Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 291: Chương 291: Bố trí phù trận (1)




- Không tốt, mau khiêu!

Đột nhiên, thần sắc của Đỗ Thiếu Phủ đại biến, lôi kéo Đái Tinh Ngữ cùng Âu Dương Sảng từ trên đại thụ che trời nhảy xuống.

- Oanh ầm ầm!

Ngay trong nháy mắt thân ảnh của ba người hạ xuống, vị trí mà ba người vừa đứng, một đạo phù văn kinh người bắn tới, năng lượng khủng bố va chạm, trực tiếp bẻ gẫy đại thụ che trời, tán cây khổng lồ phá nát, tiếng vang oanh ầm ầm cùng với kình phong thổi quét.

- Đặng đặng!

Thân hình của đám người Đỗ Thiếu Phủ lảo đảo rơi trên mặt đất, thân thương hoảng sợ về phía sau thối lui, Đái Tinh Ngữ kém chút ngã rơi trên mặt đất, hoàn hảo bị Đỗ Thiếu Phủ một tay vãn ở tại cánh tay.

- Ta liền cảm thấy khí tức không đúng, không nghĩ tới đám tiểu quỷ các ngươi che dấu thật sâu, phỏng chừng ngay cả Xích trưởng lão cũng bị các ngươi lừa qua.

Theo đám người Đỗ Thiếu Phủ rơi xuống đất, mấy đạo thân ảnh từ giữa không trung hạ xuống, tổng cộng bốn người, bốn Mạch Linh Cảnh, nói chuyện là một trung niên hắc y, thân hình cực kì thấp bé, sợ là không tới nửa trượng, nhưng ánh mắt ở trong đêm tối như ánh sao lóe ra, khiến lòng người run sợ.

Từ khí tức của bốn người này đến xem, chính là người Hắc Sát Môn vừa đi mà quay lại.

- Hẳn là hai Mạch Linh Sơ Đăng cảnh, một Mạch Linh Huyền Diệu cảnh, còn có một Linh Phù Sư tứ tinh Sơ Đăng cảnh, phiền toái lớn rồi.

Ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ ngưng trọng đến cực điểm, trong bốn người, chỉ là trung niên hắc y thấp bé kia, khí tức đã không khác Linh Phù Sư từ Lưu Vân quận tới Thạch Thành kia, Linh Phù Sư tứ tinh Sơ Đăng cảnh, cũng không phải dễ đối phó, đừng nói lúc này còn có ba Mạch Linh Cảnh ở một bên như hổ rình mồi.

Đỗ Thiếu Phủ thầm đoán, sợ là phát hiện ba người mình, nhất định chính là Linh Phù Sư kia, tinh thần lực của Linh Phù Sư vốn rất cường đại.

- Là bảo vật kia, ở trong tay tiểu cô nương này!

Bốn người rơi xuống đất, bốn ánh mắt đảo qua đám người Đỗ Thiếu Phủ, sau đó gắt gao nhìn thanh điểu ở trong ngực Đái Tinh Ngữ, ánh mắt nóng bỏng cùng khí tức khủng bố, làm thanh điểu sợ hãi rúc vào trong lòng Đái Tinh Ngữ.

- Chúng ta có không ít người bị chết, sợ là mấy tiểu quỷ này cũng có chỗ bất phàm, không thể khinh thị, toàn lực cầm lại bảo vật, động thủ!

Hoàn toàn không có trì hoãn, bốn người lao thẳng tới đám người Đỗ Thiếu Phủ, bốn cổ khí tức bùng nổ, dĩ nhiên không có chút khinh thị, khí thế khủng bố thổi quét, kình phong như gió lốc thổi quét bốn phương.

- Liều mạng!

Ánh mắt của Âu Dương Sảng ngưng trọng, bốn tu luyện giả Mạch Linh Cảnh vây công, nàng đã không dám tưởng tượng hậu quả.

Bỗng dưng lúc này, thân ảnh của Đỗ Thiếu Phủ nhảy ra, sắc mặt đột nhiên cực kì tái nhợt.

Cùng lúc đó, từng đạo cổ phù rung động ở quanh người Đỗ Thiếu Phủ, trong hai tay có rất nhiều trận kỳ ngưng tụ, tổng cộng mười trận kỳ, đều lan tràn lực lượng kinh người.

- Phong Cương Linh Bạo Trận!

Chỉ nháy mắt, Đỗ Thiếu Phủ vẫy tay mà động, mười mặt trận kỳ bắn về phía hư không, lấy một loại tốc độ như tia chớp bao vây bốn cường giả của Hắc Sát Môn.

- Phù trận tam tinh Huyền Diệu cảnh, cẩn thận, tiểu tử kia là Phù Trận Sư.

Linh Phù Sư kia lộ ra vẻ kinh ngạc, mở miệng nhắc nhở ba người ở bên cạnh.

- Ầm vang!

Khi mười mặt trận kỳ biến mất ở trong hư không, không khí chung quanh nổi lên sóng gió, không gian rung động, cuồng phong gào thét, cát bay đá chạy, phù văn lan tràn hư không, một phù trận cực kì lợi hại xuất hiện.

Phong Cương Linh Bạo Trận, tính lên cũng đến phù trận tam tinh Huyền Diệu cảnh, chính là lúc trước Đỗ Thiếu Phủ theo Chân Thanh Thuần học, này cũng là lần đầu tiên Đỗ Thiếu Phủ thi triển Phong Cương Linh Bạo Trận.

Đương nhiên, lúc trước Đỗ Thiếu Phủ ở trong Phong Cương Linh Bạo Trận mà Chân Thanh Thuần bố trí, ăn cũng không ít đau khổ.

Đến giờ phút này, Đỗ Thiếu Phủ cũng chỉ có thể cược một phen, bằng không căn bản không thể thoát thân.

Bố trí phù trận tam tinh Huyền Diệu cảnh, đã là Đỗ Thiếu Phủ toàn lực làm ở Linh Phù Sư.

Nếu như lúc này có người biết Đỗ Thiếu Phủ trên thực tế chỉ là Linh Phù Sư tam tinh Sơ Đăng cảnh, nhưng có thể bố trí ra phù trận tam tinh Huyền Diệu cảnh, không biết sẽ có cảm tưởng thế nào, sợ là đủ để nghẹn họng nhìn trân trối.

Bình thường, Trận Phù Sư tam tinh Huyền Diệu cảnh, có thể bố trí phù trận tam tinh Sơ Đăng cảnh cũng đã không tệ, có thể bố trí phù trận tương đương tu vi đã cực kỳ lợi hại.

Mà như Đỗ Thiếu Phủ, tu vi Linh Phù Sư tam tinh Sơ Đăng cảnh, lại có thể bố trí phù trận tam tinh Huyền Diệu cảnh, ở Trận Phù Sư là tồn tại khủng bố.

Phù trận xuất hiện, uy áp lan tràn, làm cho trời cao gió nổi mây phun, cát bay đá chạy, bao phủ cả không gian, uy lực làm người ta run như cầy sấy!

Chung quanh phù trận, không gian hỗn loạn, năng lượng cuồng bạo giống như gió lốc khủng bố, gào thét thổi quét chung quanh, vô số lùm cây cùng nhánh cây bị thổi quét gãy nát, đại thụ che trời lung lay sắp đổ, bị nhổ tận gốc!

- Phù trận, đây là phù trận, ngươi còn là Trận Phù Sư!

Âu Dương Sảng chấn kinh, trong đôi mắt mê người đều là kinh ngạc, cho tới bây giờ nàng còn không biết đối phương là Linh Phù Sư, còn là Trận Phù Sư khủng bố nhất trong Linh Phù Sư.

Linh Phù Sư cùng võ giả đồng tu, không phải không có, Âu Dương Sảng biết Thiên Vũ Học Viện cũng có người như thế.

Bất quá Linh Phù Sư cùng võ giả đồng tu cũng khủng bố như vậy, này đặt ở Thiên Vũ Học Viện, thiên phú tuyệt đối là cực kỳ khủng bố, vô cùng hiếm có!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.