Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 242: Chương 242: Đỗ Vân Long. (2)




Vương Lân Yêu Hổ hiểu ý, nhất thời từ trong ngực Đái Tinh Ngữ nhảy ra, thân hình rơi xuống đất, ở trong ánh mắt kinh ngạc của Đái Tinh Ngữ cùng vô số người chung quanh, hóa thành cự hổ dài mấy thước.

- Giúp ta chiếu cố người Tinh Long hội kia một chút, nếu ta không về sớm, giúp ta nói với San di một tiếng, nói ta đi làm việc, giải quyết xong sẽ trở về, không cần lo lắng.

Đỗ Thiếu Phủ nhìn Âu Dương Sảng ở cách đó không xa nói, sau đó thả người nhảy lên trên lưng Vương Lân Yêu Hổ.

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ nghẹn khuất hai ngày, theo Đỗ Thiếu Phủ nhảy lên, nhất thời rít gào một tiếng, giương cánh, thân hình bay lên giữa không trung còn không ngừng khuếch đại, sau đó thân thể cao lớn hơn hai mươi trượng xoay quanh, vỗ cánh gây ra gió lốc thổi quét, nhanh như điện chớp biến mất ở xa xa.

- Tiểu Quyển Quyển là Yêu Hổ...

Đái Tinh Ngữ mắt nhìn hết thảy phát sinh, nhớ tới hai ngày qua nàng còn ôm Tiểu Quyển Quyển ở trong lòng, nhất thời liền nghĩ mà sợ, sắc mặt trắng bệch.

- Tiểu gia hỏa này.

Mộ Dung U Nhược mắt đẹp khẽ nhúc nhích, lúc này mới biết, hai ngày qua Đỗ Thiếu Phủ để Tiểu Quyển Quyển ở lại nhà cũ, trên thực tế là thầm bảo hộ các nàng an nguy, phương tâm không khỏi nổi lên một chút gợn sóng.

- Còn có Yêu thú Mạch Linh Cảnh.

Âu Dương Sảng cũng có chút chấn động...

Quần sơn trùng điệp, sơn mạch liên miên.

Trong một hạp cốc, có hơn trăm người sắc mặt ngưng trọng đứng chung một chỗ.

Ánh mắt mọi người nhìn con đường phía trước bị ngăn, nơi đó có không dưới hai trăm người tay cầm Hoành Đao ngăn cản, ánh mắt đỏ tươi.

Ở phía trước hơn trăm người kia, có một thanh niên khoảng hăm mốt hăm hai tuổi, tóc đen sóng vai, vô câu vô thúc, thân hình to lớn cùng trên người lây dính vết máu nhè nhẹ, ánh mắt đỏ tươi, tựa như mãnh thú.

Hơn trăm người đứng sát vào nhau, sắc mặt tái nhợt, ánh mắt đều là màu đỏ, nắm chặt binh khí, cảnh giác nhìn phía trước.

Những người này tuổi lớn nhỏ không đồng nhất, lớn có lão giả, nhỏ chỉ mới hai mươi tuổi, thậm chí người càng nhỏ cũng có, nhưng có một đặc điểm cộng đồng, trên vai đều có một huy chương, huy chương hình ngôi sao năm cánh, bên cạnh có một Long văn xoay quanh.

- Đỗ hương chủ, hiện tại chúng ta làm sao bây giờ?

Một thanh niên nhìn phía trước, sau đó nhìn thanh niên đầu lĩnh kia hỏi.

Nghe vậy, thanh niên kia hơi ngẩng đầu, sóng vai màu đen phiêu động, da thịt màu đồng cổ ẩn ẩn có huyền khí lưu động, trên khuôn mặt sắc bén, ánh mắt đỏ tươi, trầm giọng nói:

- Liều chết chiến một trận có lẽ còn có sinh cơ, có thể đào tẩu bỏ chạy, Đông Hưng Đường quy mô tiến công Tinh Long hội ta, đây là sớm đã chuẩn bị, Tinh Long hội đã không thể tồn tại.

- Đều là hỗn đản Bao Khổng Nhạc kia, lại bán đứng Tinh Long hội tìm nơi nương tựa Đông Hưng Đường, hại hai ngàn đệ tử của Tinh Long hội ta chết thảm, nếu ta có thể sống, sớm muộn gì cũng có một ngày, chắc chắn tự tay đâm hỗn đản kia!

Một đại hán khoảng ba mươi tuổi nắm lấy đại đao, ánh mắt có sát ý kích bắn.

- Đỗ Vân Long, các ngươi trốn không thoát, đầu hàng mà nói, có lẽ còn có một con đường sống, chống cự giết không tha, cần gì giãy giụa vô vị.

Phía trước hạp cốc, một đại hán hơn ba mươi tuổi cười lạnh nói, ánh mắt cực kỳ lạnh lùng.

- Cừu Giang, ngươi cho rằng ngươi nói có người tin tưởng sao, sợ là sau khi đầu hàng, chúng ta tay không tấc sắt, đến lúc đó các ngươi giết càng ác hơn a.

Thanh niên lạnh lùng nhìn đại hán kia, lạnh nhạt nói, Cừu Giang làm người cùng tính cách, hắn biết quá rõ ràng.

- Ha ha, Đỗ Vân Long, còn tuổi nhỏ nhưng rất khôn khéo a, bất quá này đã không trọng yếu, lấy tu vi Mạch Động Huyền Diệu cảnh của ngươi, căn bản không phải đối thủ của ta, buông tha chống cự đi, chỉ cần ngươi đầu hàng gia nhập Đông Hưng Đường ta, ta có thể cam đoan cho ngươi vị trí đồng dạng, tuyệt đối mạnh hơn so với ở Tinh Long hội.

Đại hán nhìn thanh niên mặc vân bào trầm giọng nói.

Ánh mắt của thanh niên mặc vân bào vẫn bình tĩnh nói:

- Không cần, ta là người Tinh Long hội, tính lên, thời điểm sáng tạo Tinh Long hội, ta cũng có mặt, hôm nay ngươi có bản lĩnh thì giết ta, chỉ cần ta có thể rời đi, ngày khác tuyệt đối diệt Đông Hưng Đường của ngươi!

Nói xong, một cỗ khí thế cường hãn đột nhiên từ trong cơ thể thanh niên mặc vân bào phun trào ra, tay nắm chiến đao, phù văn di động, khí tức sắc bén cuồng mãnh.

- Ha ha...

Cừu Giang thấy thế, ngửa mặt lên trời cười dài, lộ ra càn rỡ nói:

- Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, Đỗ Vân Long, ngươi đây là muốn chết!

Bàn tay nắm chặt chiến đao, thanh niên mặc vân bào cuồng mãnh đạp mặt đất, một viên cự thạch ở dưới chân sụp đổ, thân ảnh lao ra, đồng thời nói:

- Mọi người nghe rõ, có thể rời đi liền rời đi, ngày khác vì huynh đệ chết đi báo thù rửa hận!

- Liều mạng!

Bên người thanh niên mặc vân bào, hơn trăm người ánh mắt đỏ tươi, cấp vội đuổi theo, huyền khí dâng trào, tuy thực lực một người không tính cường đại, nhưng hội tụ chung một chỗ, thanh thế cũng làm cho người ta sợ hãi, không gian khẽ run, đá vụn bắn nhanh.

- Không biết tự lượng sức mình, giết cho ta, một cái cũng không buông tha!

Nhìn thấy đám người thanh niên mặc vân bào ra tay, Cừu Giang cười lạnh, theo tiếng quát hạ xuống, người chung quanh hắn bắn ra, giết về phía trước.

- Liều mạng!

Thanh niên mặc vân bào quát lạnh, đao mang bắn ra, trực tiếp chém một đại hán thành hai nửa, nhưng cùng lúc đó, hơn trăm người ở chung quanh cũng bị hai trăm người ngăn cản vây khốn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.