Vợ Yêu Ngốc Nghếch

Chương 6: Chương 6: Lừa ai anh ta có phải trẻ con đâu.




Lý Tứ nói cho cô cách cho Ngạn Khuynh uống thuốc, lâu lâu cung nên giúp bằng hữu của hắn một lần mà phải không? Vậy là hắn đành phải bỏ vài cái ý nghĩ đen tối vào đầu cô gái ngốc kia.

Đến khi Lý Tứ nói xong , ngước lên liền nhìn thấy đôi mắt long lanh của Lam Yên đang rất hiền lành nhìn hắn, Lam Yên dù ngốc nhưng cô rất ghê gớm, chúa hung dữ của bệnh viện chỉ dịu dàng với người già và trẻ em thôi. Còn ngoài ra những người còn lại chỉ cần chọc cô, cô liền nhe nanh dọa mọi người phát khiếp. Cô ngốc nghếch nhìn tay áo sơ mi của mình mặt nhìn ngố ngố săn tay áo của chính mình:" Anh muốn chết?".

" Hừ bảo vệ Lý tôi sống tới ngày hôm nay tóc mọc dài đến lưng rồi, chẳng lẽ anh nói gì tôi cũng tin? Anh nghĩ chị đây là con ngốc sao?" cô lấy đại cây đèn ngủ nén vào tên bảo vệ lắm chuyện kia, hắn tránh cô nén. Từ khi nào cô và hắn như chơi đùa với nhau.

Người đàn ông kia từ từ hết đau ngồi dậy thấy cảnh tượng này muốn ói máu, từng lời nói nghiến qua kẻ răng khiến người ta run sợ:" Hai người làm cái gì?".

Cô đứng hình, Lý Tứ thì cười nham nhở lần bò ra khỏi cửa, hắn u ám lên tiếng:" Đứng lại". Lý Tứ cười trừ:" He he hai người tự giải quyết tôi có chuyện ở bệnh viện. Không phải cậu nói một ngày bệnh viện không thể thiếu bảo vệ sao?"

" Bảo vệ không cần nữa , qua châu Âu giúp Khanh Âu đi." hắn nhạt nhẽo ra lệnh , lửa giận khi nảy biến mất không dấu vết. Chỉ có Lý Tứ mới biết anh đang trả thù riêng, anh thừa biết chỉ cần hắn gặp trời lạnh sẽ bị bệnh, bây giờ là mùa đông , muốn giết hắn sao?" Cậu,..." anh khẽ nhướng mày lười biếng nhìn hắn." Phản đối."

Lý Tứ tức muốn máu chảy ngược thở hì hục như con trâu đi ra ngoài, còn tặng cho tiếng đóng cửa mạnh bạo.

Cô cũng biết khôn mà chạy lại chỗ hắn nịnh nọt." Anh hết mệt chưa?" , cô cười trừ hỏi hắn. " Tôi rất khỏe, khỏa đến có thể cùng em tiếp tục lao động." nói rồi hắn lật người cô , để cô nằm dưới. Cô muốn la lên nhưng hắn nhanh hơn đã ngậm đôi môi nhỏ của cô a. Cô thật xui xẻo khi gặp người đàn ông này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.