Vợ Ơi, Mình Hẹn Hò Đi!

Chương 32: Chương 32




Thấp thoáng cũng đã đến tối rồi. Cô đang sắp xếp lại một số giấy tờ. Tô Vân có vẻ có việc bận nên đã ra về trước rồi. Cô thì vẫn ở lại, anh lúc này cũng làm xong đi ra đứng nhìn cô một lát rồi lên tiếng

- Đi thôi!

- Về nhà trước được không? Tôi cần phải chuẩn bị gì đó!

- Cũng được! Đi thôi! Tôi đưa em về!

Cô không nói gì nữa bước đi trước. Anh đi sau nhìn theo bóng lưng cô.

2 người họ vừa đi có bóng dáng của một người phụ nữ đi lại bàn làm việc của cô. Lục lọi gì đó rồi lấy đi một tập tài liệu đi.

Anh đưa cô về nhà rồi gọi cho thư ký mang đồ đã chuẩn bị đến đưa cho cô.Rồi gọi người hầu vào giúp cô. Anh đứng bên dưới chờ đợi. Cô cũng đi lên lầu để chuẩn bị. Một lúc sau cô từ từ bước xuống anh cũng nhìn lên xem thế nào liền bất ngờ, trông cô thật xinh đẹp trong chiếc váy kiểu chữ V màu tím rất nỗi bật. Rất hợp với cô anh nhìn mãi không chớp mắt. Không nhờ thư ký lay người ra hiệu cho anh anh mới choàng tỉnh.

Anh chỉnh lại áo rồi lịch lãm đi tới chỗ cô đưa tay ra. Cô thì không thèm để ý anh đi qua luôn. Cô đi thẳng ra ngoài rồi lên xe trước. Anh cũng đi theo sau anh mở cửa phía sau ngồi với cô. Rồi bảo tài xế cho xe chạy.

 2 người trên xe không ai nói câu nào, không khí hơi ảm đạm. Tài xế thấy cũng phải đổ mồ hôi hột.Nhưng vẫn phải cố lái xe.

Cô ngồi nhìn ra cửa lâu lâu cũng lén nhìn qua anh. Còn anh thì từ lúc lên xe cũng không thèm nói câu nào.Cả 2 im lặng cho tới khi đến nhà mẹ anh.

Cha mẹ anh và người hầu trong nhà đã đứng đợi sẵn trước cổng rồi. Xe họ vừa dừng mẹ anh đã chạy ra đón đầu tiên. Ba anh đi từ từ ra. Cô bước xuống xe mẹ anh đã đi lại gần vui vẻ nói

- Con dâu đi đường có mệt không? Vào nhà đi! Mẹ có chuẩn bị nhiều món lắm!

Ủa rồi ai mới là con ruột đây. Mẹ anh không thèm hỏi anh một câu nào luôn. Cha anh thấy vậy chỉ đi ra vổ vai anh vài cái như an ủi thôi.

Còn cô thấy mẹ anh vui vẻ chào đón mình như vậy có hơi ngại ngùng. Cô cũng chỉ cười cười rồi gật gật đầu rồi đi theo mẹ anh vào nhà. Cha anh với anh đi vào sau anh nhìn qua ba anh nói

- Con là con trai của bà ấy cơ mà?

- Không sao! Con nên biết là mình bị ra rìa rồi!

- Ba cũng vậy mà!

Cha anh bị nói trúng phóc liền đứng hình một lúc trong lòng đang khóc thầm nhưng bên ngoài vẫn cố tỏ ra bình thường. Anh cũng hiểu rồi 2 cha con anh tự an ủi lấy nhau luôn.

Cô được mẹ anh rất chào đón lo cho cô như con gái ruột luôn. Còn nói người hầu chuẩn bị bữa ăn thịnh soạn cho cô nữa. Cô thấy vậy rất khó xử và ngại ngùng chỉ biết dạ dạ vâng vâng khách sáo với mẹ anh.

Mà nhìn mẹ anh thì còn rất trẻ nha. Còn vui tính nữa, cô trước đây chỉ sống với mẹ kế cùng chị gái chưa bao giờ được đối đãi như bây giờ trong lòng có vừa thấy rất vui vừa thấy rất ấm áp. Nhưng cô liền lại suy nghĩ đến chị gái. Chỗ này đáng lí không phải của cô. Nếu là chị cô thì chắc sẽ được đối đãi hậu hĩnh hơn rất nhiều. Cô từ từ trầm mặc xuống.

Mẹ anh thấy vậy cũng lo lắng liền an ủi hỏi thăm

- Có chuyện gì thế con? Con khó chịu ở đâu à? Hay đồ ăn không hợp với con hả?

- Dạ không! Phu nhân đây rất tốt với con! Nên con...

- Phu nhân gì chứ? Ta là mẹ chồng của con! Con nên gọi ta là mẹ chứ!

- Con...

- Có phải nghịch tử này ăn hiếp con đúng không?

Thấy cô còn khách sáo mẹ anh liền dùng chiêu dạy dỗ anh liền.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.