Vợ Ơi, Mình Hẹn Hò Đi!

Chương 25: Chương 25




Cô vẫn đang làm việc thì nghe tiếng ồn ào thế là cô đành dừng công việc đi đến nơi đang ồn ào.

Người đang gây ồn ào chính là Đường Khuê. Từ chuyện lần trước cô không còn thấy cô ta nữa. Sao hôm nay lại đến đây làm loạn. Cô đi tới trước mặt cô ta nghiêm nghị nói

- Cô Đường! Cô đến đây là muốn làm gì?

- Con hồ ly tinh nhà mày! tại mày mà anh Trặc Thần hủy hợp tác với gia đình tao!

- Cô Đường, mong cô chú ý đến ngôn từ của mình!

- Mày cũng chỉ là món đồ chơi để Trặc Thần chơi một thời gian thôi. Chị An Nhiên đã trở về rồi. Mày chuẩn bị bị đá ra khỏi đây đi!

- Bảo vệ, mang cô Đường ra ngoài! Đừng để cô ấy làm loạn ở đây!

Cô thấy không thể nói lí với Đường Khuê liền gọi bảo vệ cưỡng ép kéo cô ta đi.Cô ta cố gắng chống cự thêm ồn ào. Mấy người nhân viên kia càng bu lại đông hơn.

- Có chuyện gì ở đây vậy?

- Chị An Nhiên! Chị đây rồi!

Từ đâu Cố An Nhiên kiêu hãnh bước đến. Mọi chú ý đều đổ dồn vào chị ta. Đường Khuê lúc này cũng hất tay hết mấy người bảo vệ kia ra chạy đến chỗ Đường Khuê như chạy đến chỗ cứu tinh vậy.

- Đường Khuê đấy à? Lâu rồi không gặp em! Có chuyện gì vậy?

Cố An Nhiên thấy Đường Khuê cũng giả vờ cười vui vẻ chào đón.

- Chị An Nhiên, con hồ ly tinh này đòi đuổi em đi!

- Cô là Kiều Gia Hân chứ nhỉ? Có vấn đề gì với Đường Khuê sao?

- Cô Cố! Tôi chỉ là hoàn thành trách nhiệm của mình thôi! Cô Đường đây đến làm loạn tôi cho người đưa cô ấy ra ngoài có gì sai sao?

- Mày có quyền gì đuổi tao?

- Khuê, bình tĩnh nào!

- Dạ Chị An Nhiên!

- Cô Kiều! Cô làm đúng trách nhiệm quả không sai! Nhưng Đường Khuê là em gái tôi! Hôm nay tôi đến gặp Trặc Thần! Cô không nể mặt cô ấy cũng phải nể mặt tôi là bạn thân của Trặc Thần chứ nhỉ?

Cô nãy giờ vẫn giữ thái độ bình tĩnh tự nhiên nghe Cố An Nhiên nói vậy liền có chút mất bình tĩnh.Chị ta cố tình làm khó dễ cho cô mà. Thấy cô vậy chị ta với Đường Khuê liền cười đắc chí.

Cô cố gắng lấy lại bình tĩnh nghiêm nghị nói

- Thưa cô Cố, với cương vị là thứ ký của chủ tịch! Nếu cô muốn gặp chủ tịch thì mời cô đến trong dịp khác! Chủ tịch có dặn không cho ai làm phiền khi Chủ tịch làm việc!

Thấy cô vẫn bình tĩnh, Cố An Nhiên có chút khó chịu nhưng vì dữ hình tượng chị ta không lộ ra ngoài.Nhưng những nhân viên khác đều bắt đầu bàn tán.

- -Cô ta cũng gan quá! Dám chọc cô Cố, ai cũng biết chủ tịch luôn trọng dụng cô Cố mà.

- -Cô ta mới là thực tập sinh thôi. Không biết là đúng!

- - Khắp công ty ai ai cũng biết chủ tịch quan tâm cô Cố đến mức nào mà

Thế là bao nhiêu ánh mắt bàn tán khó chịu đều nhắm vào cô. Cố An Nhiên thấy vậy cũng mừng thầm. Tỏ vẻ mình là người chiến thắng liền.

- Hóa ra là thư ký mới của chủ tịch sao? Rất có tâm vào công việc! Nhưng Trặc Thần đã cho tôi tùy ý đến đây rồi!

- Đúng rồi! Lúc nào chị Cố tới cũng không cần phải đợi! cô là thư ký mà không biết à?

Chị ta thấy lấy lòng được mấy người nhân viên kia liền tiếp lời để chèn ép cô. Mấy nữ nhân viên kia cũng ra sức nói cho chị ta. Khiến cô càng khó xử. Trong lúc cô không biết phải nói thế nào thì lúc này anh bước ra. Tất cả nhân viên kia đều im lặng bỏ đi làm việc hết.

- Có chuyện gì vậy?

- Trặc Thần! Mình đến thăm cậu, mà cô thư ký của cậu khó tính quá!Không cho mình vào!

Cố An Nhiên liền đi tới chỗ anh lúc đi qua cô còn hất vai cô nữa chứ.Chị ta trước mặt giả vờ nói tâng bốc cô nhưng toàn những ý nói châm chọc.

- Cậu đến đây làm gì?

- Mình đến thăm cậu! Với lại mình có chuyện muốn nói với cậu!

- Cô đứng đó làm gì? Mang trà lên!

Anh lạnh lùng nói với cô. Cố An Nhiên thấy vậy có chút cười thầm. Anh nói xong đi vào phòng, Cố An Nhiên cũng đi theo vào trong. Đường Khuê nhìn cô nhếch mép rồi cũng đi theo vào trong.Còn cô thì buồn bã đi lấy trà.

- Cậu nghiêm khắc với thư ký Kiều quá đó! Cô ấy rất có tâm trong công việc đó! Khó lắm mới có người như vậy! *Chắc chắn Trặc Thần không có tình cảm gì với con nhỏ Kiều Gia Hân kia rồi! Tưởng thế nào *

Cố An Nhiên bề ngoài nói tốt cho cô nhưng trong tâm liền suy nghĩ khác liền.

- Liên quan đến cậu? Tìm mình có chuyện gì?

- Về Đường Khuê! Cô ấy hiền tại đang là em gái mình! Nể mặt mình để em ấy ở lại làm việc đi!

- Em biết em cư xử sai, Anh trặc Thần cho em một cơ hội!

Đường Khuê được nước giả vờ biết sai cầu xin anh.Lúc này cô cũng đã mang trà lên. Cô cũng đã nghe loáng thoáng cuộc hội thoại của 3 người họ rồi.Cô im lặng bưng trà vào. Lúc cô để trà cho Cố An Nhiên chị ta cố tình hất tay khiến trà nóng đổ lên tay cô.Cô vì vậy giật mình rút tay về khiến cho khay trà đổ hết lên sàn.

Anh không nói gì tiếp tục cầm ly trà lên uống.Không có hành động gì làm ngơ cô bị bỏng đến đỏ ứng cả bàn tay.Cô nhìn anh không có phản ứng gì tim có chút nhói. Cô thất vọng cúi xuống lượm từng mảnh li vỡ.

...----------------...

Hết chương 25

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.