”

Vẫn là cái bộ dạng khó ở đó!

Mộ Bắc Ngật nhếch miệng cười lạnh, cười chưa được mấy giây đã dừng lại, người anh bỗng nghiêng về phía trước, Cố Tiểu Mạch đang cởi áo cho anh thì cảm nhận đười mùi hương của người đàn ông phả vào mặt.

Cô không kịp kinh ngạc đã bị anh ép nhìn thẳng vào mắt.

Cố Tiểu Mạch hơi sững sờ, cô thấy Mộ Bắc Ngật bóp chặt cẳm cô bắt cô nhìn anh, anh giận dữ nói từng câu từng chữ rõ ràng: “Cố Tiểu Mạch, cô đang trốn tránh điều gì? Tôi đã nói từ lâu rồi, tôi sẽ không kết hôn với Cố Lan Tâm, lẽ nào cô vẫn không hiểu sao?”

Anh đang thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình cho cô biết, từ đầu đến cuối cô đều trốn tránh, giả vờ ngốc nghếch.

Cơ thể Cố Tiểu Mạch run run, sắc mặt trở nên trắng bệch, cô cảm thấy cẳm rất đau, cô không nhịn được mà lên tiếng quở trách anh: “Mộ Bắc Ngật, anh làm gì thế, mau buông tôi ra.”

Cô bỗng nổi giận, muốn vo tay thành nắm đấm, đánh lên vai Mộ Bắc Ngật.

Mộ Bắc Ngật thu lại cảm giác bất lực trong đôi mắt của mình, anh buông Cố Tiểu Mạch ra, người ngả về đằng sau, ánh mắt thất vọng khiến người ta đau lòng.

Cố Tiểu Mạch muốn chạy trốn nên anh vừa buông cô ra cô đã vội vàng đứng lên.

Không ngờ, ngồi lâu quá nên chân cô tê liệt, lúc cô đứng lên, chân mềm nhũn… cô lao về phía trước!

Cố Tiểu Mạch dám thề với trời, cảnh tưởng sau đó không phải là điều cô muốn, tất cả đều là do cơ thể cô gây ra.

Cố Tiểu Mạch kinh ngạc, cô hét lên, sau đó, cả cơ thể ngã vào người Mộ Bắc Ngật, lúc này ngực anh đã trống trơn.

Không biết có phải do góc độ quá chuẩn hay không, môi Cố Tiểu Mạch chạm vào vết thương của Mộ Bắc Ngật, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên đó.

Nụ hôn này khiến Mộ Bắc Ngật run run, nơi nào đó trong trái tim anh như thể được điểm sáng.

Mộ Bắc Ngật chau mày, ánh mắt ẩn chứa điều gì đó mà người khác không hiểu, khóe miệng cong lên.

Hôm nay, tất cả sự dè dặt và thận trọng của Cố Tiểu Mạch đều tiêu tan hết, mặt đỏ ngại ngùng, tư thế của cô lúc này rất mờ ám, cô nằm lên người Mộ Bắc Ngật.

Cố Tiểu Mạch đỏ mặt, cô vội vàng muốn đứng lên nhưng bên tai lại truyền đến tiếng cười của Mộ Bắc Ngật, “Quả nhiên cô rất quan tâm tôi.” “Mộ Bắc Ngật! Đủ chưa?” Cố Tiểu Mạch muốn đứng lên nhưng bị Mộ Bắc Ngật giữ chặt, cô không cử động được, chỉ có thể phẫn nộ gào thét.

Dịch Bách ở ngoài phòng bệnh không xa lắm đi đi lại lại rất lâu, chốc chốc cúi đầu nhìn đồng hồ đeo tay, thời gian đã trôi qua rất lâu rồi, chắc cậu ta có thể quay về.

Lúc này Dịch Bách đứng yên như bức tượng ở bên ngoài phòng bệnh, cậu ta sững sờ nhìn cảnh tượng bên trong.

Cậu ta không ngờ hai người lại tiến triển nhanh như thế, nụ cười của Sếp thật là cưng chiều.

Bị Cố Tiểu Mạch mắng nhưng Mộ Bắc Ngật cũng không tức giận, lại còn nói một cách thản nhiên, “Là cô chủ động đó Cố Tiểu Mạch.”

“Bây giờ tôi muốn về nhà, anh mau buông tôi ra!”

Cố Tiểu Mạch liên tục cử động cơ thể của mình, cô vừa ngại ngùng vừa tức giận.

Đôi mắt tối sầm, khó khăn lắm mới có cơ hội này, làm sao Mộ Bắc Ngật có thể bỏ qua chứ?

Mộ Bắc Ngật đương nhiên sẽ không buông tay, lúc Cố Tiểu Mạch vùng vẫy, vì không dám chạm vào vết thương của anh, cũng không dám dùng quá nhiều lực, cô không ngờ, mình lại nối giáo cho giặc.

Dịch Bách đỏ mặt quay đi, không dám nhìn cảnh tượng bên trong nữa, nhưng lúc cậu ta quay người, nhìn thấy ba người đang đi đến.

Nám Nám được Nam Thần An ôm trong lòng, bên cạnh là Cố Lan Tâm.

Đầu tiên Dịch Bách cảm thấy ngạc nhiên, ngay sau đó là cảm thấy kỳ lạ, đây là tổ hợp kỳ quái gì vậy? Tại sao bọn họ lại đi cùng nhau…

Cố Lan Tâm mặt u ám trắng bệch không biết có cảm xúc gì, một cuộc điện thoại của Nam Thần An đã gọi cô ta đến, đây chính là một sự “vô tình gặp”.

Nam Thần An đã bế Nám Nám đi đến trước mặt Dịch Bách, không cho Dịch Bách cơ hội thông báo với người ở bên trong.

“Tôi đến tìm Tiểu Mạch.”

Nam Thần An nói một câu đơn giản sau đó nhìn vào trong phòng, sắc mặt anh ta lập tức tối sầm, ánh mắt trở nên nguy hiểm!

Lúc này Cố Lan Tâm cũng liếc nhìn vào bên trong, khuôn mặt tái mét, mắt mở to.

Dịch Bách ấp a ấp úng mãi, cậu ta cúi đầu bất lực, chỉ có thể quay người gõ cửa phòng bệnh, cắt ngang bầu không khí ấm áp của hai người.

Mộ Bắc Ngật ngước mắt nhìn ra bên ngoài, lúc nhìn thấy bóng dáng quen thuộc, khuôn mặt lạnh lùng không có cảm giác chột dạ vì bị bắt quả tang, cho dù anh nhìn thấy Cố Lan Tâm đang muốn òa khóc.

Cố Tiểu Mạch giống như bị điện giật, cơ thể tê cứng, cô lập tức đứng lên, vội vàng chỉnh lại quần áo của mình, nhìn ra bên ngoài.

Chỉ có Nám Nám là lộ ra khuôn mặt mê mẩn vui sướng, hai mắt sáng như sao nhìn ông chú lợi hại và Mami đã tiến triển đến mức “lên giường”.

Ánh mắt của Nam Thần An chất chứa điều gì đó, anh ta nói: “Tiểu Mạch, anh đến đón em về.”

Nám Nám nhớ đến ông chú lợi hại và bà dì xấu xa dây dưa với nhau, ánh mắt có chút tức giận, hừ, mặc dù con bé rất thích ông chú lợi hại, cũng rất muốn ông chú lợi hại làm Daddy của mình!

Nhưng sự lựa chọn duy nhất của con bé là Mami, một lòng một dạ yêu Mami và chỉ yêu một mình Mami.

Nếu ông chú lợi hại thích bà dì xấu xa thì cho dù Nám Nám có thích như thế nào cũng sẽ không chọn ông chú lợi hại.

Lúc Mộ Bắc Ngật nhìn Cố Lan Tâm, khuôn mặt dịu dàng bỗng lạnh đi, khóe miệng nhếch lên, anh trầm giọng hỏi: “Lan Tâm, sao em lại đi cùng Tổng giám đốc Nam đến vậy?”

Hai người lại gặp một lần nữa, bốn mắt nhìn nhau, lúc nào cũng có cảm giác như muốn nhảy vào đánh nhau, nhất là khi Nam Thần An nhìn vết thương của anh, anh ta cười lạnh.

Mộ Bắc Ngật nheo mắt nhìn Nam Thần An với ánh mắt tra hỏi.

Không đợi Cố Lan Tâm trả lời đã có một giọng nói vang lên, “Tôi và cô Cố vô tình gặp nhau ở bệnh viện, cảnh tượng vừa nãy, Tổng giám đốc Mộ không sợ cô Cố hiểu nhầm sao?”

Cơ thể Cố Lan Tâm run run, cô ta giả vờ khổ sở đáng thương, khuôn mặt thất thần.

Cố Tiểu Mạch quay người nhìn Mộ Bắc Ngật nói: “Tổng giám đốc Mộ, nếu Cố Lan Tâm đã đến thì tôi nghĩ tôi có thể đi rồi, mong anh sớm hồi phục!”

Ánh mắt Mộ Bắc Ngật lạnh lùng đến đáng sợ, anh trừng mắt nhìn Cố Tiểu Mạch không chút thương tiếc anh mà rời đi, anh gọi cô lại: “Cố Tiểu Mạch!”

“Tổng giám đốc Mộ, không còn sớm nữa, Tiểu Mạch tiếp tục ở đây sẽ không hay lắm, Tổng giám đốc Mộ không cần vô liêm sỉ đến mức dùng bệnh tình của mình để bắt Tiểu Mạch chăm sóc anh đấy chứ?” Nam Thần An cố tình nói những lời rất khó nghe, anh ta khiến Mộ Bắc Ngật không thốt lên lời.

Nhưng không ngờ, Mộ Bắc Ngật vẫn rất bình tình, đôi mắt anh như con dao lao về phía anh ta, “Nếu tôi nói đúng thế thì sao?”

Chỉ một câu nói, khuôn mặt đẹp trai của Nam Thần An bỗng hiện lên sự độc ác, bầu không khí đóng băng lại.

Cố Lan Tâm đau khổ nhưng không cảm tâm để Cố Tiểu Mạch biết mình sắp không chịu được, cô ta dịu dàng nói: “Bắc Ngật, tại sao bị thương mà không nói cho em, mặc dù lúc sáng anh bảo em về nhà nghỉ ngơi nhưng em vẫn có thể chăm sóc cho anh mà.”

Cố Lan Tâm vẫn không quên âm thầm cảnh cáo Cố Tiểu Mạch đừng có không biết xấu hổ, Cố Tiểu Mạch rất điểm tĩnh, cô hít một hơi thật sâu rồi nói: “Anh Nam, chúng ta đi thôi.”

Cố Tiểu Mạch không nghe lời của Mộ Bắc Ngật, Cố Lan Tâm đến rồi, cô còn ở đây làm cái gì?

Cô nhấc chân bước ra bên ngoài, còn Nam Thần An thì nhìn Mộ Bắc Ngật với ánh mắt khoe khoang mình là người chiến thắng, sau đó ôm Nám Nám rời khỏi phòng bệnh.

Dịch Bách biết điều đi ra bên ngoài, không dám nhìn ánh mắt đáng sợ của Mộ Bắc Ngật.

Cố Lan Tâm lấy hết dũng cảm, đi đến chỗ Mộ Bắc Ngật, sắc mặt khó coi: “Bắc Ngật, tôi hôm qua chúng ta đã xảy ra quan hệ, bây giờ anh lại ở cùng Cố Tiểu Mạch, anh vứt mắt mũi của em đi đâu chứ, cả Kinh Đô đều biết anh sắp kết hôn với em.”

“Thế nên trước đây anh từng đề cập đến bù đắp, em còn muốn thêm vài điều kiện nữa? Cố Lan Tâm, anh nhớ anh đã từng nói, đừng lừa người dối mình.”

“Em yêu anh, Bắc Ngật, anh nói xem em đã phạm lỗi gì, ngay từ đầu, chẳng phải đều là Cố Tiểu Mạch chen vào tình cảm giữa hai chúng ta sao, tại sao người thứ ba lại cao thượng như thế, em gái của em cướp đi người em yêu nhất, lẽ nào em không nên hận sao? Bắc Ngật, anh mau nói cho em nghe!” Sắc mặt Cố Lan Tâm lại càng tủi thân ủy khuất hơn, cô ta nhìn Mộ Bắc Ngật với đôi mắt đỏ hoe.

Cố Lan Tâm không kìm nén được mà ôm lấy tay Mộ Bắc Ngật, đau lòng lên tiếng, “Bắc Ngật, trước đây anh từng nói, anh sẽ cưới em, đúng không?”

“Em hận, thế nên hãm hại Cố Tiểu Mạch, đúng không?” Khuôn mặt tuấn tú không có chút ấm áp, giọng điệu sắc nhọn, cay nghiệt.

Dường như đôi mắt đen ngòm đó có thể nhìn thấu nội tâm của Cố Lan Tâm, Cố Lan Tâm bỗng nhiên run cầm cập, cô ta không dám tin rằng Mộ Bắc Ngật sẽ nói ra lời như thế.

Còn cô ta thì nhanh chóng che giấu đi sự lo lắng chột dạ của mình, cô ta né tránh vấn đề: “Bắc Ngật, em không biết anh đang nói gì.”

“Chuyện Cố Tiểu Mạch và Nám Nám bị bắt cóc, anh đang điều tra, nếu em không nhúng tay vào chuyện đó, anh sẽ không tính toán, nhưng nếu để anh biết…” Mộ Bắc Ngật không nói những lời tiếp theo nhưng đủ để Cố Lan Tâm nghe ra sự cảnh cáo.

Cố Lan Tâm mở to mắt, khuôn mặt méo mó khó coi, bàn tay đang nắm chặt tay Mộ Bắc Ngật bỗng buông ra.

“Thế nên, đừng để anh tìm được sơ hở gì.”

Cố Lan Tâm không biết cô ta làm thế nào để đi về nhà họ Cố, mất hồn mất vía khiến Cố Chấn Hải và Hoàng Mai sợ chết khiếp.

Trong phòng khách nhà họ Cố vẫn để bức ảnh chụp chung của bốn người năm đó, cũng chỉ vì muốn tạo ra hình ảnh gia đình hòa thuận hạnh phúc mà thôi!

Hồi cấp ba, Cố Tiểu Mạch xuất sắc hơn cô ta, xinh đẹp hơn cô ta.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.