[Vô Tòng Chúc Hệ Liệt] Tiểu Quai Của Sơn Tặc

Chương 5: Chương 5




CHƯƠNG 4

Tác giả: Thần Nông Bản Thảo Kinh

Edit: Cáo

Nhẹ nhàngđặt Bán Hạ ở mép giường của mình, Trường Không Long Tường xoay người tìm kiếm một lọ dược cao trong suốt, cẩn cẩn dực dực xoa nhẹ lên vết bầm ở cổ tay Bán Hạ.

Bán Hạ có chút hài lòng lại có chút thẹn thùng, nhỏ giọng nói: “Trang chủ, trước đi chiếu cố Kha đại ca đi, huynh ấy chảy thật nhiều máu; còn có Tiểu Tình cùng Tiểu Trữ, một mình Phượng Chứ đại ca làm sao xoay xở được!”

“Tên.” Trường Không Long Tường đột nhiên nói một câu không liên quan.

Bán Hạ khó hiểu nhìn y; Trường Không Long Tường ngồi xổm xuống, nhìn thẳng Bán Hạ nói: “Vì sao ngươi đều gọi tên mọi người, chỉ có mình ta là gọi ‘Trang chủ’ ? Không thể gọi ta là ‘Long Tường’ giống như vừa rồi sao?”

Bán Hạ đỏ bừng mặt, nghĩ muốn rút tay ra khỏi bàn tay to lớn ấy cũng không thể, chỉ phải vâng dạ nói: “Đó là Bán Hạ quá phận…”

“Không thể sao?” Trường Không Long Tường không đợi cậu nói xong, lại hỏi.

Bán Hạ nhìn nam nhân tuấn tú khuôn mặt biểu hiện thập phần chờ mong, bỗng nhiên nhớ tới lời Kha Nhiên nói.

Tuy rằng tiến triển quá nhanh, tuy rằng cùng y đều là nam tử, thực sự trái với luân thường, thế nhưng lại khống chế không được tâm tư của bản thân.

“Long Tường…”

Thanh âm nho nhỏ, nhưng lại làm Trường Không Long Tường một trận xao động; y cúi người đem Bán Hạ ôm vào trong lòng, thư sướng thở ra một tiếng, nhẹ giọng nói ở bên tai tiểu nhân nhi: “Xin lỗi, ngày hôm nay khiến ngươi hoảng sợ, là ta đã tới chậm.”

Bán Hạ tựa ở trên bờ vai rộng của nam nhân, lắc đầu, “Ta ngay từ đầu đã rất tin tưởng ngươi sẽ đến, sẽ cứu chúng ta.”

Trường Không Long Tường lấy tay vuốt nhẹ sợi tóc nhu thuận của Bán Hạ, ôn nhu hỏi: “Vì sao tin tưởng ta?”

Bán Hạ có chút xấu hổ, cũng không biết nên nói thế nào, một lát mới trả lời: “Bởi vì Long Tường rất lợi hại, bởi vì Long Tường rất tốt.”

Từ năm mười lăm tuổi võ nghệ đại thành, bản thân văn võ song toàn đã được vô số người tán thưởng qua, ngôn ngữ hoa lệ bao nhiêu cũng không thể khiến mình động tâm.

Nhưng bảo bối trong lòng ngôn ngữ mộc mạc lại thâm sâu thỏa mãn chính mình, thậm chí khiến y có chút đắc ý.

Đây là do bản thân trưởng thành sớm chưa từng trải qua tâm lý ngây thơ.

Lại một lần nữa gần như cơ khát hôn lên môi nam hài, Trường Không Long Tường không biết thứ trống rỗng đang kêu gào trong lòng là cái gì, chỉ biết muốn giữ lấy người này, tất thảy.

Bị nam nhân mút lấy vành tai non mềm, Bán Hạ nhịn không được rụt vai lại, phát ra tiếng rên rỉ nho nhỏ; Trường Không Long Tường trượt xuống cần cổ mảnh khảnh, trên nhịp đập nhè nhẹ liếm đến tạo thành hồng ngân.

Dần dần quen với nam nhân hôn môi, Bán Hạ đã bớt sợ hãi, nhưng vẫn bắt đầu xấu hổ: “Long, Long Tường, chờ một chút — “

“Tiểu quai, đừng sợ, ngoan nào.” Trường Không Long Tường tạm thời ly khai Bán Hạ, lộ ra nụ cười tràn ngập dục vọng với cậu, chỉ trong một giây đã kéo nút buộc bên hông cậu xuống.

“A!” Bán Hạ cả kinh, nghĩ muốn kéo lại vạt áo, lại bị Trường Không Long Tường dùng tay trái cầm hai tay của cậu kéo về phía sau, khuôn ngực nho nhỏ cũng bởi vì vậy mà càng nhô lên phía trước, đưa đến trước mặt nam nhân.

Nhìn chằm chằm hai khỏa thù du hồng nhạt, Trường Không Long Tường hai mắt tưởng như phun ra lửa, hé miệng hàm trụ một khỏa, một khỏa khác cũng dùng tay mình nhào nặn.

Bắt đầu còn nhẹ nhàng hút liếm cùng hôn, nhưng vị đạo ngọt ngào kích thích nam nhân dần dần khắc chế không được chính mình, nhịn không được ngậm lấy ngực nhỏ xinh đẹp gặm cắn, bên phải cũng dùng hai đầu ngón tay nắm chặt chậm rãi đâm nhẹ.

“Long Tường ~ ân…” Lần đầu nếm thử tình ái, căn bản không biết nam nhân làm cái gì trên người mình, Bán Hạ chỉ là đơn thuần tín nhiệm Trường Không Long Tường, đơn thuần nghĩ rằng chuyện xấu hổ này thực thoái mái.

Nghe Bán Hạ ngâm khẽ, Trường Không Long Tường thoáng ngẩng đầu lên, chỉ là liếc mắt, nhưng lại khiến toàn bộ máu trong thân thể y đều bốc cháy — nam hài nguyên bản tú lệ thanh thuần, lúc này sắc mặt mỹ lệ, hai tròng mắt nửa khép nửa mở, cái miệng nhỏ nhắn khép hờ, không ngừng phát sinh ra thanh âm trong vô thức.

Vạt áo trước ngực tán loạn, nương theo hô hấp dồn dập, hai khỏa tiểu hồng đậu không ngừng phập phồng câu dẫn nam nhân.

Gầm nhẹ một tiếng, Trường Không Long Tường xé tan y phục, lộ ra một vật thô to từ lâu đã sưng đến đau nhức.

“Giúp ta, tiểu quai.” Trường Không Long Tường nhẹ nhàng mơn trớn gương mặt đỏ bừng của Bán Hạ, nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cậu đặt ở vật to lớn của chính mình.

Bán Hạ vừa sợ vừa thẹn nhìn phân thân to lớn dọa người trước mắt, muốn rụt tay lại.

Nhưng Trường Không Long Tường lại nắm chặt tay cậu, không cho cậu ly khai thân thể mình, “Bảo bối, tiểu quai, đừng sợ, nó chỉ dùng để thương yêu ngươi thôi.”

Không biết nam nhân đang nói cái gì, nhưng nhìn nam nhân ẩn nhẫn khiến cái trán đầy mồ hôi, Bán Hạ mềm lòng; cậu chịu đựng cảm giác thấy thẹn rõ ràng, cẩn thận dùng bàn tay nhỏ bé non mềm nhẹ nhàng mơn trớn vật dữ tợn đỏ hồng.

Trường Không Long Tường trước nay luôn chỉ có một hình tượng lãnh tính, cũng không có bao nhiêu thời gian kịch liệt sôi nổi, nhưng lúc này lại nhịn không được phát sinh tiếng ngâm khẽ: “Ân… Không sai, là như thế, tiểu quai, tiểu bảo bối của ta, lại dùng lực một chút…”

Bán Hạ xấu hổ nhìn biểu tình hưởng thụ của nam nhân, nhưng lại phát hiện một tay căn bản cầm không được kiêu ngạo của y, chỉ phải vươn một bàn tay nhỏ bé khác vòng qua ôm lấy nam tính nóng rực.

Bán Hạ nắm tay dùng động tác ôm lấy vui sướng của nam nhân, Trường Không Long Tường cúi đầu nhẹ vỗ về khuôn mặt đỏ bừng của nam hài, khi ngón tay trượt dần xuống đôi môi sưng đỏ của nam hài, lại vô pháp ly khai.

“Tiểu quai, ” Trường Không Long Tường đè thấp đầu của nam hài, bao hàm dục vọng nói: “Dùng cái miệng nhỏ nhắn của ngươi giúp ta.”

Bán Hạ mở to hai mắt, không dám tin nhìn Trường Không Long Tường; nhưng nam nhân lại chỉ cười một cách tràn ngập mị lực, hỏi: “Tiểu quai không muốn sao?”

Bán Hạ xấu hổ đến gần như muốn hôn mê, không biết làm sao nhìn nam nhân càng lúc càng lớn, càng tráng kiện, đỉnh thậm chí chảy ra một chút dịch thể.

Nhìn nam hài nửa ngày không đáp lại, khóe miệng Trường Không Long Tường dần dần hạ xuống, cố nén dục vọng nói: “Tiểu quai không muốn, quên đi…”

Trường Không Long Tường nói còn chưa nói xong, đã thấy Bán Hạ cúi thấp thân thể, run rẩy ngậm ở đỉnh thật lớn.

“Ngô!” Trường Không Long Tường chưa kịp phòng bị, một trận khoái cảm cường liệt tập kích trên thân thể; đã từng trải qua vô số phương thức tán tỉnh, lúc này thiếu chút nữa làm cho y tinh quan thất thủ..

Bán Hạ ngượng ngùng vươn cái lưỡi nhẹ nhàng liếm cự đại, mô phỏng theo động tác của tay vừa rồi, lại không biết thế nào tiếp tục xuống phía dưới.

“Tiểu quai, từ dưới lên trên, nhẹ nhàng liếm, dùng cái miệng nhỏ nhắn của người hàm trụ hấp duyện…”

Nhìn bộ dáng ngây ngô của bảo bối, khiến Trường Không Long Tường yêu thương vô cùng, song song cũng kích thích bản năng nam tính cùng dã tính của y.

Bán Hạ nghe theo chỉ thị của nam nhân không ngừng liếm duyện vật to lớn, một ít nước bọt không kịp nuốt nhỏ giọt xuống cằm, một chút nước bọt lại cùng với dịch thể thấm ra của nam nhân nuốt xuống họng.

Toàn bộ gian phòng tràn ngập mùi xạ hương của giống đực, Bán Hạ cảm thấy giữa hai chân cũng có chút ẩm ướt, nhịn không được dùng hai chân cọ sát vào nhau, ý đồ đánh đuổi trống rỗng không rõ tên.

Nhìn tiểu bảo bối ở trước mắt hàm trụ bảo bối của mình, cái mông nhỏ vểnh cao lắc lư, Trường Không Long Tường cũng nhịn không được, đột nhiên thẳng lưng tiến tới tiến lui trong cái miệng nhỏ hồng diễm.

“Không… Ân… Long Tường…”

“Ngoan, lập tức là tốt rồi, bảo bối, ân…”

Một tiếng gầm rít, nhiệt dịch nóng hồi phun vào trong miệng Bán Hạ.

“Bảo bối!” bản thân Trường Không Long Tường không ngờ mình sẽ ra nhanh như vậy, thậm chí khắc chế không được bắn vào trong miệng nam hài, “Xin lỗi, rất khó chịu sao?”

Bán Hạ có chút bị sặc, vừa nghĩ đến mình ăn cái gì đó của nam nhân, trên mặt càng ngượng ngùng giống một rặng mây đỏ.

Trường Không Long Tường nhìn khuôn mặt như hoa đào trước mắt, mị nhãn như tơ, khóe miệng còn dính dịch thể bảo bối của mình, trong lòng nhất thời mãnh hổ xuất áp, trong nháy mắt ôm lấy Bán Hạ thật sâu hôn đứng lên.

Bán Hạ lại một lần nữa chìm đắm giữa nụ hôn bá đạo lại ngập tràn yêu thương của nam nhân, hai tay cũng nhanh chóng ôm lấy cái cổ cường tráng của y, thẳng đến khi tay của nam nhân lặng lẽ thâm nhập vào quần của mình…

“Không nên! !”

Bán Hạ dùng hết khí lực toàn thân đẩy nam nhân ra, khuôn mặt nhỏ nhắn mới vừa rồi còn đỏ tươi ướt át, trong nháy mắt huyết sắc mất sạch, trắng bệch như tờ giấy.

“Ngươi muốn làm gì?” Bán Hạ sợ hãi nhìn nam nhân trước người.

Trường Không Long Tường sửng sốt trong chốc lát, lập tức phục hồi tinh thần, tưởng tiểu nhân nhi sợ chuyện này, Vì vậy càng thêm ôn nhu nói: “Tiểu quai, đừng sợ, ta không nên chỉ biết hưởng thụ thoải mái một mình, ta sẽ giúp ngươi rất nhanh cảm thấy khoái nhạc, ta chỉ là muốn hảo hảo thương yêu ngươi.”

Nhưng tiểu đông tây lúc này dị thường kiên trì, rút lui vào sâu trong giường, nắm chặt y phục, giống như tiểu miêu mở ra móng vuốt của chính mình–

Mà nhãn thần cũng khủng hoảng sợ hãi như vậy, giọt lệ trong suốt lăn qua lăn lại bên trong.

Chết tiệt! Trường Không Long Tường nghĩ đến việc mình mới vừa rồi không khống chế được, hoàn toàn không hỏi ý kiến của Bán Hạ, lại ép buộc cậu thuận theo bản thân mình…

Nhất định là dọa sợ tiểu nhân nhi! Trường Không Long Tường áy náy không ngớt, thần tình liền càng phát ra ôn nhu, “Tiểu quai, xin lỗi, ta vừa rồi hơi quá đáng, nhưng ta tuyệt đối không phải muốn thương tổn ngươi! Lại đây, để ta ôm ngươi, ta thề sau đó không bao giờ đối xử với ngươi như vậy nữa!”

Không bao giờ ép buộc ngươi làm chuyện ngươi không muốn.

Bán Hạ lại cho rằng ý tứ này là từ nay về sau chính mình sẽ không phải một mình cùng chu công chi lễ. Vì vậy rốt cục thoáng thả lỏng cảnh giác, buông vạt áo bò tới chỗ Trường Không Long Tường.

Thấy tiểu bảo bối tha thứ cho mình, Trường Không Long Tường thở dài một hơi, vươn cánh tay rắn chắc đem tiểu nhân nhi ôm trở về trong lòng, ghé vào lỗ tai cậu nhỏ nhẹ nói: “Xin lỗi, tiểu quai, lần sau sẽ không như vậy nữa.”

Bán Hạ nghe xong lời này, hoàn toàn tiến sát vào trong lòng nam nhân, anh anh khóc lên.

Trường Không Long Tường từ trước đến nay băng lãnh nghiêm túc, từ khi nào gặp qua tiểu đông tây khả ái nhu nhược như thế? Trong lòng nhất thời vừa chua xót lại ngọt ngào, yêu thương vạn phần, ôm sát bảo bối tường tận dỗ dành.

Thẳng đến khi tiếng khóc của tiểu nhi nhân dần dần nhỏ lại, Trường Không Long Tường mới bế cậu nằm xuống; nháo một hồi, Bán Hạ cả ngày tinh thần tập trung lập tức ngủ.

Nhẹ nhàng giơ lên cánh tay, ngọn nến lập tức tắt, Trường Không Long Tường dùng chăn tỉ mỉ bao lấy Bán Hạ, trong bóng đêm nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc dài nhu thuận giống như chủ nhân, trong lòng hầu như tràn đầy thương tiếc, một ít tâm tư cũng dần dần sáng tỏ.

Trời đã sáng hồi lâu, Bán Hạ mới chậm rãi mở mắt, liếc mắt liền thấy nam nhân vĩ ngạn y phục chỉnh tề ngồi ở bên giường ôn nhu nhìn mình.

“Tảo an, tiểu quai.”

Nghe xưng hô trước đây chỉ khi thân thiết mới xuất hiện, gò má Bán Hạ hơi đỏ.

“Tảo an… Long Tường.”

Nghe Bán Hạ gọi tên mình, Trường Không Long Tường khó nén tâm tình tốt, cúi người hôn trán bảo bối, “Ngoan, ta có việc phải xử lý, sáng sớm ngày hôm nay để Niếp Tình bồi ngươi được chứ?”

Bán Hạ nhu thuận gật đầu, Trường Không Long Tường lại hôn lên mặt cậu, nói: “Hài tử ngoan, đợi lát nữa ta sẽ trở về cùng ngươi dùng bữa trưa.”

Nói xong, Trường Không Long Tường đứng dậy, cùng Hứa Nhĩ Tuấn chờ ở gian ngoài đã lâu hướng ra phía ngoài đi đến.

Bán Hạ ngồi dậy, ngơ ngẩn chẳng nghĩ được gì, sau một lúc lâu, lại vội vã rửa mặt chải đầu mặc quần áo, khập khiễng đi về phía Trường Không Phượng Chứ cùng Tiểu Tình đang ở ngoài sân.

Trường Không Phượng Chứ sáng sớm liền bị Trường Không Long Tường phái người đào ra khỏi ổ chăn; người vừa vội vã tới phòng Bán Hạ chính là Tiểu Tình đang khom lưng.

Nhìn tướng đi kì quái của Tiểu Tình, Bán Hạ nhịn không được lo lắng nói: “Tiểu Tình, thắt lưng của ngươi làm sao vậy? Là ngày hôm qua bị thương sao? Đã cấp đại phu xem qua chưa?”

Tiểu Tình nghe xong lời này, khuôn mặt thoáng cái đỏ bừng.

Rốt cuộc vẫn không thể nói cho Bán Hạ, là bởi vì tối hôm qua dã thú nào đó muốn chứng minh cậu không có chuyện gì, vậy nên cởi sạch trơn đồ của cậu, sau đó kiểm tra đến trên giường, sau đó bị lăn lộn thành hai lần làm cả đêm kịch liệt vận động đi?

“Thì, Phượng tối hôm qua thời gian cùng người ta ái ái lại không tiết chế nữa!” Xấu hổ thì xấu hổ, thế nhưng Tiểu Tình nghĩ thật ngọt ngào, muốn cùng hảo bằng hữu chia sẻ.

Bán Hạ cúi đầu chẳng biết đang suy nghĩ cái gì, một hồi lâu mới thấp giọng hỏi: “Tiểu Tình, cái kia, đi chu công chi lễ là muốn hai người thẳng thắn đối mặt nhau sao?”

Tiểu Tình có chút xấu hổ, lại có chút kinh ngạc — Phượng nói Bán Hạ khẳng định đã sớm bị đại ca ăn tươi ni.

“Cơ bản thì… Phải, phải cởi sạch đồ…”

Bán Hạ trong lòng trầm xuống, ngẩng đầu lên thì thào hỏi: “Sau đó thì sao?”

Tiểu Tình xấu hổ vô cùng, cũng rất kỳ quái bình thường Bán Hạ rất dễ ngượng ngùng thế nào lại hỏi trực tiếp vấn đề như thế.

“Sau đó… Là hôn nhẹ. Tái sau đó là, là… Ân, ai nha, chính là muốn để Phượng đem của hắn cắm vào trong động phía sau của Tiểu Tình! Ai nha, Bán Hạ ngươi thật xấu!”

Tiểu Tình mắc cỡ ôm chặt khuôn mặt nhỏ nhắn, nghĩ chính mình đều bị Phượng dạy hư.

Mà bên kia, Bán Hạ vốn cũng nên ngượng ngùng như vậy, nhưng khuôn mặt nhỏ nhắn lại tái nhợt.



“Khó chịu sao? Chỗ nào khó chịu?” Trường Không Long Tường buông bát đũa, quan tâm nhẹ chạm vào trán Bán Hạ.

Để phòng ngừa lần thứ hai bị tập kích, Trường Không Long Tường cải thiện các phòng ngự còn yếu, lại xử lý không ít thư tín cùng văn thư, nhưng vẫn nhớ chạy về trang cùng Bán Hạ ăn cơm.

Thế nhưng y để ý thấy Bán Hạ vẫn khí sắc không tốt, không tập trung mà chỉ nhai thật kĩ cơm trắng.

Cả nhà đang ăn cơm nghe vậy cũng đều quan tâm sắc mặt tái nhợt của Bán Hạ.

“Di?” Bán Hạ lòng đầy tâm sự rốt cuộc cũng hoàn hồn, thấy nhãn thần thân thiết của cả nhà, nhất là Trường Không Long Tường bình tĩnh cũng khó nén dáng vẻ khẩn trương, Bán Hạ càng cảm thấy áy náy, vội vã mỉm cười nói: “Xin lỗi, ta ngày hôm qua quá mệt mỏi, vậy nên…”

Bán Hạ vốn là nghĩ đến biến cố ngày hôm qua, thế nhưng người bên cạnh bàn lại nghĩ lầm Trường Không Long Tường rốt cuộc được đền bù mong muốn, Vì vậy cùng nhau lộ ra biểu tình tối bừng tỉnh đại ngộ.

“Ta nói đại ca, tiết chế, tiết chế, còn nhiều thời gian a!” Trường Không Phượng Chứ không nghiêm túc, lập tức làm khó dễ.

Hứa Nhĩ Tuấn cũng không phải tiểu hài tử ngoan, vội vàng đuổi kịp: “Trang chủ, mổ gà lấy trứng (1) vốn đâu phải là tác phong của huynh, không nên vì một phút thống khoái mà bị ghét bỏ a.”

(1) Nguyên văn: Sát kê thủ noãn: chỉ thấy lợi trước mắt mà không nghĩ đến cái lợi lâu dài

Tiết Chanh Chanh tuy là nữ tử, nhưng so với nam nhân càng thêm không chỗ nào cố kỵ: “Các ngươi biết cái gì! Một bảo bối trắng trẻo như vậy ở trước mắt, trang chủ có là thánh nhân cũng không thể để người ngồi trong lòng mà vẫn không loạn a!”

Ba người này trước nay nói chuyện đều không chút kiêng kị, Trường Không Long Tường làm như không nghe thấy, chỉ là nhẹ nhàng đem Bán Hạ ôm đến trên đầu gối, cẩn thận múc cua rang hoa quế (2), lại đổi thìa bạc nhỏ đút cho cậu.

(2) nguyên văn QT là Tiên giải nhục ngân nha sao quế hoa: hải sản thịt cua giá đỗ rang hoa quế???? ta ko biết món này ah

“Tiểu Hạ a, ” Kha Nhiên thần thái sáng lạng, vẻ mặt hạnh phúc để cho Trường Không Trữ Nhi ngồi bên người uy mình ăn, lúc này cũng chán nản chen vào: “Thịt cua loại này ở Uy Ngôi quốc rất hiếm, nhưng đại ca khuyên ngươi nên đổi qua ăn ngân nhĩ hồng tảo (3) ở bên cạnh là được rồi — ích khí dưỡng nhan, để ngừa tương lai sắc không còn thì tình cũng mất a ~ “

(3) là món này, táo đỏ nấu nấm

“Kha Nhiên, ” Trường Không Long Tường rốt cuộc cũng mở miệng: “Ngươi nói ngươi thụ thương trong thân mang ‘Kịch độc’, tuy rằng ngươi tinh thông y thuật, nhưng ta xem ngươi rất có tinh thần, không phải chẩn sai bệnh chứ? Bằng không để các đại phu khác trong trang giúp ngươi xem lại?”

“Đồ ngốc Long Tường!” Còn không chờ Kha Nhiên trả lời lại một cách mỉa mai, Trường Không Trữ Nhi lại nhảy dựng lên, nghẹn ngào kêu lên: “Kha Nhiên là sợ cả nhà lo lắng mới đến đại sảnh ăn! Vết thương trên lưng hắn thật lớn thật lớn! Mới không phải gạt người! Long Tường ngu ngốc ngu ngốc đại ngu ngốc!”

Mẫu thân ngốc, Trường Không Long Tường cùng Trường Không Phượng Chứ trong lòng song song nghĩ; nhưng Trường Không Long Tường còn chưa kịp nói, tiểu nhân nhi trong lòng thế lại động đối Trường Không Trữ Nhi nói: “Tiểu Trữ không nên mắng Long Tường, Long Tường chỉ là lo lắng Kha đại ca, y khổ cực như vậy ngươi còn mắng y!”

Vừa nói nói lại nghĩ tới chuyện mình giấu diếm, nhịn không được cũng là mắt rưng rưng.

Kha Nhiên cùng Trường Không Long Tường đều không nghĩ hai tiểu nhân nhi sẽ kích động thành cái dạng này, đương nhiên là vừa mừng vừa sợ lại yêu thương, vội vã kéo nhân nhi vào trong ngực ôn nhu dỗ dành cùng tường tận yêu thương.

“Yêu, làm cái gì vậy? Khoe khoang với ta hay sao?” Tiết Chanh Chanh thưởng thức chiếc đũa, vừa ước ao lại đố kị nhìn hai đôi tình nhân trước mặt, “Đều là người lớn, muốn hôn thì quay về phòng!”

Tất cả mọi người cười rộ lên, ngay cả Bán Hạ đầy bụng tâm sự cũng bớt chút sầu tư.



 

Một vài ngày nữa là sinh nhật Trường Không Phượng Chứ, từ trước đến nay gã vốn thích náo nhiệt, đương nhiên coi đây là một cái cớ rất tốt để cùng cả nhà làm ầm ĩ một hồi.

Tiệc rượu ăn uống linh đình, chia đội để chơi trò chơi, thậm chí là quần ma loạn vũ — ai nhìn thấy cũng không thể tin đây là sát thủ tập đoàn lạnh như băng — chung quy từ trước vẫn là sơn tặc mà thôi.

Trường Không Long Tường ngồi ở chủ tọa, thỉnh thoảng uống rượu, đa số thời gian là chiếu cố Bán Hạ sắc mặt không tốt — tuy rằng Kha Nhiên cùng đại phu đều nói không có việc gì, nhưng chính mình có chút bất an.

Cho dù bình thường bất cẩu ngôn tiếu, nhưng duy nhất sinh nhật của thân đệ đệ, bản thân Trường Không Long Tường rất nể tình, ai đến cũng không cự tuyệt ——  đem rượu thuộc hạ kính uống đến nằm sấp.

Vậy nên cho dù tửu lượng tốt thế nào, khi trở lại phòng ngủ, Trường Không Long Tường cũng đã say khướt.

Từ lần trước đi săn bị tập kích, Trường Không Long Tường vẫn để Bán Hạ ngủ cùng mình, cho dù mỗi đêm chỉ là ôm cậu, trong lòng cũng đã thấy rất thoải mái.

Thế nhưng hôm nay…

Có lẽ do uống qua rượu, thân thể khô nóng nghĩ muốn gắt gao ôm vật nhỏ tới dập tắt lửa.

Vậy nên khi Bán Hạ bỏ đi áo khoác ngay trước mắt mình, Trường Không Long Tường nhịn không được hôn lên cái miệng nhỏ của cậu.

Trằn trọc, cố ý ma sát, đem đầu lưỡi ngậm ra hút liếm cùng cắn.

Nam nhân luôn thường đánh lén mình, nhưng quả thực không hề tiến thêm một bước, vậy nên Bán Hạ cũng để lại mặc y tàn sát bừa bãi trên môi mình.

Mà hiện tại Trường Không Long Tường nghĩ bầu không khí đang rất tốt, bàn tay to lại một lần nữa ngầm tham nhập cái mông co giãn của Bán Hạ, tiểu tử kia lại một lần nữa hoảng sợ chạy ra.

Cho rằng lần trước lưu lại hồi ức không tốt với cậu, Trường Không Long Tường kiên trì nói: “Tiểu quai, ta sẽ không miễn cưỡng ngươi, ta chỉ là muốn cùng ngươi hòa hợp cả thể xác lẫn tinh thần; nếu như động tác của ta khiến ngươi có một chút phản cảm, ngươi liền lập tức nói cho ta biết, ta sẽ lập tức dừng lại, được chứ? Chỉ một cơ hội khác cũng không cho ta sao.”

Một câu thể xác và tinh thần hòa hợp, càng bức ra nước mắt của Bán Hạ, tuy rằng như vậy, cậu mặc nhiên vẫn không thỏa hiệp.

“Bán Hạ!” Trường Không Long Tường thấp giọng quát: “Vì sao không thể? Chúng ta nếu đã đồng sàng cộng chẩm, điều này không phải theo lý thường phải làm? Là sợ hoặc là không thích, ta đều mong muốn ngươi có thể nói cho ta biết.”

Bán Hạ ngẩn ra, vọng tưởng trộm có những giây phút hạnh phúc, tại giờ khắc này tiêu tan thành mây khói.

Cậu cúi đầu, nước mắt từng giọt từng giọt thật to rơi trên mặt đất, giống như một hài tử mắc lỗi, vừa sợ hãi lại vừa áy náy, càng nhiều hơn một phần tuyệt vọng.

Cuộc sống của chính mình, hai tháng trước chỉ có hai màu đen và trắng, mỗi ngày cùng mẫu thân ở thiên viện, nghe nương giảng chút chuyện bên ngoài, nghe nương dạy một ít chữ cùng thi từ; thỉnh thoảng xem phi điểu bay qua, chỉ có thể âm thầm đem ao ước chôn sâu.

Nhưng hai tháng này, những sắc màu rực rỡ ập đến khiến cậu có chút hoa mắt, bằng hữu thiện lương, đại ca uyên bác, đồng bạn thú vị… Thậm chí có người để thích.

Đúng vậy, người để thích, y uy vũ anh tuấn, khí thế phi phàm, văn võ song toàn, không chỗ nào không am hiểu.

May mắn thật khiến người ta giật mình, người nọ cũng đối cậu vài phần kính trọng, đặc biệt ôn nhu coi trọng. Vậy nên cậu đã quên một chuyện trọng yếu —— chỗ thiếu hụt của chính mình —— so với việc một chân không dùng được càng thiếu hụt nghiêm trọng.

Ít nhất, muốn trong trí nhớ của y, hình ảnh của mình lưu lại là thiếu niên dung mạo thanh lệ.

Vậy nên, không thể làm gì khác hơn là tại giờ khắc này, cắn chặt môi, nghĩ một đằng nói một nẻo ——

“Là, là không thích, ta chán ghét hai nam nhân ở bên nhau, thật xấu xa!”

Một câu nói chấn động khiến Trường Không Long Tường lui một bước, khó có thể tin mà nhìn nam hài từ trước đến nay mềm yếu.

Không nghĩ tới cậu là nghĩ như vậy, cho tới bây giờ đều cho rằng cậu nhất định là nguyện ý thân cận với mình.

Hay bởi vì mềm yếu, vậy nên không dám phản kháng, mặc cho mình muốn làm gì thì làm, thẳng đến không thể nhịn được nữa?

Nam hài cúi đầu, Trường Không Long Tường nhìn không thấy vẻ mặt của cậu —— vốn có thể nâng cằm cậu lên, nhìn xem vẻ mặt của cậu có đúng hay không vì chán ghét mà vứt bỏ!

Nhưng Trường Không Long Tường từ trước tới nay chưa từng sợ hãi, lại sợ, vạn nhất thấy vẻ mặt của cậu, mình có thế chịu đựng được sao?

Dường như trong nháy mắt rượu đều tỉnh, nhưng tim lại càng đập mạnh đến không thể khống chế được, Trường Không Long Tường vô pháp đối nam hài nói nặng lời, chỉ có thể nắm chặt nắm tay xoay người muốn ra khỏi phòng.

“Ta muốn về nhà, cầu ngươi thả ta đi, trang chủ.”

Phía sau truyền đến một câu từ miệng nam hài hơi thở mong manh, đánh nát một tia hi vọng cuối cùng của Trường Không Long Tường.



Một chiếc xe ngựa chạy nhanh rời khỏi Kỳ Lân trang, Trường Không Long Tường giống như tượng đá đứng ở trước cửa, nhìn mã xa đoạn tuyệt rời đi.

Kha Nhiên đứng phía sau Trường Không Long Tường, có chút lo lắng nhìn bóng lưng y vẫn không nhúc nhích, nói: “An bài được rồi, đã nói Tiểu Hạ ngày xuất giá bị tập kích, ngất trong rừng, được Nhan phu nhân đi ngang qua cứu trở về, hôm nay dưỡng tốt thương thế mới tiễn trở về Vân phủ; Nhan Hạo là đường chủ thập nhị đường của Kỳ Lân trang, cũng là thương nhân, hơn nữa từng có buôn bán với Vân phủ, nếu là ông giúp đỡ, Vân Hải hẳn là sẽ không hoài nghi.”

“Đại ca, ” ôm lấy Tiểu Tình vừa khóc vừa kéo, Trường Không Phượng Chứ vội vàng hỏi: “Hôm qua sinh nhật ta đều không phải vẫn còn rất tốt sao? Tại sao ngày hôm nay lại phải đuổi Bán Hạ về Vân gia?”

Một câu hỏi đều là tiếng lòng của cả nhà, nhìn trang chủ đối đãi tốt với Bán Hạ, còn tưởng rằng y rốt cuộc cũng tìm được người định mệnh, nhưng không ngờ hôm qua còn hỏi han ân cần, hôm nay đã xa cách.

Trường Không Long Tường không nói lời nào, chỉ là lẳng lặng nhìn mã xa đã biến mất từ lâu.

Tâm tư Trường Không Long Tường từ trước đến nay khó có thể để người đoán biết, mà lúc này đây, tất cả mọi người nhìn ra được — y luyến tiếc để Bán Hạ đi.

Nhìn đứa con cao lớn hơn nàng rất nhiều, Trường Không Trữ Nhi nhẹ nhàng đưa tay nắm lấy bàn tay to của y, “Các ngươi về trước đi, ta bồi Long Tường ngốc một hồi.”

Đem trang chủ lúc này giao cho phu nhân, tựa hồ là một chuyện họa vô đơn chí, nhưng Kha Nhiên lại điềm tĩnh nói: “Chúng ta hãy đi về trước đi.”

Nhìn tất cả mọi người bị Kha nhiên mang đi, Trường Không Trữ Nhi mới nhẹ nhàng dắt tay Trường Không Long Tường, chậm rãi bước về phía trước.

“Phượng Chứ trước đây là một đứa cả ngày chỉ biết chìm đắm trong vòng tay nữ nhân, mãi đến khi gặp Tiểu Tình. Tiểu Tình là một hài tử khả ái, cho dù chỉ là một gã sai vặt tại nơi thanh lâu diễm kỹ, cho dù chỉ là một nam hài không hơn không kém, Phượng Chứ chính là thương yêu hài tử đó. Phượng Chứ thương yêu Tiểu Tình, cũng không quan trọng Tiểu Tình là nam hay nữ, chỉ bởi vì Tiểu Tình là Tiểu Tình.”

Trường Không Trữ Nhi nghiêng đầu nhìn nhi tử, lại tiếp tục nói: “Nhưng con bất đồng, con vốn thích nam tử hơn — trước tiên đừng phủ nhận, người khác không biết — nhưng ta là mẹ con, có thể thấy rõ trong mắt. Cho dù những người con đưa về nam có nữ có, nhưng con luôn đối đãi nam hài cẩn trọng hơn một chút. Vậy thì, con đối Tiểu Hạ — chỉ bởi vì thằng bé là nam hài, một nam hài dung mạo mỹ lệ?”

Trường Không Long Tường rốt cuộc cũng có phản ứng, chớp mắt nhìn mẫu thân luôn luôn nghịch ngợm, khó tin những lời này xuất phát từ miệng nàng.

“Đúng, ta là có long dương chi hảo.” Trường Không Long Tường cũng không giấu diếm, nhàn nhạt trả lời: “Đã từng không đề cập tới, chỉ là nghĩ không cần phải… dù là nam hay nữ, bất quá chỉ là một đoạn nhân duyên ngắn ngủi, ta cũng không đặc biệt quan tâm; thế nhưng,” y nghiêm mặt nói: “Bán Hạ bất đồng! Ta không hiểu cảm nhận này là gì, nói chung, khi lần đầu tiên nhìn thấy cậu ấy, ta lại có một loại tâm lý mâu thuẫn — cùng lúc là hưng phấn khi thấy con mồi, muốn chiếm lấy vật đang run rẩy này, thoạt nhìn con mồi hẳn ăn tốt lắm, mà mặt khác, lại muốn gắt gao siết chặt cậu ấy trong lòng, không để cho người nhu nhược như cậu chịu một chút thương tổn nào. Mẫu thân người biết không, ta từ trước đến nay luôn làm theo ý mình, dù ta còn không rõ ràng lắm loại tâm tình mâu thuẫn này có đúng hay không giống với cảm giác Phượng Chứ đối Niếp Tình, nhưng chỉ cần ta nghĩ cách, sẽ biết được sự thật.”

Trường Không Long Tường lại một lần nữa nhìn về phía mã xa đã tiêu thất, hoàn toàn không biết ngữ khí của y đầy phiền muộn, “Chỉ là ta cứ làm theo ý mình, nhưng không thể không nhìn ý nguyện của cậu ấy.

Trợn to mắt nhìn vẻ mặt lạnh như đao kiếm sắc nhọn của Trường Không Long Tường, Trường Không Trữ Nhi dị thường kinh ngạc — lẽ nào nhi tử đầu gỗ của mình, lại có chuyện lãng mạn như vậy — nhất kiến chung tình? !

Khó trách y từ lần đầu gặp Bán Hạ đã đối đãi khác biệt, khó trách y trở nên giống như cao thủ tình trường thâm tàng bất lộ, khó trách y giàu có phú khả định quốc cũng không muốn làm cho Bán Hạ một bộ đồ mới, chỉ để cậu mặc nữ trang, khó trách y hàng vạn hàng ngàn sủng ái chỉ dành cho một mình Bán Hạ, khó trách y dù luyến tiếc cũng quyết định buông tay.

“Trời ạ, Long Tường, con thực sự không biết lời mình vừa nói tượng trưng cho cái gì sao?” Trường Không Trữ Nhi quả thực không thể tin được lỗ tai chính mình.

Thấy nhãn thần nhi tử không hề thay đổi, Trường Không Trữ Nhi nhịn không được rên rỉ một tiếng, nói với y: “Là thích a, Long Tường, con đã thương yêu Bán Hạ từ ánh mắt đầu tiên rồi – cứ cho là bởi vì thằng bé vừa vặn phù hợp với sở thích của con, nhưng cái chính là bởi vì tính tình của thằng bé khiến con yêu thích, nói chung con đối Bán Hạ là nhất kiến chung tình.”

Trường Không Long Tường nhìn nương của mình, biểu tình có chút quỷ dị, tựa hồ có nghi hoặc, có bừng tỉnh đại ngộ, có vui vẻ, có tiếc nuối, cuối cùng lại trở về bình tĩnh.

“Ta hẳn xác thực là thích cậu ấy, nhưng yêu hay không yêu, hiện tại không còn quan trọng nữa.”

Nghe lời này, Trường Không Trữ Nhi vừa vội muốn mở miệng, lại bị Trường Không Long Tường cắt đứt, y lộ ra một biểu tình ôn hòa với mẫu thân: “Nương, không có vấn đề gì, cho dù ta thích cậu ấy, cho dù ta không chiếm được cậu ấy, cũng chỉ là hữu duyên vô phận, ta đã nghĩ thông rồi. Trường Không Long Tường ta không phải một nam nhân vì thất tình mà sụp đổ.”

Còn muốn nói gì đó, nhưng thấy nhi tử nói như vậy, Trường Không Trữ Nhi cuối cùng mỉm cười.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.