Vợ, Ngoan Ngoãn Để Anh Yêu

Chương 1: Chương 1: Giới thiệu:




Vào một buổi tiệc nọ, liếc nhìn qua một chút, anh đã nhìn thấy cô gái nhỏ khiến anh phải mong nhớ ngày đêm. Một cuộc tai nạn xe cộ kỳ lạ, khiến cô bị mất trí nhớ, trở thành vật sở hữu của riêng anh. Vì để trở thành chỗ dựa duy nhất để cô dựa vào, thậm chí anh đã không tiếc hủy diệt mọi thứ mà cô đang có, dùng lời nói dối để khiến cô xem anh là người duy nhất tồn tại trên thế giới này một lần nữa.

Anh chỉ gọi cô bằng hai cái tên đó là Tiểu Bảo Bối, Trái Tim Nhỏ. Anh cưng chiều cô đến cực điểm, gần như là xin gì được nấy, mặc kệ cô muốn làm loạn hay là cố tình gây sự, thì toàn bộ đều được thay bằng sự săn sóc. Cô gái nhỏ này cũng rất ngoan ngoãn an phận thủ thường ở bên cạnh anh, nhưng thỉnh thoảng vẫn cứ khiến anh phải đau đầu.

Đoạn ngắn một:

“Ông xã, em muốn ly hôn.” Cô gái nào đó nằm ở trong ngực người đàn ông, còn buồn ngủ lẩm bẩm.

Người đàn ông đang lờ mờ buồn ngủ lập tức bừng tỉnh, thiếu chút nữa lăn xuống từ trên giường: “Tiểu Bảo Bối, tại sao vậy? Có phải “biểu hiện” tối hôm qua của anh không tốt hay không?” Người đàn ông xoay người, nhanh chóng bổ nhào qua.

Cô gái nhỏ chán ghét đẩy người đàn ông ra, nói: “Chị Tử Ngưng nói có vẻ khi ly hôn rồi sẽ được tự do, buổi tối muốn về nhà thật trễ thì có thể chơi thêm một chút rồi mới về nhà.”

“Trái Tim Nhỏ—— ”

Người đàn ông phát ra tiếng gầm giận dữ đến rung trời.

Đoạn ngắn hai:

“Ông xã, xế chiều hôm nay em phải đi ghi âm rồi, em nhất định phải là nữ ca sĩ đứng đầu và lấy được Giải Gấu Vàng.” Cô gái nhỏ nào đó xăn tay áo lên, tràn đầy hăng hái.

“Nhất định có thể lấy được.” Người đàn ông tràn đầy lòng tin gật đầu, đợi đến khi cô gái nào đó đi ra ngoài, thì lập tức bấm điện thoại gọi cho trợ lý: “Phí tài trợ của Giải Gấu Vàng năm nay, công ty của chúng ta sẽ bao hết, đi nói cho bọn họ biết, nhớ để bảo bối nhà tôi làm nữ ca sĩ đứng đầu.”

Đoạn ngắn ba:

“Tổng giám đốc, thiếu phu nhân đã đi dạo phố rồi.”

“Được rồi, để tôi đi đón cô ấy.” Vẻ mặt người đàn ông không chút thay đổi nói.

“Tổng giám đốc, hôm nay thiếu phu nhân gặp được một người đàn ông ở trên đường, tự nhận là người yêu của thiếu phu nhân.”

“Cái gì?” Người đàn ông kinh hãi, chạy ra ngoài như có gắn hỏa tiễn trên mông , dám giành phụ nữ với anh, mơ đi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.